Chia sẻ những tip thiết thực

Phí sử dụng phần mềm quản lý bán hàng hàng tháng, hàng năm có đắt không?

Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng hàng tháng, hàng năm có tốn kém không? Tùy từng phần mềm bán hàng mà chi phí hàng tháng, hàng năm sẽ khác nhau, dao động từ 600.000đ / tháng.

Với thời đại công nghệ 4.0, việc bán hàng online đã trở nên phổ biến và giúp người bán hàng online tối ưu hóa các bước bán hàng, tiết kiệm công sức, thời gian cũng như tiết kiệm chi phí thuê nhân viên. rất nhiều Phần mềm quản lý bán hàng được sinh ra. Vậy sử dụng phần mềm quản lý bán hàng hàng tháng, hàng năm có tốn kém không?

Bạn có thắc mắc về cách bạn có thể sử dụng nó để giới hạn thời gian sử dụng hay không?

Phí sử dụng phần mềm quản lý bán hàng

I. Top 5 phần mềm quản lý bán hàng và phí sử dụng tốt nhất

1. Codon.vn

Bạn có thắc mắc về cách sử dụng hệ thống để giới hạn số tiền bạn phải trả không?

Phần mềm Codon.vn

Theo đánh giá của Tip.edu.vn.vn và nhiều người dùng sau khi sử dụng nhiều phần mềm bán hàng, Codon.vn được đánh giá là một phần mềm hay, đáng để lựa chọn, hỗ trợ rất tốt trong công việc bán hàng, mang lại nhiều lợi ích cho người dùng.

Đặc điểm của Codon.vn:

– Tự động trả lời hộp thư đến và bình luận của khách hàng với các mẫu linh hoạt, phù hợp với thắc mắc của khách hàng. Điều này giúp bạn chăm sóc khách hàng tốt hơn, không bị sót tin nhắn.
– Giao diện thân thiện, hệ thống chạy mượt mà.
– Ẩn tin nhắn: Tránh bị đối thủ cướp tin nhắn.
– Gửi ảnh nhanh chóng giúp khách hàng đăng ký và cảm nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.
– Đặt hàng, quản lý khách hàng siêu dễ dàng: Theo dõi lịch sử khách hàng và hệ thống cho bạn biết khách hàng có hành vi không tốt.
– Theo dõi và báo cáo hiệu quả hoạt động: Cho phép bạn nắm bắt được tình hình kinh doanh của doanh nghiệp mình. Với Codon, quy trình báo cáo sẽ được rút ngắn và có độ chính xác cao, tiết kiệm thời gian và công sức.
– Liên kết với các đơn vị giao hàng nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm chi phí khi tìm kiếm đơn vị giao hàng.
– 15 ngày dùng thử miễn phí

Bảng giá sử dụng

Bạn có thắc mắc về cách sử dụng hệ thống để giới hạn số tiền bạn phải trả không?

2 sapo

Bạn có thắc mắc về cách sử dụng hệ thống để giới hạn số tiền bạn cần sử dụng?  4

SAP phần mềm

Sapo cũng là phần mềm quản lý bán hàng được đánh giá cao, với nền tảng hỗ trợ kinh doanh đa dạng, từ online đến offline được nhiều người lựa chọn.

Đặc điểm của Sapo:

– Giao diện thân thiện, dễ sử dụng.
– Kết nối với các đơn vị vận chuyển giúp bạn giao hàng nhanh chóng nhất cho khách hàng.
– Quản lý bán hàng trực tuyến và ngoại tuyến.
– Hệ thống hoạt động mượt mà, không bị treo, lag.
– Không ảnh hưởng đến dữ liệu khi nâng cấp lên gói sử dụng cao hơn.
– Báo cáo nhanh chóng với nhiều mẫu khác nhau từ chi tiết đến tổng quan giúp bạn lựa chọn được mẫu báo cáo phù hợp.
– Dùng thử miễn phí.

Bảng giá phần mềm Sapo:

– Sapo POS (phần mềm quản lý bán hàng): Chỉ từ 119.000đ / tháng.
– Sapo Web (bán phần mềm thiết kế): Chỉ từ 299.000đ / tháng.
– Sapo Go (Quản lý bán hàng trực tuyến): Chỉ từ 119.000đ / tháng.
– Sapo FNB (Phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe): Chỉ từ 119.000đ / tháng.
– Sapo OMNI (Phần mềm quản lý và bán hàng đa kênh): Chỉ từ 599.000đ / tháng.

3. KiotViet

Bạn có thắc mắc về cách sử dụng hệ thống để giải quyết vấn đề không?

Phần mềm KiotViet

Tương tự như phần mềm Sapo, phần mềm quản lý bán hàng KiotViet hỗ trợ cả online và offline cho phép người bán có thể bán hàng ngay cả khi họ đang mất mạng. Đồng thời, phần mềm bán hàng này tích hợp được với mọi thiết bị như ipad, điện thoại, máy tính …

Tính năng của KiotViet

– Quản lý thông tin hàng hóa dễ dàng, không giới hạn số lượng cũng như các trường thuộc tính sản phẩm.
– Kiểm soát hàng tồn kho giúp doanh nghiệp nắm bắt được lượng hàng tồn kho.
– Tạo các chương trình khuyến mãi linh hoạt.
– Kiểm soát tình hình kinh doanh mọi lúc mọi nơi. Bạn không cần phải có mặt tại cửa hàng để giữ liên lạc với doanh nghiệp của mình.
– Bán dễ dàng trên Internet và ngoại tuyến.
– Tích hợp với nhiều loại thiết bị khác nhau như máy in hóa đơn, máy đọc mã vạch, điện thoại …

Phí sử dụng phần mềm KiotViet:

– Gói hỗ trợ: 180.000đ / tháng.
– Gói chuyên nghiệp: 250.000đ / tháng.

