Chia sẻ những tip thiết thực
Browsing Category

Lớp 6

Lý thuyết Đo độ dài (tiếp theo)

Lý thuyết Đo độ dài (tiếp theo)A. Kiến thức trọng tâm. Cách đo độ dài: – Ước lượng độ dài cần đo để chọn thước đo thích hợp. – Đặt thước và mắt nhìn đúng cách. Lưu ý về cách đặt thước và đặt mắt khi đo: Đặt thước dọc theo độ dài cần đo sao…

Lý thuyết Đo thể tích chất lỏng.

Lý thuyết Đo thể tích chất lỏng.A. Kiến thức trọng tâm: – Đơn vị đo thể tích thường dùng là mét khối (m3) và lít (l). Lưu ý về đơn vị đo thể tích: ngoài mét khối người ta còn dùng các đơn vị khác để đo thể tích như đềximét khối (dm3 ),…

Bài 11: Mục đích học tập của học sinh

Trả lời gợi ý Bài 11 trang 26 SGK GDCD lớp 6a)   Vì sao bạn Tú đoạt được giải Nhì kì thi Toán quốc tế ?Trả lờiBạn Tú đã học tập và rèn luyện tốt. Bạn Tú là tấm gương tự học, kiên trì vượt khó trong học tập.b) Em học tập được ở bạn Tú…

Lý thuyết Đo thể tích vật rắn không thấm nước.

Lý thuyết Đo thể tích vật rắn không thấm nước.A. Kiến thức trọng tâm: Để đo thể tích vật rắn không thấm nước và chìm trong nước, có thể dùng bình chia độ, bình tràn. Lưu ý khi đo thể tích vật rắn không thấm nước và chìm trong nước: – Ước…

Lý thuyết Khối lượng – Đo khối lượng.

Lý thuyết Khối lượng – Đo khối lượng.A. Kiến thức trọng tâm: 1. Khối lượng. Đơn vị đo khối lượng. – Khối lượng: Mọi vật đều có khối lượng. Khối lượng sữa trong hộp, khối lượng bột giặt trong túi,… chỉ lượng sữa trong hộp, lượng bột giặt…