Chia sẻ những tip thiết thực

Bộ đề thi giữa học kì 2 môn GDCD 7 năm 2022 có đáp án

Bộ đề thi giữa học kì 2 môn GDCD lớp 7 năm 2021 – 2022 bao gồm đề thi khác nhau có đáp án và ma trận, là tài liệu hay cho thầy cô tham khảo ra đề và các các em học sinh ôn tập, củng cố kiến thức chuẩn bị cho bài thi sắp tới đạt kết quả cao. Mời các bạn tải về để xem toàn bộ đề, đáp án và ma trận của Bộ đề thi giữa kì 2 GDCD 7.

Để chuẩn bị cho kì thi giữa kì 2 lớp 7 sắp tới, Tip.edu.vngiới thiệu Bộ đề kiểm tra giữa kì 2 lớp 7 với đầy đủ các môn, là tài liệu phong phú và hữu ích giúp các em ôn thi hiệu quả.

1. Đề thi giữa kì 2 GDCD 7 Số 1

Sở GD&ĐT ………..

Trường THCS…………

ĐỀ KIỂM TRA GIỮA HỌC KÌ II

NĂM HỌC: ………. Môn: GDCD 7

Thời gian: 45 phút

I. TRẮC NGHIỆM: 3,0 điểm

Hãy khoanh tròn chỉ một chữ cái in hoa cho đáp án trả lời đúng

Câu 1. Nội dung nào sau đây không thể hiện làm việc theo kế hoạch?

A. Việc làm hôm nay chớ để ngày mai.

B. Học bài nào về nhà xào ngay bài đó.

C. Không cần dự kiến trước kết quả đạt được.

D. Giờ nào việc đó.

Câu 2. Trong các hành vi sau, hành vi nào xâm phạm đến quyền trẻ em?

A. Đưa trẻ em hư vào trường giáo dưỡng.

B. Buộc trẻ em nghiện hút đi cai nghiện.

C. Thương cho roi cho vọt, ghét cho ngọt cho ngào.

D. Buộc trẻ em phải đi học.

Câu 3. Trong trường hợp bị kẻ xấu rủ rê, lôi kéo vào con đường trộm cắp em sẽ làm gì?

A. Làm theo lời dụ dỗ để có tiền tiêu sài.

B. Thử một lần cho biết.

C. Nói với ba mẹ, thầy cô và đề nghị được giúp đỡ.

D. Rủ thêm bạn bè cho đỡ sợ.

Câu 4. Hành vi nào dưới đây là không vi phạm quyền trẻ em?

A. Tuyển học sinh học lớp 7 vào làm ở công trường xây dựng.

B. Bắt con học thêm thật nhiều, quyết tâm phải là học sinh giỏi.

C. Đưa trẻ em đi tiêm vắc-xin bệnh ho gà, bệnh sởi.

D. Cho con uống cà phê để thức khuya, dậy sớm học bài.

Câu 5. Những hành vi nào dưới đây là thực hiện đúng bổn phận của trẻ em?

A. Rửa chén, rửa bát, quét nhà, bồng em.

B. Đi chợ nấu ăn, làm ra nhiều tiền để giúp gia đình.

C. Chăm chỉ việc nhà, lễ phép với người lớn nhưng lười học.

D. Không lễ phép với các thầy cô khác khi đến họ đến thăm lớp mình.

Câu 6. Hành vi nào sau đây gây ô nhiễm và phá hủy môi trường ?

A. Khai thác thủy hải sản theo chu kì.

B. Phá rừng để trồng cây cà phê.

C. Khai thác gỗ theo kế hoạch gắn liền với cải tạo rừng.

D. Trồng cây gây rừng.

Câu 7. Hành động vứt rác thải xuống dòng sông là thể hiện

A. nếp sống văn minh, giữ vệ sinh nơi cư trú.

B. tính tiết kiệm đỡ tốn tiền đổ rác .

C. ý thức bảo vệ môi trường kém.

D. thói quen gặp đâu vứt rác đó cho khỏe

Câu 8. Biện pháp nào dưới đây có tác dụng bảo vệ môi trường?

A. Dùng than tổ ong để đốt thay củi nhằm tiết kiệm tiền.

B. Bón nhiều phân bón hóa học để cây trồng được xanh tốt.

C. Diệt hết các loại côn trùng để bảo vệ cây trồng.

D. Xử lý nước thải công nghiệp trước khi đổ vào nguồn nước.

Câu 9. Rừng bị chặt phá trên thượng nguồn sẽ gây ra tác động gì?

