Chia sẻ những tip thiết thực

TOP 7 game "gây bão" hè 2016

Những ngày đầu hè 2016, thời tiết oi bức, khó chịu hơn rất nhiều. Nhưng cái nóng này không phải do thời tiết mà còn ở hàng loạt sự kiện không thể bỏ qua đang “thiêu đốt” trái tim của hàng trăm triệu người hâm mộ. Điều đáng nói là trận chung kết siêu kinh điển cúp C1, Copa América 2016 và cả EURO 2016 sắp diễn ra trên đất Pháp.

Một điểm nhấn nữa không thể không kể đến đó là game, một “món ăn tinh thần” không thể thiếu đối với bất kỳ ai. Ngoài những game bóng đá hay nhất không thể bỏ qua như FIFA Online 9, Pro Evolution Soccer… thì còn rất nhiều thể loại game khác cũng đang làm mưa làm gió trên thị trường và sau đây là 7 tựa game được đánh giá cao, được kỳ vọng sẽ “làm mưa làm gió” cộng đồng mạng. thị trường chơi vào mùa hè năm 2016 này.

1. Không có bầu trời của đàn ông

Trò chơi phổ biến nhất trên các trang game lớn nhỏ này gây ấn tượng khi nói “tít tít” rằng người dùng sẽ không bao giờ có thể khám phá hết, bởi nếu vậy thì cũng phải mất ít nhất…….500 tỷ năm. No Man’s Sky chỉ đơn giản là một trò chơi phiêu lưu khám phá vũ trụ, nhưng khi đội ngũ thiết kế áp dụng một thuật toán ngẫu nhiên đặc biệt, nó đã trở thành trò chơi “vũ trụ mở” đầu tiên ra đời.

Không biết có phải vì “ghen tị” với sự đa dạng và phong phú gần như vô hạn của Minecraft hay không. Nhưng No Man’s Sky của Hello Games lại “tuyên bố” rằng người chơi sẽ không bao giờ hạ cánh xuống cùng một hành tinh hai lần. Nếu bạn là một game thủ chân chính và điều bạn muốn để lại cho thế hệ sau là kho báu trong game của mình không phải là học vấn hay tiền bạc thì No Man’s Sky sẽ là lựa chọn số một.

Tải xuống No Man’s Sky miễn phí

2. Ra đời trong chiến trận

Battleborn là game bắn súng góc nhìn thứ nhất với đồ họa khá “ngầu”. Nói đến game bắn súng thể loại này, chúng ta không thể bỏ qua Hafllife, Đột Kích, những cái tên từng thống trị thị trường game cách đây khoảng chục năm.

Với bối cảnh và cốt truyện y hệt những bộ phim viễn tưởng, 25 lớp nhân vật trong game với những khả năng đặc biệt khác nhau tạo nên một đấu trường đối đầu hoành tráng và ấn tượng. Một điểm khác biệt so với Battleborn là mỗi khi nhân vật thi triển “năng lực” của mình, game sẽ có thể chuyển sang góc nhìn người thứ ba để ẩn nấp, tăng thêm phần hấp dẫn cho người chơi.

Tải xuống Battleborn miễn phí

3. Số 9 hùng mạnh

Tựa game gây tranh cãi này khiến người ta dù chỉ nhìn vào và đánh giá một cách chủ quan, nhiều người cho rằng đó là về Mega Man; game cũng khá “bá đạo” đến từ CAPCOM. Bởi gần như mọi thứ trong game (từ lối chơi, đến đồ họa) đều “na ná” Mega Man, nhưng thực sự thì Mighty No.9 chỉ giống những game khác mà thôi. Với sự kết hợp của công nghệ hiện đại (từ âm thanh, kỹ thuật, đồ họa đến lập trình), Mighty No.9 mang đến sự đột phá với lối chơi sáng tạo, đồ họa tuyệt vời và đặc biệt là cảm giác “sống lại quá khứ”.

Cha đẻ của trò chơi này cũng được biết đến là người khởi xướng Mega Man, vì vậy việc ai coi hai sản phẩm game khác nhau này, hay đơn giản là một tiến bộ công nghệ của một trò chơi cũ, đều không quan trọng bằng những gì chúng mang lại cho trò chơi.

Tải xuống Mighty số 9 miễn phí

4. Giám sát

Overwatch là một siêu phẩm MOBA của “ông trùm” game Blizzard. Khi nhắc đến hãng này, không ai còn xa lạ với những tựa game kinh điển như Diablo, Warcraft, StarCraft… Với bề dày kinh nghiệm, không khó để Blizzard tung ra một sản phẩm mới với chất lượng “khủng” hơn. . Overwatch bao gồm một hệ thống nhân vật cực đẹp, đa dạng về tính cách, phong phú về khả năng và ngoại hình.

Là một trong 6 anh hùng, bạn phải chiến đấu với những người chơi khác trong các đấu trường có đồ họa cực kỳ ấn tượng và cố gắng sử dụng các kỹ năng của mình để giành chiến thắng.

