Chia sẻ những tip thiết thực

Những công cụ hữu ích dành cho COworking

Coworking space (không gian làm việc chung) đơn giản là một không gian “văn phòng” trên mạng. Những không gian này sử dụng các công cụ công nghệ để giúp bạn thực hiện những công việc như đặt phòng họp, lập kế hoạch sự kiện, kết nối mọi người, chia sẻ tài liệu nội bộ,… Phổ biến nào, bạn đọc cùng Tip.edu.vn.vn tìm hiểu nhé!

nhưng coworking nổi tiếng vì coworking

Các công cụ hữu ích để làm việc chung

1. SuperSaaS

SuperSaaS là ​​phần mềm lập kế hoạch tài nguyên và đặt phòng trực tuyến cho phép người dùng làm việc cùng nhau. Lập lịch trực tuyến là một cách tuyệt vời để giảm bớt phiền phức so với yêu cầu trực tiếp và ghi nhật ký thủ công. Đặt phòng ngay lập tức ngày càng trở nên phổ biến hơn với các không gian làm việc chung. Để có thêm nhiều người sử dụng không gian của bạn, bạn phải đảm bảo không gian làm việc chung của bạn có những gì họ cần.

nhưng coworking nổi tiếng vì coworking

SuperSaaS là ​​một giải pháp quản lý không gian làm việc hoàn hảo cho phép bạn bán tư cách thành viên hàng tháng, thanh toán trực tuyến, gửi lời nhắc tự động và tin nhắn theo dõi, tiếp thị tự động, gửi hóa đơn tự động, … SuperSaaS là ​​một giải pháp hữu ích, dễ sử dụng và mang lại hiệu quả cao công cụ linh hoạt giúp bạn theo dõi từng cuộc hẹn, cho phép bạn quản lý phòng họp, tài nguyên văn phòng và các cơ sở khác tại không gian làm việc của bạn. và cũng cho phép bạn đặt phòng nhóm cho bất kỳ sự kiện hoặc hội thảo nào mà bạn tiến hành tại không gian làm việc chung của mình.

SuperSaaS có gói dùng thử miễn phí không giới hạn cho phép bạn kiểm tra hệ thống bao gồm dịch vụ khách hàng, phản hồi nhanh.

– Tải phần mềm SuperSaaS tại đây: Download SuperSaaS

2. Chốc

Giao tiếp là một yếu tố rất quan trọng góp phần vào sự thành công của doanh nghiệp và Slack chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong quá trình này. Slack là một công cụ hữu ích để làm việc chung cho phép bạn trò chuyện với đồng nghiệp, chia sẻ tệp, tài liệu, liên kết và tạo diễn đàn công khai để làm rõ các câu hỏi của bạn hoặc tạo các cuộc thảo luận của bạn. với nhóm. Slack giúp tất cả các thành viên trong không gian làm việc chung luôn kết nối.

coworking 2 nổi tiếng với coworking 2

Bạn có thể tích hợp Slack với các công cụ hữu ích khác như Zoom cho hội nghị truyền hình và SuperSaaS để gửi lời nhắc tự động cho một cuộc hẹn và các chương trình hữu ích khác. Với Slack, mọi người có thể nhanh chóng giao tiếp với nhau và từ đó xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các thành viên và đồng nghiệp.

– Tải xuống Slack dành cho iPhone
– Tải xuống Slack dành cho Android
– Tải xuống Slack dành cho Mac

3. IFTTT

tên của coworking 3 cho coworking

Đây là một công cụ hoàn toàn miễn phí cho phép các ứng dụng và thiết bị của bạn kết nối với nhau bằng cách tạo các applet. Một applet cho phép bạn quyết định ứng dụng nào bạn muốn kết nối và bạn có thể kích hoạt một hành động mà các ứng dụng hoặc thiết bị đó không thể tự thực hiện. Một ví dụ điển hình là một applet như Zapier hoặc Integromat.

– Tải phần mềm IFTTT tại đây: Tải xuống IFTTT

4. Zoho

tên coworking cho coworking 4

Zoho là một công cụ dành cho doanh nghiệp tích hợp hơn 40 ứng dụng để giúp bạn quản lý tất cả các tác vụ liên quan đến không gian làm việc của mình từ một vị trí duy nhất. Zoho hoạt động để tự động hóa hoạt động tiếp thị và bán hàng của bạn, hỗ trợ các vấn đề liên quan đến kế toán và nhân sự. Zoho cũng giúp tập hợp các thành viên trong nhóm làm việc của bạn lại với nhau để thảo luận, cộng tác trong công việc, từ đó hoàn thành công việc nhanh hơn và dễ dàng hơn bao giờ hết. Zoho giúp tăng năng suất và giảm khối lượng công việc của bạn với các tính năng mạnh mẽ như hệ thống CRM (Quản lý quan hệ khách hàng), phân tích để xem hành vi của người dùng, hệ thống điện thoại đáng tin cậy, v.v. đáng tin cậy để quản lý các cuộc gọi của bạn, ….