A. Cân bằng sinh thái.

B. Dễ dàng gây mưa.

C. Môi trường sạch đẹp trong lành.

D. Lụt lội, xói mòn, sạc lở đất.

Câu 10. “Trẻ em có quyền khai sinh và có quốc tịch” là thuộc nhóm quyền gi?

A. Quyền giáo dục.

B. Quyền được chăm sóc.

C. Quyền bảo vệ.

D. Quyền phát triển.

B – PHẦN CÂU HỎI TỰ LUẬN

Câu 1. (2 điểm) Khi gặp những hành vi phá hoại môi trường và tài nguyên thiên nhiên, em cần phải làm gì để thực hiện trách nhiệm công dân?

Câu 2. (1,5 điểm) Môi trường là gì? Phân tích vai trò của môi trường, tài nguyên thiên nhiên đối với cuộc sống của con người?

Câu 3. (1,5 điểm) Thế nào là di sản văn hoá? Kể tên 4 di sản văn hoá ở nước ta mà em biết?

Đáp án đề thi giữa học kì 2 môn GDCD 7 số 1

I. TRẮC NGHIỆM: 5,0 điểm

Hãy khoanh tròn chỉ một chữ cái in hoa cho đáp án trả lời đúng

Câu

1

2

3

4

5

6

7

8

9

10

Đáp án

C

C

C

C

A

B

C

D

D

C

II. TRẮC NGHIỆM:

Câu 1 (2,0 điểm)

– Khi gặp những hành vi phá hoại môi trường và tài nguyên thiên nhiên:

+ Em sẽ khuyên ngăn những người ấy, giải thích cho họ thấy hành vi của họ là không tốt, đáng lên án.

+ Nếu không được, em báo cáo với chính quyền địa phương, tố cáo hành vi ấy để mọi người học tập, giữ cho môi trường sống luôn trong lành.

Câu 2 (1,5 điểm)

Môi trường là gì? Phân tích vai trò của môi trường, tài nguyên thiên nhiên đối với cuộc sống của con người?

Gợi ý làm bài:

* Môi trường: bao gồm các yếu tố tự nhiên và vật chất nhân tạo bao quanh con người có ảnh hưởng đến đời sống, sản xuất, sự tồn tại phát triển của con người và thiên nhiên. (0,5 điểm)

* Vai trò của môi trường, tài nguyên thiên nhiên đối với cuộc sống của con người (1 điểm)

– Cung cấp cho con người phương tiện để sinh sống, phát triển mọi mặt. Nếu không có môi trường, con người sẽ không thể tồn tại được.

– Tạo nên cơ sở vật chất để phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống của con người. (1 điểm)

Câu 3 (1,5 điểm)

Thế nào là di sản văn hoá? Kể tên 4 di sản văn hoá ở nước ta mà em biết?

Gợi ý làm bài:

– Di sản văn hoá bao gồm di sản văn hoá phi vật thể và di sản văn hoá vật thể; là sản phẩm tinh thần, vật chất có giá trị lịch sử, văn hoá, khoa học; được lưu truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác…(1 điểm)

– Kể được 4 di sản văn hoá mà em biết (0.5 điểm)

……………..

2. Đề thi giữa kì 2 GDCD 7 Số 2

I. Trắc nghiệm khách quan (3 điểm)

Khoanh tròn chữ cái đứng đầu ý em cho là đúng nhất.

Câu 1: (0,25 điểm) Ý kiến đúng về “sống và làm việc có kế hoạch”:

1. Việc làm đến đâu biết đến đó vì chỉ có thể xây dựng kế hoạch hàng ngày hàng tuần không thể xây dựng kế hoạch cả đời.

2. Làm việc có kế hoạch giúp ta chủ động, không bỏ sót việc gì và làm được nhiều việc

3. Biết cân đối thời gian học và chơi. Khi đã có kế hoạch học tập và làm việc, phải quyết tâm thực hiện đúng

4. Vừa học vừa chơi cho thỏa thích, hích thì làm dở thì bỏ.

5. Làm việc theo kế hoạch chỉ tốn thời gian, vậy nên thay vì xây dụng kế hoạc ta hãy dành thời gian cho công việc khác.

A. 1, 2

B. 1, 3

C. 2, 3

D. 3, 4, 5

Câu 2: (0,25 điểm) Hành động nào là bảo vệ môi trường?

