Chia sẻ những tip thiết thực

Top 10 máy tính online tốt nhất

Máy tính bỏ túi là người bạn đồng hành thân thiết của mỗi học sinh, sinh viên và những người làm công việc tin học. Tuy nhiên, trong trường hợp không có chiếc máy tính cầm tay này, bạn vẫn có thể thực hiện các phép tính từ cơ bản đến nâng cao với top máy tính trực tuyến được Tip.edu.vn.vn chia sẻ ngay sau đây khi ngồi trước PC. , máy tính xách tay.

Máy tính, Máy tính Casio aka máy tính toán học được dùng để thực hiện các phép tính từ cơ bản như cộng, trừ, nhân, chia đến nâng cao như giải phương trình, ma trận, với sự phát triển của công nghệ thì ngày nay bạn cũng có thể sử dụng các ứng dụng máy tính. Máy tính dành cho thiết bị di động và công cụ tính toán trực tuyến để làm việc với các con số, trong bài viết này, Tip.edu.vn.vn sẽ giới thiệu đến bạn top máy tính trực tuyến tốt nhất hiện nay.

Máy tính trực tuyến tốt nhất cho tôi

Phần mềm máy tính bỏ túi trực tuyến tốt nhất hàng đầu

Máy tính trực tuyến tốt nhất hàng đầu

1. Desmos. máy tính bỏ túi trực tuyến

máy tính trực tuyến tốt nhất

Desmos là một máy tính trực tuyến với giao diện thân thiện với người dùng mà bạn có thể sử dụng để thực hiện các phép tính cơ bản cộng, trừ, nhân, chia, độ (góc), Pi, phần trăm, hàm, đại lượng. giác quan và hơn thế nữa. Desmos hỗ trợ chế độ tối và sáng và bạn có thể sử dụng cả bàn phím và chuột để thực hiện các phép tính.

Ghé thăm Desmos tại đây: https://www.desmos.com/scientific?lang=vi

2. Máy tính trực tuyến web2.0calc

sòng bài trực tuyến

Tương tự như Desmos, với web2.0calc bạn cũng có thể thực hiện các phép tính từ cơ bản đến nâng cao bằng bàn phím và chuột. Nó đủ mạnh để giải các phép tính vi phân và tích phân, lý thuyết số, đạo hàm, thống kê, đồ thị, số phức và hơn thế nữa.

Liên kết truy cập: https://web2.0calc.com

3. Máy tính trực tuyến Máy tính tốt

May tinh tinh online

Công cụ tính toán trực tuyến tiếp theo mà Tip.edu.vn.vn muốn giới thiệu đến các bạn đó là Máy tính giỏi. Nói chính xác hơn, Máy tính Tốt là một nhóm máy tính trực tuyến đã được lập trình cẩn thận để hoạt động trên máy tính, điện thoại thông minh và máy tính bảng, với các chức năng cho phép bạn tính tiền lương, thuế thu nhập, hưu trí, hợp đồng, khoản vay, ngoại hối, GPA, đầu tư và hơn thế nữa.

Liên kết truy cập: https://goodcalculators.com

4. GeoGebra

máy tính của tôi đang trực tuyến

GeoGebra là một nền tảng trực tuyến mã nguồn mở, giàu tính năng được xây dựng để kết hợp các công cụ tính toán đại số, hình học, thống kê, đồ thị và phân tích trong một giao diện dễ sử dụng. GeoGebra cũng là nhà cung cấp phần mềm toán học hàng đầu để hỗ trợ Giáo dục STEM. Bạn có thể tải các ứng dụng GeoGebra xuống máy tính, thiết bị di động hoặc sử dụng máy tính trực tuyến từ trình duyệt web.

Liên kết truy cập: https://www.geogebra.org

5. Máy tính-1.com

màn hình máy tính trực tuyến tốt nhất

Calculator-1.com là một máy tính trực tuyến tuyệt vời, dễ dàng và thuận tiện để sử dụng tại cơ quan, trường học hoặc bất cứ đâu. Nó có các chức năng để thực hiện không chỉ các phép tính toán học cơ bản, mà còn cả lãi suất cho các khoản vay và thanh toán thế chấp, chi tiêu và hóa đơn …

Liên kết truy cập: https://calculator-1.com

6. Symbolab

trực tuyến casio fx-580vn plus trực tuyến

Tiếp theo trong danh sách là Symbolab, một máy tính trực tuyến tiên tiến để giải hầu như mọi vấn đề toán học. Nó có các nút và tab được tạo sẵn để vẽ đồ thị, tiếp tuyến, ma trận, đa biến, tập hợp, đạo hàm … Các phép tính trên Symbolab rất tiện lợi và bạn sẽ không gặp bất kỳ vấn đề nào. bất kỳ sự cố nào trong quá trình nhập dữ liệu.

