Chia sẻ những tip thiết thực

Top phần mềm quản lý Fanpage hiệu quả, tốt nhất

Bài viết tổng hợp top phần mềm quản lý Fanpage hiệu quả nhất hiện nay, hỗ trợ người bán tương tác với khách hàng, quản lý bán hàng, quản lý hậu cần nhanh chóng, dễ dàng, tiết kiệm thời gian và chi phí. Các tính năng, đặc điểm nổi bật của phần mềm cũng được Tip.edu.vn.vn trình bày chi tiết trong bài viết này

Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người (mỗi khi bạn đăng bài trên Facebook, khách hàng sẽ tìm đến bạn), phần “Bán hàng chuyên nghiệp trên facebook”đòi hỏi nhiều tố chất, kỹ năng (chạy quảng cáo, xử lý nội dung, hình ảnh, quản lý bán hàng…) và sự trợ giúp của nhiều công cụ hỗ trợ bán hàng khác nhau. Top 5 phần mềm quản lý Facebook hiệu quả nhất hiện nay.

top fan page của fan page hiểu rõ nhất

Top 5 phần mềm quản lý bán hàng trên Fanpage hiệu quả nhất

Top phần mềm quản lý Fanpage bán hàng hiệu quả và tốt nhất

1. Codon.vn

Có một ứng dụng hay codon.vn là công cụ quản lý Fanpage bán hàng dành cho cá nhân, chủ shop kinh doanh trên Facebook. Tuy mới ra mắt nhưng codon.vn mang đến trải nghiệm quản lý Fanpage, trả lời comment, inbox khách hàng, đặt hàng, xử lý đơn hàng, quản lý bán hàng, quản lý hàng tồn kho, thu thập dữ liệu. khách hàng, theo dõi hoạt động kinh doanh một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.

Sử dụng hệ thống quản lý bán hàng của codon.vn, các khâu tương tác với khách hàng, xử lý đơn hàng của shop bạn sẽ được rút ngắn, từ đó giúp tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí quản lý và vận hành. nhưng công việc vẫn đảm bảo công việc. Đặc biệt hơn, codon.vn còn giúp bạn dễ dàng phân công và quản lý công việc của các nhân viên đang làm việc tại cửa hàng, doanh nghiệp của bạn.

Fan meme quan ly Fanpage Codon.vn

Giao diện Codon.vn thân thiện, nhiều tính năng hữu ích

Khi sử dụng phần mềm Codon.vn bạn sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng hữu ích hỗ trợ bán hàng trên Fanpage như:

– Quản lý bình luận / hộp thư đến của khách hàng: Tất cả các comment / inbox của khách hàng trên nhiều bài viết, trên nhiều fanpage khác nhau đều được tổng hợp vào cùng một giao diện giúp bạn quản lý tốt khách hàng, trả lời và tạo đơn hàng cùng lúc. Codon.vn còn cho phép bạn thiết lập các mẫu câu có sẵn để tự động trả lời khách hàng khi họ comment / inbox giúp khách hàng không phải chờ đợi lâu, tạo niềm tin với khách hàng cũng như tiết kiệm thời gian quản lý. người quản lý fanpage. Đồng thời codon.vn cũng hỗ trợ bạn kiểm tra đơn hàng để tránh trường hợp đơn hàng bị thiếu, sót khi Facebook ẩn tin nhắn.

– Ẩn bình luận của khách hàng để tránh bị đối thủ cướp: Hiện nay, tình trạng đối thủ tranh cướp khách hàng là chuyện thường xảy ra khi khách hàng comment bài viết của bạn. Do đó, bạn có thể sử dụng tính năng ẩn bình luận của Codon.vn để có thể ẩn bình luận chỉ sau vài giây khi khách hàng vào bình luận.

– Đặt hàng tự động: Hệ thống codon.vn phân biệt giữa khách hàng và đối thủ khi họ bình luận, từ đó đưa ra cảnh báo khi phát hiện đối thủ chơi xấu. Đồng thời, khi biết người bình luận là khách hàng, hệ thống sẽ nhanh chóng tạo đơn hàng và lưu trữ thông tin của khách hàng để tiện cho việc chăm sóc lần sau. Công cụ này thậm chí còn cho phép bạn vừa tương tác với khách hàng vừa tạo đơn hàng trên cửa sổ trò chuyện.