A. Phân loại rác, vứt rác đúng nơi quy định

C. Không sử dụng túi nilong.

B. Trồng cây xanh.

D. Cả A,B,C

Câu 3: (0,25 điểm) Những của cải có sẵn trong tự nhiên mà con người có thể khai thác, chế biến, sử dụng phục vụ cuộc sống của con người được gọi là?

A. Tài nguyên thiên nhiên.

C. Tự nhiên

B. Thiên nhiên.

D. Môi trường

Câu 4: (0,25 điểm) “ Trẻ em có quyền được khai sinh và có quốc tịch. Trẻ em được Nhà nước và xã hội tôn trọng, bảo vệ tính mạng, thân thể, nhân phẩm và danh dự” Nội dung trên thuộc về nhóm quyền nào?

A. Quyền được chăm sóc

C. Quyền được bảo vệ

B. Quyền được giáo dục

D. Quyền được sống chung với ba mẹ

Câu 5 (1 điểm) nối cột A tương ứng với cột B để hoàn thành nội dung sau:

A

Nối ý

B

1. Sống và làm việc có kế hoạch là…

1…

A. và biết điều chỉnh khi cần thiết

2. Kế hoạch sống và làm việc phái đảm bảo

2…..

B. Vì lợi ích mười năm thì trồng cây vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người

3. Cần biết làm việc có kế hoạch…

3…..

C. Chủ động, tiết kiệm thời gian, công sức và đạt hiệu quả cao

4. Làm việc có kế hoạch sẽ giúp chúng ta….

4…..

D. Cân đối các nhiệm vụ rèn luyện hoạc tập lao động hoạt động…

E. Biết xác định nhiệm vụ sắp xếp các cộng việc hàng ngày hàng tuần hợp lí

Câu 6: (1 điểm) Điền từ hoặc cụm từ vào chỗ trống sao cho đúng

Bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên là giữ (1)…………………….. trong lành sạch đẹp, đảm bảo sự cân bằng sinh thái, cải thiện môi trường; ngăn chặn, khắc phục (2)…………………….xấu do con người và thiên nhiên gây ra; Khai thác, sử dụng (3)………………… nguồn tài nguyên, (4)………………… tài nguyên thiên nhiên.

II. Tự luận (7 điểm):

Câu 7 (2 điểm). Di sản văn hóa là gì? Nêu đặc điểm của loại hình di sản văn hóa phi vật thể?

Câu 8 (2 điểm). Trẻ em Việt Nam được hưởng các quyền lợi về bảo vệ, chăm sóc. giáo dục. Vậy trẻ em phải có bổn phận gì? Gia đình, Nhà nước,và xã hội có trách nhiệm như thế nào đối với trẻ em?

Câu 9 (3 điểm):

1) Em hãy chỉ ra các loại hình văn hóa thuộc văn hóa vật thể và Phi vật thể ở địa phương?

2) Em sẽ làm gì để duy trì bảo vệ và phát huy các loại hình di sản văn hóa vật thể và Phi vật thể ở địa phương?

Đáp án đề thi giữa học kì 2 GDCD 7 số 2

Phần I. Trắc nghiệm khách quan (3 điểm) mỗi ý đúng được 0,25 điểm.

Câu

Đáp án đúng

1

C

2

D

3

A

4

C

5

1 – E

2 – D

3 – A

4 – C

6

1. cho môi trường

2. các hậu quả

3. hợp lí

4. tiết kiệm nguồn

Phần II. Tự Luận (7 điểm )

Câu

Đáp án

Điểm

7

2 điểm

* Di sản văn hóa: Bao gồm di sản văn hóa phi vật thể và di sản vật thể, là sản phẩm tinh thần, vật chất có giá trị lịch sử, văn hóa, khoa học, được lưu truyền từ đời này sang đời khác.

* Di sản văn hóa phi vật thể là sản phẩm tinh thần có giá trịch lịch sử văn hóa khoa học, được lưu trữ bằng trí nhớ, chữ viết được lưu truyền bằng truyền miệng, truyền nghề, trình diễn và các hình thức lưu trữ, lưu truyền khác bao gồm tiếng nói, chữ viết , tác phẩm văn học, nghệ thuật, khoa học, ngữ văn truyền miệng, diễn sướng dân gian……

1

1

8

2 điểm

* Bổn phận của trẻ em: (1 điểm)

– Yêu Tổ quốc, có ý thức xây dựng và bảo vệ Tổ quốc VN XHCN

– Tôn trọng pháp luật, tôn trọng tài sản của người khác

– Yêu quý, kính trọng ông bà, cha mẹ, lễ phép với người lớn. Chăm chỉ học tập hoàn thành chương trình phổ cập giáo dục.

