Chia sẻ những tip thiết thực

Top hãng game trẻ em tốt nhất trên Android

Mặc dù không nên để trẻ nhỏ cầm điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng đắt tiền vì chúng có thể phá vỡ hoặc làm xáo trộn dữ liệu của bạn, nhưng nếu thông minh, bạn có thể biến chúng thành một công cụ học tập tuyệt vời thông qua các trò chơi giáo dục hữu ích.

Làm thế nào để tìm trò chơi giáo dục hữu ích nhất cho con bạn? Đây chắc chắn là băn khoăn của rất nhiều bậc cha mẹ. Bài viết này sẽ tổng hợp top các hãng game Android nổi bật trên Play Store để các bậc phụ huynh dễ dàng lựa chọn.

Công ty trò chơi hay nhất dành cho trẻ em trên Android

  • người yêu
  • kiểm tra ứng dụng
  • giá ngư dân
  • FooFoo trẻ em
  • GoKids
  • Xưởng ứng dụng Gunjan
  • Công Ty TNHH Tư Nhân Kỹ Thuật Số IDZ
  • studio niềm vui vẽ nguệch ngoạc
  • LivelyMind.com
  • trang phục7

người yêu

Giá bán: Miễn phí/Đa dạng (Thường khoảng 1,99 USD)

người yêu

Androbaby có một số game trẻ em rất phù hợp cho bé như First Words for Babies, Kids Farm Game, Baby Flashcards, Animal Sounds, Learning Colors for Babies… Ngoài ra, nó còn có các sản phẩm dành cho bé lớn hơn như game xếp hình 2048 Hầu hết các trò chơi đều miễn phí nhưng có quảng cáo. Bạn có thể loại bỏ chúng với một khoản phí nhỏ.

kiểm tra ứng dụng

Giá bán: Miễn phí/Trả phí ($1,99 – $2,99)

kiểm tra ứng dụng

App Quiz là một hãng game nổi tiếng khác trên Google Play, cung cấp rất nhiều game hay cho trẻ em. Một số cái tên nổi bật có thể kể đến như: Baby Puzzles, Baby Musical Instruments, Baby Balloons, Baby & Toddler Games, Kids Car Wash… Tất cả đều có lối chơi đơn giản, đồ họa tươi sáng và âm thanh vui nhộn. Chúng là phiên bản di động của đồ chơi trẻ em thực sự.

giá ngư dân

Giá bán: Miễn phí/ $2,99

giá ngư dân

Fisher-Price là một tên tuổi lớn trong lĩnh vực giải trí dành cho trẻ em. Bạn có thể thấy tên thương hiệu trên nhiều đồ chơi trẻ em trước đây. Ngoài ra, Fisher-Price cũng phát triển các trò chơi giáo dục cho thiết bị di động, bao gồm miễn phí hoặc khoảng 2,99 USD. Chúng rất dễ chơi và xứng đáng với mức giá mà nhà phát triển đưa ra. Phiên bản miễn phí thường không có quảng cáo. Bạn có thể tìm thấy ở Fisher-Price các bài đồng dao, trốn tìm, đếm, khám phá âm thanh. Một số ứng dụng thậm chí còn tích hợp nhiều trò chơi thành một.

FooFoo trẻ em

Giá bán: Miễn phí/Trả phí (khoảng 0,99 USD)

FooFoo trẻ em

FooFoo Kids là công ty lập trình có nhiều trò chơi hay dành cho trẻ em và thanh thiếu niên trên Android. Có thể mất một chút thời gian để tìm trò chơi phù hợp cho trẻ mẫu giáo của bạn. Bạn sẽ tìm thấy những trò chơi siêu đơn giản như đập bong bóng, tô màu… Tất cả ứng dụng FooFoo Kids đều miễn phí. Tuy nhiên, một số trong số chúng bao gồm gói mua hàng có giá khoảng 0,99 USD. Nhìn chung, FooFoo Kids là một lựa chọn đồng hành vui chơi tuyệt vời dành cho trẻ em.

GoKids

Giá bán: Miễn phí/Trả phí

GoKids

GoKids có nhiều trò chơi dành cho trẻ em nổi tiếng như Animals Farm, Baby Zoo Piano, Learning Shapes, Ocean Bubbles Pop.. Hầu hết các trò chơi đều miễn phí có quảng cáo. Người dùng có thể trả tiền để loại bỏ chúng.