Quản lý hiệu suất, chiến lược kinh doanh: Không chỉ có các tính năng trên, công cụ quản lý Fanpage Codon.vn còn đưa ra các báo cáo chi tiết về doanh thu, lợi nhuận, hàng tồn kho, hàng bán chạy nhất, tốc độ tăng trưởng được thể hiện qua biểu đồ …, từ đó giúp bnaj nắm bắt kịp thời tình hình kinh doanh của mình, từ đó điều chỉnh chiến lược kinh doanh cho phù hợp, thay vì báo cáo mỗi tháng một lần.

Theo đánh giá của chúng tôi, thị trường có rất nhiều phần mềm quản lý Fanpage nhưng Codon.vn là phần mềm có hệ thống xử lý tốt và mượt mà nhất.

=> Trải nghiệm phần mềm Codon tại đây: https://codon.vn.

2. Buffer – Phần mềm quản lý các nền tảng mạng xã hội phổ biến trên thế giới

Buffer là nền tảng quản lý các mạng xã hội phổ biến trên thế giới như Facebook, Twitter, Instagram, … Tính năng của Buffer tập trung vào việc tích hợp tất cả các mạng xã hội trên một giao diện, hỗ trợ người dùng lập kế hoạch, lên lịch đăng bài, quản lý và phản hồi tin nhắn từ khách hàng và đo lường hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo và truyền thông của bạn trên mạng xã hội.

Hiện tại, Đệm Xinh đang cho khách hàng mới dùng thử miễn phí 14 ngày. Sau quá trình dùng thử, các gói sản phẩm của Buffer được bán với giá 50 USD / tháng cho khách hàng cá nhân và 225 USD / tháng cho khách hàng doanh nghiệp.

– Truy cập Đệm nơi đây.

top fan page fan page hiểu rõ nhất 2

Giao diện tương tác của Buffer. phần mềm

3. Hootsuite – Nền tảng quản lý bán hàng đa kênh

Like Buffer , Hootsuite là nền tảng quản lý bán hàng trên mạng xã hội, cho phép quản lý và theo dõi mọi hoạt động trên các mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter, LinkedIn, Instagram, Youtube, Pinterest. Tuy nhiên, thay vì chia thành các gói sản phẩm nhỏ với nhiều tính năng khác nhau, Hootsuite tổng hợp tất cả các tính năng trong một nền tảng duy nhất.

Ngoài các tính năng như đăng, trả lời tin nhắn tự động trên mạng xã hội, phân tích và đo lường hiệu quả của từng loại nội dung,… Hootsuite còn giúp người dùng khám phá và thu thập những nội dung tuyệt vời. trên các trang mạng xã hội và tổng hợp lại trong thư viện nội dung để người dùng tham khảo và đăng lại trên trang của mình

Hiện tại, Hootsuite đang cung cấp 4 gói sản phẩm với mức giá từ $ 19 / tháng – $ 599 / tháng. Bạn có quyền đăng ký dùng thử 30 ngày gói sản phẩm của Hootsuite trước khi sử dụng chính thức.

Top phan meme quan ly fanpage am hiểu nhất 3

– Truy cập Hootsuite nơi đây.

4. SAPO Go – Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh phổ biến tại Việt Nam

vị trí tiếp theo, Sapo GO là một thương hiệu chuyên về phần mềm rất quen thuộc trên thị trường hiện nay. Có sự khác biệt so với các phần mềm khác ở tính năng, Sapo GO vừa là phần mềm quản lý Fanpage hỗ trợ quản lý và bán hàng của các nền thương mại điện tử Việt Nam, dành riêng cho người bán hàng online. Riêng với kênh Facebook, Sapo GO hỗ trợ chủ shop quản lý inbox comment từ nhiều facebook khác nhau, tạo đơn hàng tự động khi livestream, tính năng chia khách hàng hỗ trợ cho nhân viên hoặc tag khách hàng, từ đây tạo quy trình chăm sóc khách hàng tốt để tăng tỷ lệ chuyển đổi.

phan mem quan ly fanpage am hiểu qua sapo

Tự động tạo đơn hàng khi đang livestream trên Fanpage: Khi khách hàng để lại bình luận theo cú pháp cài đặt sẵn, phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến Sapo GO giúp người bán lấy thông tin khách hàng để tạo đơn hàng tự động. Sau đó gửi thông tin đơn hàng đã hoàn thành qua tin nhắn Facebook để khách hàng xác nhận đơn hàng.