– Không đánh bạc, uống rượu, hút thuốc, và dùng các chất kích thích có hại cho sức khỏe.

* Trách nhiệm của gia đình, Nhà nước và xã hội. (1 điểm)

– Cha mẹ hoặc người đỡ đầu là người trước tiên chịu trách nhiệm về việc bảo vệ, chăm sóc, nuôi dạy trẻ em, tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển của trẻ em.

– Nhà nước, xã hội tạo mọi điều kiện tốt nhất để bảo vệ quyền lợi của trẻ em, có trách nhiệm chăm sóc giáo dục, và bồi dưỡng các em trở thành người công dân có ích cho xã hội.

0,25

0,25

0,25

0,25

0,5

0,5

9

3 điểm

1. Các loại hình văn hóa vật thể và phi vật thể ở địa phương:

Văn hóa vật thể

Văn hóa phi vật thể

– Điểm du lịch sinh thái: Thác Bản Ba, Thác Mơ, suối khoáng mỹ lâm, hồ thủy điện Na Hang.

– Di tích lịch sử: Kim Bình, cây Đa Tân Trào, Nha Công An, Chiến thắng Cầu Cả,..

– Hát then, lễ cấp sắc của dân tộc Dao, Lễ hội nhảy lửa của dân tộc Pà Thẻn Hồng Quang – Lâm Bình. Lễ hội Lồng Tồng huyện Chiêm Hóa…

2. Liên hệ bản thân:

– Giữ gìn sạch đẹp các di sản văn hoá ở địa phương.

– Đi thăm quan, tìm hiểu di tích lịch sử.

– Không vứt rác bừa bãi.

– Tố giác kẻ gian ăn cắp các cổ vật, di vật, …

– Chống mê tín dị đoan.

– Tham gia các lễ hội truyền thống.

2

1

Ma trận đề thi giữa kì 2 lớp 7 môn Công dân

Mức độ

Chủ đề

Nhận biết

Thông hiểu

Vận dụng

Tổng

Vận dụng thấp

Vận dụng cao

TNKQ

TNTL

TNKQ

TNTL

TNKQ

TNTL

TNKQ

TNTL

Sống và làm việc có kế hoạch

Biết được biểu hiện sống và làm việc có kế hoạch( c1)

Hiểu được thế nào là sống và làm việc có kế hoạch, tác dụng của sống và làm việc có kế hoạch(c5)

Số câu:

Số điểm:

%

1

0, 25

1

1

2

1,25

12,5%

Quyền được bảo vệ, chăm sóc và giáo dục của trẻ em Việt Nam

Nhận biết được nội dung cơ bản thuộc những nhóm quyền được chăm sóc và giáo dục của trẻ em(c4)

Hiểu được bổn phận của trẻ em và trách nhiệm của gia đình, nhà nước, xã hội đối với trẻ em(c8)

Số câu:

Số điểm:

%

1

0,25

1

2

2

2,25

22,5%

Bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên

Nhận biết được hành vi bảo về môi trường và tài nguyên thiên nhiên

(c2,3)

Hiểu được ý nghĩa cuả việc bảo vệ môi trường và TNTN (c6)

Sè câu:

Sè điểm:

%

2

0,5

1

1

3

1,5

15%

Bảo vệ di sản văn hóa

Nêu được thế nào là di sản văn hóa, đặc điểm loại hình văn hóa phi vật thể

Nhận diện các loại hình văn hóa vật thể và phi vật thể ở địa phương.

(c9 ý a)

Liên hệ thực tế cách bảo tồn, bảo về và phát huy các di sản văn hóa ở địa phương (c9 ý b)

Sè câu:

Sè điểm:

%

1 (c7)

2

1

2

1

1

2

5

50%

T. số câu:

T.S.điểm:

Tỉ lệ %:

5

3

30

3

4

40

1

3

30

9

10

100%

3. Đề thi giữa kì 2 GDCD 7 Số 3

I. PHẦN TRẮC NGHIỆM: (5 điểm):

Hãy khoanh tròn chữ in hoa trước ý trả lời đúng, từ câu 1 đến câu 7 (0.5 đ/câu)

Câu 1: Biểu hiện nào dưới đây là làm việc có kế hoạch?

