Chia sẻ những tip thiết thực

Top 5 Trường Đại học đào tạo ngành Marketing tốt nhất tại Hà Nội hiện nay

Marketing được coi là một nghề không bao giờ lỗi mốt bởi nó là một khâu không thể thiếu trong bất kỳ doanh nghiệp nào. Hiện nay, tại Việt Nam, Marketing đang phát triển rất mạnh mẽ, có rất nhiều chương trình truyền thông, hoạt động quảng cáo rầm rộ trên hầu hết các phương tiện truyền thông, đặc biệt là các kênh Online. Marketing hiện nay đã trở thành một ngành học được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu và muốn theo học ngành Marketing. Ngay sau đây, hãy cùng Tip.edu.vn khám phá một số trường Đại học Marketing tốt nhất tại Hà Nội hiện nay nhé!

Đại học Kinh tế Quốc dân

Đại học Kinh tế Quốc dân là trường đại học hàng đầu về lĩnh vực kinh tế và quản lý tại Việt Nam. Đồng thời, trường còn là trung tâm nghiên cứu chuyên sâu về kinh tế và tư vấn về các chính sách vĩ mô cho Nhà nước Việt Nam. Với hơn 60 năm hình thành và phát triển, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã trở thành “cái nôi” đào tạo ra nhiều cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ kinh tế. Trường hiện có 33 chuyên ngành và 80 chương trình đào tạo, ngành Marketing được coi là một trong những thế mạnh của trường.

Ngành Marketing tại trường được chia thành nhiều lĩnh vực nhỏ để sinh viên dễ dàng lựa chọn và tập trung vào một lĩnh vực phù hợp với đam mê và năng lực của mình. Có tổng cộng 5 chuyên ngành, bao gồm Quan hệ công chúng, Định giá, Quản lý Bán hàng, Truyền thông Tiếp thị và Quản lý Tiếp thị. Khi theo học, sinh viên được cung cấp các kiến ​​thức từ đại cương đến chuyên ngành; đồng thời rèn luyện các kỹ năng nghề nghiệp cần thiết để nâng cao năng lực cạnh tranh sau khi ra trường.

Có các hội thảo, cuộc thi hữu ích liên quan đến lĩnh vực Marketing nhằm hỗ trợ sinh viên nắm vững kiến ​​thức, kỹ năng được giảng dạy trên lớp cũng như cập nhật tình hình thực tế của ngành. Từ đó, người học trang bị cho mình một số “vũ khí” cần thiết để sống sót trong cuộc chiến giành cơ hội việc làm trong tương lai. Bên cạnh đó, đêm nhạc giải trí giúp bạn xua tan căng thẳng sau thời gian học tập vất vả trên lớp.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 207 Giải Phóng, Đồng Tâm, Q. Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội
  • Điện thoại: (84) 24.36.280.280
  • Trang web: https://neu.edu.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/ktqdNEU/
Đại học Kinh tế Quốc dân
Đại học Kinh tế Quốc dân
Đại học Kinh tế Quốc dân

Đại học thương mại

Đại học thương mại là trường công lập trực thuộc hệ thống giáo dục quốc dân Việt Nam. Trường đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực với nhiều chương trình học và trình độ khác nhau. Trước đây, trường có 17 chuyên ngành đào tạo, trong đó, ngành Marketing được chia thành 2 chuyên ngành gồm: Marketing thương mại và Quản trị thương hiệu.

Đội ngũ giảng viên của Bộ môn Marketing có 01 Giáo sư, 08 Phó Giáo sư, 05 Tiến sĩ, 28 Thạc sĩ. Nguồn nhân lực của Khoa Marketing vừa có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, vừa nhạy bén với các vấn đề lý luận và thực tiễn về marketing, thương hiệu và logistics và kinh doanh trong nước và thế giới.

