Chia sẻ những tip thiết thực

Top những tựa game kinh dị ám ảnh nhất năm 2020

Bạn muốn trải nghiệm cảm giác sợ hãi tột độ qua game kinh dị? Khi những trò chơi kinh dị thông thường với những pha hù dọa nhàm chán không làm bạn phấn khích? Hãy đến với những game kinh dị BÍ ẨN và BÍ ẨN nhất 2020 dưới đây để cảm nhận sự sợ hãi đến tột cùng!

trò chơi kinh dị

Những game kinh dị đáng lo ngại nhất năm 2020

  • KHOAN 2
  • chết tiệt cha thân yêu
  • Giáo dục
  • hành tây |
  • bị khóa

KHOAN 2

cuộc tập trận 2

Tải xuống Simulacra 2

  • Ngày phát hành: 31 Tháng Một, 2020

Trò chơi đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn sẽ sử dụng hình ảnh của các nhân vật có thật. Những game sử dụng hình ảnh thật sẽ luôn tạo cảm giác sợ hãi chân thực hơn. Không chỉ vậy, khi người chơi tham gia điều tra và lần theo manh mối qua các đoạn phim, những điều siêu nhiên và kinh dị sẽ dần hiện ra. Bạn sẽ cảm nhận được sự sợ hãi khi từng bước, từng bước, bạn chứng kiến ​​một thực thể đói khát ăn tươi nuốt sống các nạn nhân và lờ mờ nhận ra mình có phải là nạn nhân tiếp theo hay không.

chết tiệt cha thân yêu

cha kính yêu

Tải game Follia Dear Father

  • Ngày phát hành: 30 Tháng Tư, 2020

Câu chuyện bắt đầu khi một thanh niên có cha và mẹ đều là giáo sư đại học, biến cố xảy ra khiến ngôi trường chìm trong biển máu. Vô số bí ẩn và nỗi kinh hoàng đang chờ đợi nhân vật của chúng ta khám phá và đối mặt trong quá trình tìm kiếm cha mẹ của mình. Với những “thứ” kỳ lạ vương vãi khắp nơi, bạn sẽ làm gì?

Giáo dục

Giáo dục

Tải game kinh dị Giáo dục

  • Ngày phát hành: 23 Tháng Tư, 2020

Đúng như tên gọi, Giáo dục diễn ra trong giảng đường. Nhưng không phải là giảng đường để học tập, mà là giảng đường đổ máu. Hãy cân nhắc trước khi chơi trò chơi này, đặc biệt là những bạn còn đang đi học. Trò chơi sẽ đưa người chơi về quá khứ của nhân vật chính, khi những điều bí ẩn và kinh dị được trộn lẫn với bóng tối trong ký ức của anh ta. Và một lần nữa, những nỗi kinh hoàng đó sẽ quay trở lại và ám ảnh nhân vật chính, và có thể cả người chơi nữa!

hành tây |

Onrio

Tải game kinh dị Onryo

  • Ngày phát hành: 24 Tháng Tư, 2020

Nhắc đến những tựa game kinh dị đáng lo ngại nhất thì không thể thiếu sự góp mặt của xứ sở hoa anh đào. Onryo (Nhật: 怨霊 – Linh hồn báo thù) sẽ bao bọc người chơi trong một thế giới linh hồn thần bí. Người chơi chỉ có duy nhất một chiếc camera tưởng chừng như vô dụng sẽ là công cụ duy nhất giúp anh sống sót trong thế giới Onryo đầy ma quỷ và đáng sợ.

bị khóa

bị khóa

Tải game Bị khóa

Ngày phát hành: 24 Tháng Tư, 2020

Nếu bạn là người sợ những không gian kín, không lối thoát và đầy những thứ rùng rợn, hãy tải về và trải nghiệm Locked Up, trò chơi sẽ không làm bạn thất vọng. Người chơi sẽ bắt đầu với một không gian khép kín vô cùng bí ẩn và không có lối ra. Bản năng mách bảo bạn rằng bạn sẽ phải thoát khỏi đây bằng mọi giá, nhưng bằng cách nào? Sự rùng rợn của Locked Up nằm ở sự mơ hồ của không gian, luôn tạo cho người chơi cảm giác sợ hãi trước những thứ vô định hình có thể xuất hiện bất cứ lúc nào, một trải nghiệm mà ai đã từng chơi Locked Up sẽ không bao giờ quên!

▪️ TIP.EDU.VN chia sẻ tài liệu môn Toán các lớp 1 , 2 , 3 , 4 , 5 , 6 , 7 , 8 , 9 , 10, 11, 12 và ôn thi THPT Quốc gia, phục vụ tốt nhất cho các em học sinh, giáo viên và phụ huynh học sinh trong quá trình học tập – giảng dạy.
▪️ TIP.EDU.VN có trách nhiệm cung cấp đến bạn đọc những tài liệu và bài viết tốt nhất, cập nhật thường xuyên, kiểm định chất lượng nội dung kỹ càng trước khi đăng tải.
▪️ Bạn đọc không được sử dụng những tài nguyên trang web với mục đích trục lợi.
▪️ Tất cả các bài viết trên website này đều do chúng tôi biên soạn và tổng hợp. Hãy ghi nguồn website https://tip.edu.vn/ khi copy bài viết.

Rate this post