  1. Sắp xếp thời gian hợp lí cho công việc.
  2. Không cần dự kiến trước kết quả.
  3. Không bao giờ lập kế hoạch
  4. Làm việc tùy tiện.

Câu 2: Việc làm nào sau đây vi phạm quyền trẻ em?

  1. Tạo việc làm cho trẻ em khó khăn.
  2. Đưa trẻ em hư vào trường giáo dưỡng.
  3. Bắt trẻ em bỏ học để lao động kiếm sống
  4. Buộc trẻ em nghiện hút phải đi cai nghiện

Câu 3: Trong trường hợp bị kẻ xấu đe dọa, lôi kéo vào con đường phạm tội thì em sẽ làm gì?

  1. Im lặng bỏ qua.
  2. Làm theo lời dụ dỗ.
  3. Rủ bạn đánh kẻ đe dọa mình.
  4. Tìm cách phản ánh ngay cho cơ quan công an.

Câu 4: Bổn phận của trẻ em là

  1. Yêu Tổ quốc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; tôn trọng pháp luật, tài sản người khác.
  2. Không tham gia bất cứ một việc gì, kể cả đến trường đi học.
  3. Tự kiếm tiền để nuôi sống bản thân.
  4. Làm việc gì tùy thích.

Câu 5: Những của cải có sẵn trong tự nhiên mà con người có thể khai thác, chế biến, sử dụng phục vụ cuộc sống của con người được gọi là?

  1. Môi trường
  2. Thiên nhiên
  3. Tài nguyên thiên nhiên
  4. Tự nhiên

Câu 6: Biện pháp nào sau đây giúp bảo vệ môi trường?

  1. Vứt rác xuống dòng sông.
  2. Khai thác nước ngầm bừa bãi.
  3. Đổ nhớt xả vào đường thoát nước.
  4. Giữ gìn vệ sinh xung quanh nhà ở, nơi công cộng.

Câu 7: Ngày môi trường thế giới là?

  1. 5/6
  2. 5/7
  3. 5/8
  4. 5/9

Câu 8: Nối mỗi ô ở cột I với một ô ở cột II sao cho đúng.

I

II

A. Di sản văn hoá vật thể là sản phẩm vật chất có giá trị lịch sử, văn hoá, khoa học,

1. và các di vật, cổ vật, bảo vật quốc gia thuộc công trình, địa điểm có giá trị lịch sử, văn hoá, khoa học.

B. Danh lam thắng cảnh là cảnh quan thiên nhiên hoặc địa điểm

2. bao gồm di tích lịch sử – văn hoá, danh lam thắng cảnh, di vật, cổ vật, bảo vật quốc gia

C. Di tích lịch sử – văn hoá là công trình xây dựng, địa điểm

3. được lưu giữ, lưu truyền từ đời này sang đời khác.

4. có sự kết hợp giữa cảnh quan thiên nhiên với công trình kiến trúc có giá trị lịch sử, thẩm mĩ, khoa học.

II. PHẦN TỰ LUẬN: (5,0 điểm)

Câu 9 (1,5 điểm): Nêu ý nghĩa của sống và làm việc có kế hoạch?

Câu 10 (1,5 điểm): Theo em mỗi học sinh cần làm gì để góp phần bảo vệ môi trường?

Câu 11 (2 điểm):

a. Hãy kể tên 5 di sản văn hóa vật thể, 5 di sản văn hóa phi vật thể ở quê hương em?

b. Em đã đến tham quan những nơi đó chưa? Hãy kể vài nét về những di sản văn hóa ở quê hương mà em biết?

Đáp án đề thi giữa học kì 2 GDCD 7 số 3

I. TRẮC NGHIỆM: Mỗi đáp án đung 0.5 điểm

1

2

3

4

5

6

7

8

A

C

D

A

C

B

A

A – 3

B – 4

C – 1

II. PHẦN TỰ LUẬN: (5,0 điểm)

Câu 9 (1,5 điểm):

Nêu ý nghĩa của sống và làm việc có kế hoạch:

– Giúp chúng ta chủ động, tiết kiệm thời gian, công sức và đạt hiệu quả trong công việc.

– Là yêu cầu không thể thiếu đối với người lao động trong thời đại CNH- HĐH; giúp con người thích nghi được với cuộc sống hiện đại, với yêu cầu lao động có kỉ luật cao.

Câu 10 (1,5 điểm): Theo em mỗi học sinh cần làm gì để góp phần bảo vệ môi trường: gợi ý một số câu trả lời:

– Thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ môi trường.