Khoa Marketing Đại học thương mại là một trong 02 nơi đầu tiên của nước ta đào tạo cử nhân Marketing và là nơi duy nhất đào tạo chuyên ngành Marketing thương mại. Khoa đã đào tạo 23 khóa cao học chuyên ngành Marketing thương mại. Khoa cũng là một trong 02 nơi đào tạo cử nhân Quản trị Thương hiệu đầu tiên ở nước ta, đến nay đã có 5 khóa tốt nghiệp. Đặc biệt với chuyên ngành Trade Marketing, với gần 25 năm đào tạo, sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành này làm việc trên nhiều lĩnh vực, thuộc nhiều tập đoàn, công ty, cơ quan khác nhau trải dài trên cả nước.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Địa chỉ: 79 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Điện thoại: (024) 3764 3219
    • Fax: (024) 37643228
    • Email: mail@tmu.edu.vn
    • Trang web: https://tmu.edu.vn/vi/
    • Facebook: https://www.facebook.com/marketingtmu/
    Đại học thương mại
    Đại học thương mại
    Đại học thương mại
    Đại học thương mại

    Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

    Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông là tổ chức Nghiên cứu – Giáo dục và Đào tạo có thương hiệu, uy tín, có thế mạnh về Nghiên cứu và đào tạo Đại học, Sau đại học trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin và Truyền thông. Học viện là cơ sở đào tạo công lập trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông.

    Sinh viên theo học chương trình Cử nhân Marketing của Học viện không chỉ được trang bị những kiến ​​thức, kỹ năng cần thiết, tương đối toàn diện và cập nhật về Marketing mà còn được cung cấp những kiến ​​thức và kỹ năng nền tảng về Marketing. CNTT và ứng dụng CNTT trong hoạt động marketing của doanh nghiệp. Bằng cách tiên phong trong việc trang bị cho sinh viên nền tảng kiến ​​thức CNTT-TT, chương trình cử nhân tiếp thị của sinh viên cũng cho phép sinh viên tiếp thị hiểu sâu hơn về lĩnh vực CNTT-TT, cũng như đặc điểm của các ngành khác. doanh nghiệp và sản phẩm / dịch vụ trong lĩnh vực này.

    Mặt khác, trong chương trình đào tạo marketing, sinh viên còn được trang bị những kỹ năng mềm như phương pháp làm việc khoa học và chuyên nghiệp, tư duy hệ thống và tư duy phân tích, khả năng thuyết trình, khả năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả (multi- kỷ luật), có khả năng hội nhập trong môi trường quốc tế.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Địa chỉ nhà:
      • Trụ sở chính: 122 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      • Cơ sở đào tạo tại Hà Nội: Km10, Đường Nguyễn Trãi, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Điện thoại: 024 3756 2186
    • Trang web: http://portal.ptit.edu.vn/
    • Facebook: https://www.facebook.com/HocvienPTIT
    Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
    Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
    Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

    Học viện Tài chính

    Được thành lập vào năm 1963 và được nâng cấp thành học viện vào năm 2004, Học viện Tài chính đã trở thành địa điểm học tập lý tưởng của nhiều sinh viên. Bên cạnh thế mạnh về Tài chính, trường còn đào tạo các chuyên ngành “hot” được giới trẻ quan tâm và đăng ký theo học, trong đó có ngành Marketing.

    Trong thời gian học tập tại đây, sinh viên được cung cấp kiến ​​thức chuyên sâu và các kỹ năng chuyên môn cần thiết như quản lý, hoạch định chính sách, hoạch định chiến lược, Marketing … Các cuộc thi chuyên ngành do trường tổ chức và các câu lạc bộ tổ chức nhằm giúp các bạn ôn lại những gì đã học. lớp học; đồng thời rèn luyện một số kỹ năng mềm hỗ trợ cho công việc và cuộc sống sau này. Ngoài ra, sinh viên còn có cơ hội tiếp cận với các doanh nghiệp, giúp họ nắm bắt được xu hướng thay đổi và phát triển của ngành cũng như nhu cầu tuyển dụng tại các công ty.