Tự động trả lời bình luận, hộp thư đến và ẩn bình luận chứa thông tin khách hàng: Sapo GO có tính năng thiết lập tự động trả lời tin nhắn hoặc bình luận trên từng bài viết, đồng thời ẩn tất cả bình luận chứa số điện thoại, địa chỉ của khách hàng giúp người bán tránh phải trả lời tin nhắn của khách hàng. làm chậm hoặc mất lệnh cho đối thủ.

Gọi ship và giao hàng chỉ trong 3 cú nhấp chuột: Sapo GO tích hợp cùng lúc 8 đơn vị vận chuyển phổ biến tại Việt Nam như Giao hàng nhanh, Ahamove… với những gợi ý vận chuyển rõ ràng giúp người bán lựa chọn đơn vị vận chuyển tiết kiệm chi phí nhất.

Quản lý cùng lúc nhiều cửa hàng, nhiều kênh trực tuyến khác nhau: Một tài khoản Sapo GO có thể quản lý cùng lúc nhiều Fanpage khác nhau, nhiều gian hàng trên các sàn khác nhau như Lazada, Shopee, Sendo. Điều này giúp ban lãnh đạo có thể cùng lúc theo dõi hoạt động kinh doanh trên nhiều kênh và gian hàng khác nhau.

Sapo GO hiện hỗ trợ 2 gói dịch vụ khác nhau: Gói Cơ bản (Basic Package) dành cho người mới bắt đầu và Gói Quản lý Chuyên nghiệp (Pro Package) dành cho các nhà kinh doanh online chuyên nghiệp với nhiều gian hàng trên sàn và Fanpage, với chi phí chỉ từ 119.000đ / tháng. Để khách hàng có thể trải nghiệm những tính năng đặc biệt, Sapo GO cho phép dùng thử 15 ngày trước khi chính thức đăng ký sử dụng.

bản tóm tắt

– Buffer, Hootsuite là 2 phần mềm nước ngoài, hỗ trợ bán hàng trên nhiều mạng xã hội khác nhau cũng khá tốt. Tuy nhiên, nhìn chung trong ngành bán hàng trực tuyến tại Việt Nam, việc bán hàng trên một số mạng xã hội như Twitter, Pinterest,…, chưa mang lại hiệu quả cao. Đặc biệt hơn, các phần mềm này còn có giá bán khá cao, chưa có phiên bản tiếng Việt nên gây khó khăn cho người bán trong quá trình sử dụng.

– Phần mềm Codon.vn và Sapo Go hỗ trợ tiếng Việt tốt, chi phí sử dụng thấp, tiết kiệm chi phí hơn so với các phần mềm quản lý bán hàng khác. Theo Tip.edu.vn.vn, sau 15 ngày dùng thử phần mềm quản lý bán hàng tại codon.vn, chúng tôi nhận thấy đây là hệ thống ổn định và hiệu quả hơn Sapo Go. Hầu hết các vấn đề về cướp khách hàng, ẩn tin nhắn, ẩn bình luận trên facebook đều được xử lý kịp thời trên nền tảng Codon.vn.

https://tip.edu.vn/top-phan-mem-quan-ly-fanpage-hieu-qua-tot-nhat-53505n.aspx
Bài viết trên của Tip.edu.vn.vn đã tổng hợp 5 phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook hiệu quả và tốt nhất hiện nay. Tùy vào túi tiền và kênh bán hàng hiệu quả mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng phù hợp nhất với mình. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm đầu Phần mềm quản lý bán hàng Facebook nơi đây.

Các từ khóa liên quan:

Phần mềm quản lý fanpage

phần mềm quản lý Fanpage hiệu quả nhất, top phần mềm quản lý Fanpage tốt nhất,

Xem thêm nhiều bài viết hay về Top Đánh Giá

▪️ TIP.EDU.VN chia sẻ tài liệu môn Toán các lớp 1 , 2 , 3 , 4 , 5 , 6 , 7 , 8 , 9 , 10, 11, 12 và ôn thi THPT Quốc gia, phục vụ tốt nhất cho các em học sinh, giáo viên và phụ huynh học sinh trong quá trình học tập – giảng dạy.
▪️ TIP.EDU.VN có trách nhiệm cung cấp đến bạn đọc những tài liệu và bài viết tốt nhất, cập nhật thường xuyên, kiểm định chất lượng nội dung kỹ càng trước khi đăng tải.
▪️ Bạn đọc không được sử dụng những tài nguyên trang web với mục đích trục lợi.
▪️ Tất cả các bài viết trên website này đều do chúng tôi biên soạn và tổng hợp. Hãy ghi nguồn website https://tip.edu.vn/ khi copy bài viết.

Rate this post