– Khai thác tài nguyên thiên nhiên hợp lí.

– Không làm ô nhiễm nguồn nước, không khí. Bảo vệ các loài động thực vật quý hiếm.

– Tích cực trồng và bảo vệ cây xanh.

– Xử lí rác chất thải đúng quy định…

– Tiết kiệm điện, nước.

– Sử dụng thực phẩm sạch, đủ dùng, tránh hoang phí thừa thãi…

Câu 11 (2 điểm):

a. Hãy kể tên 5 di sản văn hóa vật thể, 5 di sản văn hóa phi vật thể ở quê hương em: (1đ)

Gợi ý: – Di sản văn hóa vật thể: Quần thể di tích cố đô Huế, Phố cổ Hội An, Thánh địa Mĩ Sơn, Khu di tích Hoàng thành Thăng Long, Thành nhà Hồ

– Di sản văn hóa phi vật thể: Nhã nhạc cung đình Huế, Không gian văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên, Dân ca quan họ, Ca trù, Hội Gióng, Dân ca ví dặm Nghệ Tĩnh

– Di sản thiên nhiên: Vịnh Hạ Long, Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, Quần thể danh thắng Tràng An

– Di sản tư liệu: Mộc bản triều Nguyễn, Bia tiến sĩ Văn Miếu – Quốc Tử Giám, Văn bản Hán tự chùa Vĩnh Nghiêm

b. Em đã đến tham quan những nơi đó chưa? Hãy kể vài nét về những di sản văn hóa ở quê hương mà em biết (1đ)

(Vì đây là các câu hỏi vận dụng và trình bày hiểu biết nên tùy theo sự trình bày của hs để chấm điểm)

Bảng ma trận đề thi giữa kì 2 lớp 7 môn Công dân

Chủ đề

Nhận biết

Thông hiểu

Vận dụng

Vận dụng cao

Tổng

TN

TL

TN

TL

TN

TL

TN

TL

– Sống và làm việc có kế hoạch

– Quyền được chăm sóc và giáo dục của trẻ em Việt Nam

– Bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên

– Bảo vệ di sản văn hóa

Trình bày, nhận biết đúng khái niệm, đúng quy định.

Chọn đúng dẫn chứng, phân biệt được đúng sai của hành vi

Kể được việc làm cụ thể trong thực tế, phân tích được tình huống thực tế

Biết đưa ra cách ứng xử hợp lí trong một tình huống cụ thể.

Số câu

Số điểm

Tỉ lệ (%)

3

2.5

25

1

1.5

15

4

2

20

1

1.5

10

1

0.5

5

0.5

1

10

0,5

1

10

11

10.0

100

………………

Tham khảo thêm: Đề thi giữa kì 2 môn GDCD 7 năm 2021 có đáp án trường THCS Trung Hòa, Hà Nội

4. Đề thi giữa kì 2 lớp 7 môn khác

Trên đây, Tip.edu.vnđã giới thiệu tới các bạn Bộ đề kiểm tra giữa học kì 2 môn GDCD 7 có đáp án năm học 2020 – 2021. Mời các bạn học sinh tham khảo thêm các đề thi học kì 2 lớp 7 các môn Toán, Văn, Anh, Lý, Địa, Sinh mà chúng tôi đã sưu tầm và chọn lọc. Với đề thi học kì 2 lớp 7 này giúp các bạn rèn luyện thêm kỹ năng giải đề và làm bài tốt hơn. Chúc các bạn ôn thi tốt.

▪️ TIP.EDU.VN chia sẻ tài liệu môn Toán các lớp 1 , 2 , 3 , 4 , 5 , 6 , 7 , 8 , 9 , 10, 11, 12 và ôn thi THPT Quốc gia, phục vụ tốt nhất cho các em học sinh, giáo viên và phụ huynh học sinh trong quá trình học tập – giảng dạy.
▪️ TIP.EDU.VN có trách nhiệm cung cấp đến bạn đọc những tài liệu và bài viết tốt nhất, cập nhật thường xuyên, kiểm định chất lượng nội dung kỹ càng trước khi đăng tải.
▪️ Bạn đọc không được sử dụng những tài nguyên trang web với mục đích trục lợi.
▪️ Tất cả các bài viết trên website này đều do chúng tôi biên soạn và tổng hợp. Hãy ghi nguồn website https://tip.edu.vn/ khi copy bài viết.

Rate this post