Chia sẻ những tip thiết thực

Top 5 Trường mầm non quốc tế, mầm non song ngữ tốt nhất tỉnh Bắc Giang

Giai đoạn từ 0 đến 6 tuổi – giai đoạn vàng cho sự phát triển của trẻ. Vì vậy đây là thời điểm con cái cần sự đầu tư mạnh mẽ của cha mẹ. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu top trường mầm non quốc tế, trường mầm non song ngữ tại Bắc Giang được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn, để bạn đọc lựa chọn trường mầm non cho con em mình tham khảo. Xin vui lòng!

Hệ thống Giáo dục Thu Hương

Hệ thống Giáo dục Thu Hương được thành lập ngày 23 tháng 12 năm 2003, tiền thân là Trường Mầm non Tư thục Bắc Giang. Tháng 8 năm 2008, Trường Mầm non Tư thục Bắc Giang được đổi tên thành Trường mầm non Thu Hương. Đến nay, trường có gần 500 học sinh mầm non và tiểu học. Học sinh được học tập trong môi trường thân thiện, an toàn, tích cực, được hình thành và phát triển trí tuệ, nhân cách, tâm hồn, được trang bị những kiến ​​thức, kỹ năng cần thiết, …

Tập thể Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo và nhân viên Hệ thống Giáo dục Thu Hương sẽ luôn nỗ lực phấn đấu để đưa Trường Mầm non Thu Hương và Học viện Thành đạt lên một tầm cao mới. Hệ thống Giáo dục Thu Hương đã được thành lập 15 năm, đã hội nhập với sự phát triển chung của giáo dục nước nhà và từng bước tiếp cận với nền giáo dục quốc tế.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ nhà: Lô 6A Nguyên Hồng, Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc giang, bắc giang

Điện thoại: 0918 919 069
Facebook:
https://www.facebook.com/HTGDThuHuong
Trang mạng:
http://thuhuongschool.com/
E-mail:
thuhuong@thuhuongschool.com

    Hệ thống Giáo dục Thu Hương
    Hệ thống Giáo dục Thu Hương
    Hệ thống Giáo dục Thu Hương
    Hệ thống Giáo dục Thu Hương

    Trường học Asean

    Hệ thống phòng học của Trường học Asean, các phòng chuyên biệt được trang bị các thiết bị, dụng cụ, đồ chơi, màn hình tương tác hiện đại. Trường áp dụng 3 mô hình giáo dục gồm: Montessori, song ngữ và STEM + Arts. Hệ thống sân chơi, bãi tập được đầu tư tiện nghi, sáng tạo như: Thiết bị đồ chơi vận động liên hoàn ngoài trời, sân cầu lông, sân bóng đá cỏ nhân tạo. Dự kiến ​​sẽ thiết kế thêm nhiều sân golf mini theo mô hình của các nước phát triển.

    Trong 5-10 năm hoạt động tiếp theo, Trường học Asean không ngừng phấn đấu trở thành chuỗi hệ thống trường mầm non có chất lượng giảng dạy hoàn thiện, đạt chuẩn, đáp ứng nhu cầu và mong đợi ngày càng cao của đông đảo phụ huynh trong và ngoài thành phố. Lựa chọn hàng đầu cho các bậc cha mẹ có con trong độ tuổi mầm non. Nhiệm vụ của Trường học Asean là cung cấp một môi trường học tập và phát triển an toàn, thân thiện, tôn trọng sự khác biệt của trẻ em, để các em trở thành những người ham học hỏi, biết cách học và cư xử đúng mực.

    THÔNG TIN LIÊN LẠC:

    Địa chỉ nhà: Lô T04, 6 Lý Tự Trọng, Xương Giang, TP. Bắc giang, bắc giang

    Hotline: 024 0350 1555 & 0968 281 666 & 020 4625 6666 & 0983 831 183

    Fanpage: facebook.com/aseanschools/

    Trang mạng: https://aseanschools.edu.vn/

    E-mail: aseanschools@gmail.com

    Trường học Asean
    Trường học Asean
    Trường học Asean
    Trường học Asean

    Trường mẫu giáo song ngữ Honey Montessori

    Với mong muốn tạo ra một ngôi trường giúp trẻ phát triển toàn diện trong thời kỳ vàng của trẻ. Trẻ sẽ vui vẻ đến trường với niềm say mê học hỏi và khám phá chứ không chỉ vì những bài học đơn thuần. Honey Montessori tôn trọng sự khác biệt của mỗi đứa trẻ, giúp chúng tìm ra những khả năng tiềm ẩn của bản thân và tận dụng tốt nhất những khả năng sẵn có của mình. Trẻ sẽ tự tin để phát triển cá tính độc đáo của riêng mình và thể hiện bản thân.

    Trường mẫu giáo song ngữ Honey Montessori Đó thực sự là một môi trường lý tưởng để trẻ có thể cùng lúc phát triển hai ngôn ngữ. Chương trình của trường kết hợp giữa chương trình của Bộ giáo dục với chương trình tiểu học quốc tế. Bài học tiếng Anh chiếm 50% tổng số tiết học.

    Bên cạnh đội ngũ giáo viên Việt Nam, trường cũng tuyển chọn kỹ lưỡng giáo viên nước ngoài. Các lớp học ngoại khóa, các chương trình giao lưu được nhà trường tổ chức thường xuyên nhằm giúp các em có thêm kiến ​​thức xã hội và rèn luyện nhiều kỹ năng sống khác.