– Truy cập Đây.

5. Hubspot

Hubspot là một công cụ tập trung hoàn toàn vào việc thu thập và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng. Nó có thể xác định các vấn đề đang khiến bạn không thể duy trì cơ sở khách hàng của mình. Bạn có thể sử dụng HubSpot để gửi email, bản tin tự động, xử lý khách hàng tiềm năng và làm cho doanh nghiệp của bạn phát triển nhanh hơn và mở rộng hơn. HubSpot cung cấp một CRM miễn phí với hơn một nghìn địa chỉ liên hệ mà bạn có thể sử dụng để lưu trữ khách hàng tiềm năng của mình, gửi thông điệp tùy chỉnh cho khách hàng hiện tại để có nhiều khách hàng trung thành hơn và phân tích hành vi của khách truy cập trang web của bạn.

tên coworking cho coworking 5

HubSpot cung cấp hơn 200 tích hợp để bạn có thể dễ dàng phát triển khả năng của mình và để các hệ thống hiện có của bạn giao tiếp với nhau. Bạn có thể lên lịch một cuộc gọi demo miễn phí với HubSpot để tìm hiểu cách HubSpot có thể giúp bạn.

– Tải phần mềm Hubspot tại đây: Tải xuống Hubspot

6. Dạng chữ

Typeform là một trình tạo biểu mẫu tương tác giúp bạn tạo trải nghiệm tương tác cho khách truy cập và khách hàng tiềm năng của mình. Nó cung cấp cho khách hàng một hệ thống điều hướng dễ dàng, hiển thị lời nhắc cho từng người dùng và giúp xây dựng lòng tin của khách hàng.

tên coworking cho coworking 6

Typeform có giao diện trang nhã và cho phép bạn tùy chỉnh trải nghiệm của khách hàng. Ví dụ: bạn có thể tùy chỉnh màn hình chào mừng khách hàng, đi sâu vào phân tích, làm cho biểu mẫu của bạn thông minh hơn bằng cách đặt các câu hỏi liên quan và thu hút mọi người tham gia bằng cách đặt câu hỏi. . Bạn có thể dễ dàng nhúng Typeform vào trang web của mình và Typeform tích hợp với Google Sheet và MailChimp. Bạn cũng có thể kết nối các hệ thống khác với typeform. Ví dụ: gửi email mỗi khi khách truy cập điền vào biểu mẫu khách hàng tiềm năng của bạn và thêm thông tin của họ vào Google Trang tính.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng biểu mẫu để yêu cầu phản hồi từ khách hàng hiện tại, thực hiện các cuộc khảo sát thường xuyên để tìm ra những tính năng mà khách hàng của bạn đang tìm kiếm, tạo lời mời cho các sự kiện mà bạn tổ chức tại không gian làm việc chung của mình, tạo các câu hỏi hấp dẫn cho các sự kiện bạn muốn tham gia với khách hàng tiềm năng và hiện tại của bạn.

– Tải phần mềm Typeform tại đây: Download Kiểu chữ

https://tip.edu.vn/nhung-cong-cu-huu-ich-danh-cho-coworking-56511n.aspx
Trên đây là những công cụ hữu ích cho COworking, ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các ứng dụng khác, phần mềm quản lý dự án Các câu chuyện chuyên nghiệp và hiệu quả khác có trên Tip.edu.vn.vn

Các từ khóa liên quan:

Các công cụ hữu ích để làm việc chung

dịch vụ cho COworking, ứng dụng cho COworking,

Xem thêm nhiều bài viết hay về Top Đánh Giá

▪️ TIP.EDU.VN chia sẻ tài liệu môn Toán các lớp 1 , 2 , 3 , 4 , 5 , 6 , 7 , 8 , 9 , 10, 11, 12 và ôn thi THPT Quốc gia, phục vụ tốt nhất cho các em học sinh, giáo viên và phụ huynh học sinh trong quá trình học tập – giảng dạy.
▪️ TIP.EDU.VN có trách nhiệm cung cấp đến bạn đọc những tài liệu và bài viết tốt nhất, cập nhật thường xuyên, kiểm định chất lượng nội dung kỹ càng trước khi đăng tải.
▪️ Bạn đọc không được sử dụng những tài nguyên trang web với mục đích trục lợi.
▪️ Tất cả các bài viết trên website này đều do chúng tôi biên soạn và tổng hợp. Hãy ghi nguồn website https://tip.edu.vn/ khi copy bài viết.

Rate this post