    Sinh viên tốt nghiệp ngành Marketing tại trường có khả năng làm việc trong các bộ phận như: quản lý chiến lược, chính sách và hoạch định kinh doanh; quản lý phát triển thị trường và khách hàng; quản lý phát triển sản phẩm, thử nghiệm và đánh giá; quản trị hệ thống phân phối; quản lý xúc tiến thương mại và đầu tư; quản lý bán hàng và dịch vụ bán hàng, quản lý chất lượng và nhãn hiệu sản phẩm.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Địa chỉ: Số 58 Lê Văn Hiến, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Điện thoại: 0243.8389326
    • Fax: 0243.8388906
    • Email: hocvientaichinh@hvtc.edu.vn
    • Trang web: https://hvtc.edu.vn/
    • Facebook: https://www.facebook.com/aof.fanpage/
    Học viện Tài chính
    Học viện Tài chính
    Học viện Tài chính

    Đại học Hà Nội

    Đại học Hà Nội là một trong những trường đào tạo cử nhân marketing chất lượng hàng đầu hiện nay. Điểm khác biệt của môi trường đào tạo này là sử dụng 100% tiếng Anh để đào tạo. Đây là điều kiện khó khăn đối với nhiều bạn trẻ muốn theo học ngành Marketing tại trường khi trình độ ngoại ngữ chưa cao. Tuy nhiên, nếu bạn có cơ hội trở thành sinh viên của trường đồng nghĩa với việc cơ hội học tập và làm việc sau này của bạn sẽ rất lớn.

    Chương trình Cử nhân Kinh doanh Quốc tế, Chuyên ngành kép Marketing – Tài chính tại Đại học Hà Nội chú trọng cung cấp cho sinh viên những kiến ​​thức cập nhật và thiết thực, khả năng vận dụng sáng tạo và linh hoạt trong các tình huống thực tế. Hai chuyên ngành được đào tạo song song, giúp người học nắm được cách thức quản lý kế toán, tài chính, đầu tư & quản lý rủi ro cho doanh nghiệp; đồng thời tiếp thu các phương pháp quảng bá hình ảnh, thương hiệu, nghiên cứu thị trường theo quy định của pháp luật và bắt kịp xu hướng thị trường trong nước và quốc tế. Điểm đặc biệt của môn học là mang đến cho học viên cái nhìn tổng thể và hài hòa về quản trị doanh nghiệp trên hai khía cạnh rất quan trọng đối với sự vận hành và phát triển của mỗi đơn vị: Marketing và Tài chính. chủ yếu.

    Các chương trình thực tập đi đôi với đào tạo kỹ năng mềm cũng góp phần tạo ra kinh nghiệm thực tế và sự nhanh nhạy của sinh viên khi tham gia thị trường việc làm.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Địa chỉ: Km 9 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Bắc, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Điện thoại: 024 3854 4338
    • Email: daihochanoi@hanu.edu.vn
    • Trang web: https://www.hanu.vn/
    • Facebook: https://www.facebook.com/hanutuyensinh
    Đại học Hà Nội
    Đại học Hà Nội
    Đại học Hà Nội
    Đại học Hà Nội

    ▪️ TIP.EDU.VN chia sẻ tài liệu môn Toán các lớp 1 , 2 , 3 , 4 , 5 , 6 , 7 , 8 , 9 , 10, 11, 12 và ôn thi THPT Quốc gia, phục vụ tốt nhất cho các em học sinh, giáo viên và phụ huynh học sinh trong quá trình học tập – giảng dạy.
    ▪️ TIP.EDU.VN có trách nhiệm cung cấp đến bạn đọc những tài liệu và bài viết tốt nhất, cập nhật thường xuyên, kiểm định chất lượng nội dung kỹ càng trước khi đăng tải.
    ▪️ Bạn đọc không được sử dụng những tài nguyên trang web với mục đích trục lợi.
    ▪️ Tất cả các bài viết trên website này đều do chúng tôi biên soạn và tổng hợp. Hãy ghi nguồn website https://tip.edu.vn/ khi copy bài viết.

    Rate this post