Xưởng ứng dụng Gunjan

Giá bán: Miễn phí/Trả phí (khoảng $1,99 – $3,99)

Xưởng ứng dụng Gunjan

Bạn sẽ tìm thấy trong GunjanApps Studios nhiều trò chơi hay dành cho trẻ em như Balloon Pop, Kids Preschool Learning, Alphabet for Kids, Kids Shapes, Baby First Words. Một số trong số chúng hoạt động rất tốt, tuy nhiên, vẫn còn một số ứng dụng có lỗi ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game. Do đó, cha mẹ nên đọc đánh giá của người dùng trước khi chọn trò chơi từ công ty này.

Công Ty TNHH Tư Nhân Kỹ Thuật Số IDZ

Giá bán: Bộ nhớ IAP miễn phí/4,99 USD/tháng/39,99 USD/năm

trẻ con

IDZ Digital Private Limited đã gây được tiếng vang với Kidloland. Đây thực sự là một trong những game trẻ em bổ ích trên play store hiện nay. Game có hơn 300 mini game, video tương tác, bài hát thiếu nhi, truyện kể… Người dùng có thể tải về để sử dụng offline. Ngoài ra, không có phiên bản ứng dụng nào của Kidloland chứa quảng cáo. Tuy nhiên, trò chơi chứa nhiều gói IAP bổ sung nội dung và dịch vụ đăng ký để truy cập tất cả các chương trình thú vị. Kidloland đã thiết kế một ứng dụng rất hay với nhiều hoạt động thú vị.

studio niềm vui vẽ nguệch ngoạc

Giá bán: Tự do

trẻ em vẽ nguệch ngoạc

Doodle Joy Studio giới thiệu một trò chơi vẽ tranh dành cho trẻ em, có tên là Kids Doodle. Nó cung cấp một môi trường vẽ độc đáo cho trẻ em trên điện thoại di động: nền đen và bút chì vẽ màu neon sáng. Tuy nhiên, bạn cũng có thể đổi sang nền trắng nếu muốn. Kids Doodle có bảng màu phong phú, 24 bút vẽ, v.v. Ứng dụng này cũng có chế độ quay phim, cho phép người dùng quay lại quá trình vẽ của trẻ để xem lại bất cứ khi nào họ muốn. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí.

LivelyMind.com

Giá bán: Miễn phí/Trả phí ($1,49 – $2,49)

LivelyMind.com

LivelyMind.com cung cấp kho trò chơi đa dạng, bao gồm nhiều chủ đề, từ ca hát, xếp hình, thơ ca, âm nhạc và một số trò chơi như đoán tiếng động vật, bắn pháo hoa, thổi bong bóng… Cách chơi tương đối đơn giản, ổn định trên di động và không gây khó khăn cho các bạn nhỏ bọn trẻ. Tuy nhiên, phiên bản miễn phí có chứa quảng cáo. Nếu bạn thích trò chơi, bạn có thể chi một số tiền nhỏ để có tất cả nội dung và trải nghiệm trò chơi mà không có quảng cáo.

trang phục7

Giá bán: Miễn phí chứa IAP

trang phục7

Outfit7 là một trong những hãng game nổi tiếng nhất trên Google Play, nổi bật với nhiều game nuôi thú ảo như My Talking Tom, My Talking Angela… Nếu bạn muốn nuôi dưỡng tình yêu động vật ở các em nhỏ thì hãy chọn game. Trang phục7. Trò chơi dạy trẻ cách chăm sóc thú cưng và làm quen với các hoạt động hàng ngày. Hầu hết các trò chơi Outfit7 đều miễn phí nhưng chứa IAP. Vì vậy, cha mẹ cần đặt mật khẩu cho tài khoản Google Play.

Trên đây là những công ty tốt nhất cho các trò chơi dành cho trẻ em trên Android. Tôi hy vọng chúng hữu ích cho bạn. Nếu bạn có lựa chọn nào khác, hãy chia sẻ với Tip.edu.vn nhé.

▪️ TIP.EDU.VN chia sẻ tài liệu môn Toán các lớp 1 , 2 , 3 , 4 , 5 , 6 , 7 , 8 , 9 , 10, 11, 12 và ôn thi THPT Quốc gia, phục vụ tốt nhất cho các em học sinh, giáo viên và phụ huynh học sinh trong quá trình học tập – giảng dạy.
▪️ TIP.EDU.VN có trách nhiệm cung cấp đến bạn đọc những tài liệu và bài viết tốt nhất, cập nhật thường xuyên, kiểm định chất lượng nội dung kỹ càng trước khi đăng tải.
▪️ Bạn đọc không được sử dụng những tài nguyên trang web với mục đích trục lợi.
▪️ Tất cả các bài viết trên website này đều do chúng tôi biên soạn và tổng hợp. Hãy ghi nguồn website https://tip.edu.vn/ khi copy bài viết.

Rate this post