Tải Overwatch miễn phí

5. Nghỉ ngơi lượng tử

Có lẽ đã lâu rồi chúng ta mới nhận được một trò chơi có nhân vật chính ngoài đời thực: nam diễn viên Shawn Ashmore. Quantum Break cũng là cái tên mới nhất gia nhập đại gia đình “game siêu anh hùng”, trong game nhân vật chính của chúng ta sở hữu khả năng “điều khiển thời gian” và nhờ khả năng này mà anh đã tạo ra rất nhiều pha hành động “chỉ có trong phim mới có”. . cảnh

Sử dụng cốt truyện chặt chẽ, những khung cảnh “khói lửa” mãn nhãn với yếu tố thời gian thực và lối bắn súng đậm chất điện ảnh, Quantum Break xứng đáng là tựa game bom tấn mà bạn không nên bỏ qua trong mùa hè này.

Phá vỡ lượng tử Tải xuống miễn phí

6. siêu hot

Trong danh sách này, có lẽ Superhot là người “cuối bảng”. Từ đội ngũ phát triển vô danh, đồ họa sơ sài, khô khan, lối chơi đơn giản và không có điểm nhấn. Tuy nhiên, điều ít ai ngờ tới là ngay sau khi ra mắt phiên bản Beta, tựa game “nhí” này đã tạo nên cơn sốt với lượng người chơi đông đảo và “Superhot” cũng trở thành cái tên “HOT” trên Youtube cũng như các trang tin game trong nước. thế giới.

Điểm “hái ra tiền” duy nhất của trò chơi được cho là nằm ở lối chơi độc đáo và kỳ quái, không giống bất kỳ game nào trên thị trường. Thời gian trong game sẽ trôi qua chậm đến mức chúng ta sẽ có cảm giác như bị đóng băng hoàn toàn nếu người chơi không di chuyển. Đây là một lợi thế khi bạn muốn quan sát, tìm chiến thuật và nghỉ ngơi, nhưng cũng là bất lợi khi bạn phải né làn đạn dày đặc liên tục.

Nếu bạn muốn kiểm tra tính kiên nhẫn, sự tỉnh táo và nhạy bén của mình, hãy chơi Superhot!

Tải game siêu hot miễn phí

7. Làm sáng tỏ

Được ví như một “chốn bừng sáng giữa rừng đêm”, Unravel không chỉ là game giải đố với hình ảnh đẹp mắt mà còn là một câu chuyện cảm động, nhân văn và thậm chí là truyền cảm hứng.

Tóm tắt game, “câu chuyện” bắt đầu trong một căn phòng nhỏ, nơi có một bà lão với thân hình gầy gò, mái tóc bạc phơ, đôi tay gầy guộc đang xem những bức ảnh trong cuốn album nhỏ. Ánh nắng chói chang bên ngoài lọc qua những ô cửa kính mờ làm nét buồn trong đôi mắt già nua của ông càng hiện rõ.

Nặng nề lê từng bước, người đàn bà xách thúng len bước lên cầu thang của ngôi nhà đầy hiu quạnh, trống trải. Và cũng chính lúc này, Yarny, nhân vật chính của chúng ta, xuất hiện. Bằng việc giải các câu đố trong game, Yarny còn là hiện thân cho những ước muốn, ước mơ của con người được quay ngược thời gian, tìm và hàn gắn những mảnh ghép của quá khứ và hiện tại, để lấp đầy nỗi buồn, mang lại niềm vui cho cuộc sống và nụ cười trên khuôn mặt đã được in theo thời gian.

Tải game Unravel miễn phí tại đây

8. Pokémon ĐI

Xuất hiện muộn nhất nhưng có thể nói, Pokemon GO là tựa game bom tấn được cả thế giới chờ đợi. Với lối chơi độc đáo không giống bất kỳ game nào, Pokemon GO mang đến một làn gió mới, một định nghĩa mới về chơi game. Chúng ta sẽ được chơi và trải nghiệm một trò chơi theo phong cách “AR” lần đầu tiên trong cuộc sống hàng ngày.

Theo những thông tin ban đầu, Pokémon GO sẽ xuất hiện trên toàn thế giới vào khoảng tháng 7 này, chỉ cần xem qua các trailer, các video “hé lộ” là đủ hiểu Pokémon Go đã được chuẩn bị kĩ lưỡng như thế nào. Thị trường game toàn cầu đang “nóng lên” như thế nào?

Tải game Pokemon GO cho iOS

Tải game Pokémon GO cho Android

Điểm danh 7 game hot nhất hè 2016, mỗi game là một phong cách khác nhau, một ấn tượng khác nhau nhưng đều là những cái tên không thể bỏ qua nếu bạn là một người yêu game thực thụ.

Chúc các bạn có những giây phút giải trí vui vẻ!

▪️ TIP.EDU.VN chia sẻ tài liệu môn Toán các lớp 1 , 2 , 3 , 4 , 5 , 6 , 7 , 8 , 9 , 10, 11, 12 và ôn thi THPT Quốc gia, phục vụ tốt nhất cho các em học sinh, giáo viên và phụ huynh học sinh trong quá trình học tập – giảng dạy.
▪️ TIP.EDU.VN có trách nhiệm cung cấp đến bạn đọc những tài liệu và bài viết tốt nhất, cập nhật thường xuyên, kiểm định chất lượng nội dung kỹ càng trước khi đăng tải.
▪️ Bạn đọc không được sử dụng những tài nguyên trang web với mục đích trục lợi.
▪️ Tất cả các bài viết trên website này đều do chúng tôi biên soạn và tổng hợp. Hãy ghi nguồn website https://tip.edu.vn/ khi copy bài viết.

5/5 - (77 bình chọn)