4. POS365

Bạn có thắc mắc về cách sử dụng hệ thống để giới hạn số tiền bạn cần sử dụng?

Phần mềm POS365

POS365 cung cấp nhiều tính năng hữu ích trong quản lý bán hàng và cung cấp các báo cáo bán hàng thường xuyên giúp bạn dễ dàng nắm bắt tình hình kinh doanh ngay lập tức, bất cứ lúc nào.

Đặc điểm của phần mềm quản lý bán hàng POS365

– Theo dõi hàng tồn kho và xuất nhập nhanh chóng giúp chủ cửa hàng dễ dàng nắm bắt tình trạng kinh doanh.
– Đưa ra các chính sách khuyến mãi linh hoạt.
– Quản lý hàng hóa dễ dàng, có thể xóa, thêm nhanh khi hàng nhập – xuất
– Chăm sóc khách hàng bằng cách gửi tin nhắn tự động.
– Quản lý doanh thu: Nắm bắt doanh thu của cửa hàng, so sánh doanh thu giữa các nhân viên.
– Quản lý khách hàng.
– Dùng thử miễn phí

5. HTsoft BizMan

Bạn có thắc mắc về cách sử dụng hệ thống để giải quyết vấn đề không?

Phần mềm quản lý bán hàng HTsoft BizMan

Phần mềm bán hàng HTsoft BizMan có khả năng mở rộng với các tiện ích cho phép quản lý bán hàng hiệu quả trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Tính năng ưu việt của phần mềm HTsoft BizMan

– Tốc độ xử lý dữ liệu nhanh, tỷ lệ lỗi thấp.
– Gửi báo cáo hoạt động kinh doanh theo lịch trình được lập trình sẵn.
– Tích hợp với hệ thống kế toán quản trị giúp phòng kế toán dễ dàng xử lý các công việc khác nhau.
– Tích hợp trên nhiều nền tảng khác nhau như App, web, mobile …
– Có thể kết nối Internet hoặc mạng LAN.

Giá phần mềm: 9 triệu đồng (sử dụng trọn đời)

II. Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng hàng tháng, hàng năm có tốn kém không?

Phần mềm quản lý bán hàng bao nhiêu tiền? Chúng ta có thể thấy tùy từng phần mềm bán mà giá bán khác nhau, phần mềm có nhiều tính năng ưu việt thì chi phí sử dụng sẽ cao, ngược lại phần mềm có ít tính năng thì chi phí sử dụng sẽ rẻ. Tùy theo nhu cầu và mô hình kinh doanh mà bạn lựa chọn những phần mềm khác nhau.

Nếu bạn kinh doanh quy mô lớn thì nên chọn phần mềm có nhiều chức năng, còn bạn mới bắt đầu kinh doanh và kinh doanh với quy mô nhỏ thì có thể chọn phần mềm ít tính năng nhưng vẫn đáp ứng được. đủ cho nhu cầu của bạn. Khi doanh nghiệp của bạn mở rộng, bạn có thể nâng cấp phần mềm và khi nâng cấp, chi phí sử dụng cũng sẽ thay đổi cao hơn.

Theo Tip.edu.vn.vn, khi có nhu cầu mua phần mềm bán hàng, bạn không nên quan tâm quá nhiều đến chi phí sử dụng phần mềm quản lý bán hàng mà nên quan tâm phần mềm đó có đáp ứng được nhu cầu của bạn hay không. Nó mang lại những lợi ích gì cho bạn? Như đã nói ở trên, chi phí bỏ ra để mua phần mềm là không quá lớn, nhất là khi so với những lợi ích mà phần mềm đó mang lại cho bạn.

https://tip.edu.vn/phi-su-dung-phan-mem-quan-ly-ban-hang-hang-thang-hang-nam-co-dat-khong-60179n.aspx
Ngoài việc tìm hiểu phần mềm quản lý, bạn cũng cần chuẩn bị cho mình những status bán hàng độc đáo, gây ấn tượng mạnh với người xem ngay từ lần đầu tiên. Chỉ khi trạng thái bán hàng tốt hoặc ấn tượng thì khách hàng mới dừng lại đọc bài của bạn, từ đó tăng tỷ lệ khách mua hàng.

Xem thêm: Tình trạng bán hàng

Các từ khóa liên quan:

Phí sử dụng phần mềm quản lý bán hàng

.

Xem thêm nhiều bài viết hay về Top Đánh Giá

▪️ TIP.EDU.VN chia sẻ tài liệu môn Toán các lớp 1 , 2 , 3 , 4 , 5 , 6 , 7 , 8 , 9 , 10, 11, 12 và ôn thi THPT Quốc gia, phục vụ tốt nhất cho các em học sinh, giáo viên và phụ huynh học sinh trong quá trình học tập – giảng dạy.
▪️ TIP.EDU.VN có trách nhiệm cung cấp đến bạn đọc những tài liệu và bài viết tốt nhất, cập nhật thường xuyên, kiểm định chất lượng nội dung kỹ càng trước khi đăng tải.
▪️ Bạn đọc không được sử dụng những tài nguyên trang web với mục đích trục lợi.
▪️ Tất cả các bài viết trên website này đều do chúng tôi biên soạn và tổng hợp. Hãy ghi nguồn website https://tip.edu.vn/ khi copy bài viết.

Rate this post