    THÔNG TIN LIÊN LẠC:

    Địa chỉ nhà: 255 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Bắc giang, bắc giang

    Điện thoại: 0888 381 838 & 0888 046 633

    Facebook: https://www.facebook.com/honeypreschool1/

    E-mail: honeymontessori@gmail.com

    Giờ kinh doanh: 06:45 – 17:30

    Trường mẫu giáo song ngữ Honey Montessori
    Trường mẫu giáo song ngữ Honey Montessori
    Trường mẫu giáo song ngữ Honey Montessori
    Trường mẫu giáo song ngữ Honey Montessori

    Trường mầm non Song Mai

    Trường mầm non Song Mai được đầu tư xây dựng cơ sở vật chất theo hướng chất lượng cao, là môi trường học tập với không gian mở, thân thiện, an toàn, vệ sinh và hiện đại. Đó là tiền đề cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Sau nhiều năm học tập tại Trường mầm non Sông Mãtôi, Các em có kỹ năng học tiếng Anh và tiếng Việt, tự tin tham gia vào các loại hình trường học trong hệ thống giáo dục Việt Nam.

    Tâm niệm của chúng tôi là: “Con của bạn cũng là con của chúng tôi!”. Vì vậy, chúng tôi “tạo cơ hội tốt nhất cho trẻ em phát triển và học hỏi”, cũng như phát huy tối đa tiềm năng của chúng. Đội ngũ chuyên gia, chuyên gia tư vấn và giáo viên, nhân viên của trường luôn nghiên cứu, tìm tòi, phát triển và đổi mới phương pháp, nâng cao chất lượng chăm sóc – nuôi dưỡng – giáo dục theo hướng chuẩn quốc tế. để không phụ lòng tin yêu mà cha mẹ đã gửi gắm.

    THÔNG TIN LIÊN LẠC:
    Địa chỉ nhà: Song Mai, TP. Bắc giang, bắc giang
    Điện thoại: 0365 258 989
    Fanpage: facebook.com/School-Preschool-Song Mai-270189583755700 /
    Trang mạng: http://mnsongmai.tpbacgiang.edu.vn/
    E-mail: mnsgmbg@bacgiang.edu.vn
    Giờ kinh doanh:
    07:00 – 17:00

    Trường mầm non Song Mai
    Trường mầm non Song Mai
    Trường mầm non Song Mai
    Trường mầm non Song Mai

    Trường mầm non Thế giới mới Trần Luận

    Sau một thời gian xây dựng, bắt đầu từ ngày 01 tháng 8 năm 2010, trường Trường mầm non Thế giới mới Trần Luận đi vào hoạt động và tuyển sinh năm học mới 2010-2011, đến nay đã tròn 10 năm. Trường được xây dựng tại khu dân cư mới Đồng Cửa, thành phố Bắc Giang Trường mầm non tư thục New World Trần Luận có khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, có vườn cổ tích, thủy cung, vườn thú mini, đài phun nước, bể bơi, v.v.

    Mỗi phòng học rộng 195m2, trang thiết bị hiện đại, chất lượng cao. Trường nhận trẻ từ 18 tháng đến 33 tháng tuổi, mẫu giáo từ 3 tuổi đến 6 tuổi. Được đánh giá là một trong những trường mầm non chất lượng dạy hai ngoại ngữ cùng lúc tại Bắc Giang hiện nay, Trường Mầm non Thế Giới Mới Trần Luận chưa bao giờ khiến các bậc phụ huynh phải thất vọng. Nhà trường chủ trương giáo dục toàn diện, ngoài việc phát triển nhận thức cho trẻ còn hoàn thiện nhân cách cho trẻ khả năng tự lập, tinh thần làm việc nhóm, tình yêu thương… để trẻ có cơ sở, nền tảng trở thành công dân toàn cầu trong tương lai.

    THÔNG TIN LIÊN LẠC:

    Địa chỉ nhà: Lô 231 Đồng Cửa, Lê Lợi, TP. Bắc giang, bắc giang

    Điện thoại: 0988 317 476 & 0976 368 888

    Facebook: https://www.facebook.com/NewWorldTranLuan/

    Trường mầm non New World Trần Luận với phòng học và vui chơi rất rộng rãi cho các bé
    Trường mầm non New World Trần Luận với phòng học và vui chơi rất rộng rãi cho các bé
    Trường có cơ sở vật chất hiện đại, có hồ bơi để các bé có thể vui chơi thỏa thích
    Trường có cơ sở vật chất hiện đại, có hồ bơi để các bé có thể vui chơi thỏa thích

    ▪️ TIP.EDU.VN chia sẻ tài liệu môn Toán các lớp 1 , 2 , 3 , 4 , 5 , 6 , 7 , 8 , 9 , 10, 11, 12 và ôn thi THPT Quốc gia, phục vụ tốt nhất cho các em học sinh, giáo viên và phụ huynh học sinh trong quá trình học tập – giảng dạy.
    ▪️ TIP.EDU.VN có trách nhiệm cung cấp đến bạn đọc những tài liệu và bài viết tốt nhất, cập nhật thường xuyên, kiểm định chất lượng nội dung kỹ càng trước khi đăng tải.
    ▪️ Bạn đọc không được sử dụng những tài nguyên trang web với mục đích trục lợi.
    ▪️ Tất cả các bài viết trên website này đều do chúng tôi biên soạn và tổng hợp. Hãy ghi nguồn website https://tip.edu.vn/ khi copy bài viết.

    Rate this post