Liên kết truy cập: https://www.symbolab.com

7. Máy tính Meta

trực tuyến casio fx-570vn plus trực tuyến

Meta Calculator là một công cụ giải phương trình và máy tính khoa học trực tuyến toàn diện. Nó có tất cả các chức năng và nút cơ bản bao gồm các chức năng và nút cho sin, cos, tan, sec, hoán vị và kết hợp, bội chung … Ngoài ra bạn có thể sử dụng nó để giải các bài toán về phương trình tuyến tính.

Liên kết truy cập: https://www.meta-calculator.com

8. Máy tính trực tuyến

bac 4

Online-Calculator có giao diện khá giống với máy tính bỏ túi. Cùng với khả năng tải nhanh, nó cung cấp cho người dùng một hệ thống công cụ đa dạng cho các loại tính toán khác nhau như máy tính BMI, bộ chuyển đổi khoảng cách, bộ chuyển đổi kích thước, máy tính khoa học, bộ chuyển đổi trọng lượng, đồng hồ bấm giờ, máy tính tỷ lệ phần trăm và hơn thế nữa.

Truy cập trang chủ tại đây: https://www.online-calculator.com

9. Máy tính.net

trực tuyến google

Calculator.net là một trang web cung cấp hơn 200 máy tính trực tuyến khác nhau với trọng tâm duy nhất là cung cấp trải nghiệm máy tính trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi, toàn diện và miễn phí. Các công cụ tính toán được chia thành 4 nhóm bao gồm tài chính, sức khỏe, toán học và các nhóm khác. Bạn chỉ cần nhấp vào công cụ bạn cần và nhập dữ liệu để bắt đầu tính toán.

Liên kết với Máy tính: https://www.calculator.net

10. Ngân hàng

máy tính trực tuyến tốt nhất

Tương tự như Calculator.net, Bankrate là một nền tảng bao gồm nhiều máy tính trực tuyến khác nhau cho phép người dùng thực hiện các tính toán tài chính, từ thế chấp và cho vay đến lập kế hoạch hưu trí và khai thuế. Các máy tính được nhóm thành nhiều loại để bạn dễ dàng lựa chọn và sử dụng cho mục đích của mình.

Liên kết truy cập: https://www.bankrate.com/calculators.aspx

11. Máy tính Google

Sẽ thật thiếu sót nếu không đề cập đến công cụ tính toán của Google. Có thể cho rằng, đây là máy tính trực tuyến tiện lợi và dễ truy cập nhất trong danh sách. Bạn chỉ cần nhập từ khóa “Máy tính Google” hoặc “Máy tính Google”Trong trình duyệt web đã có thể bắt đầu các phép tính ngay lập tức, từ cộng, trừ, nhân, chia đến các hàm lượng giác sin, tan, cos và hơn thế nữa.

May tinh tinh online

Trên đây là top 10 máy tính online tốt nhất mà bạn có thể truy cập và sử dụng cho các mục đích khác nhau. Tất cả các công cụ tính toán trực tuyến này đều miễn phí và không yêu cầu người dùng phải đăng ký tài khoản để sử dụng.

https://tip.edu.vn/may-tinh-online-64676n.aspx
Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm học toán tốt nhất thì có thể tham khảo bài viết dưới đây và lựa chọn cho mình phần mềm phù hợp để có thêm kiến ​​thức về môn toán nhé.

Xem thêm: Top phần mềm học toán miễn phí tốt nhất

Các từ khóa liên quan:

máy tính trực tuyến

, máy tính trực tuyến, máy tính bỏ túi trực tuyến,

Xem thêm nhiều bài viết hay về Top Đánh Giá

▪️ TIP.EDU.VN chia sẻ tài liệu môn Toán các lớp 1 , 2 , 3 , 4 , 5 , 6 , 7 , 8 , 9 , 10, 11, 12 và ôn thi THPT Quốc gia, phục vụ tốt nhất cho các em học sinh, giáo viên và phụ huynh học sinh trong quá trình học tập – giảng dạy.
▪️ TIP.EDU.VN có trách nhiệm cung cấp đến bạn đọc những tài liệu và bài viết tốt nhất, cập nhật thường xuyên, kiểm định chất lượng nội dung kỹ càng trước khi đăng tải.
▪️ Bạn đọc không được sử dụng những tài nguyên trang web với mục đích trục lợi.
▪️ Tất cả các bài viết trên website này đều do chúng tôi biên soạn và tổng hợp. Hãy ghi nguồn website https://tip.edu.vn/ khi copy bài viết.

Rate this post