Chia sẻ những tip thiết thực

Top 9 Phim hay nhất của Yoo Seung Ho

Yoo Seung Ho là nam diễn viên trẻ tài năng của làng giải trí Hàn Quốc. Yoo Seung Ho nổi tiếng từ bộ phim Road Home từ khi còn là một diễn viên nhí, hiện tại Yoo Seung Ho được săn đón bởi độ nổi tiếng của mình. Hãy cùng Tip.edu.vn điểm qua những bộ phim hay nhất của Yoo Seung Ho nhé.

Khi hoa nở, tôi nghĩ đến mặt trăng

Khi hoa nở, tôi nghĩ đến mặt trăng là một bộ phim với cốt truyện hấp dẫn được kể qua diễn xuất của những gương mặt trẻ trung và nhiều kinh nghiệm. Phim lấy bối cảnh triều đại Joseon, dưới sự áp bức của chế độ phong kiến ​​hà khắc, gây bao phẫn uất trong nhân dân.

Khi Hoa Nở rộ, I Think of the Moon đặt trong bối cảnh một triều đại lịch sử tưởng như yên bình nhưng bên trong lại đầy hoang mang, bất trắc. Trong những cuộc thi lớn để chọn người tài cho đất nước như Trạng Nguyên, người ta vẫn có thể dùng tiền và quyền lực để mua giải. Nam chính Nam Young (Yoo Seung Ho) thông minh học giỏi hơn người. Ông đã từng đạt giải nhất trong các kỳ thi Hương, thi Hội,… nhưng trong kỳ thi Trạng nguyên, ông chỉ về thứ tư vì hơn ba người dự thi. Vị trí thứ nhất thuộc về con cháu các tướng lĩnh, quan lại trong triều.

Lúc đó, Namyoung ngập tràn nỗi buồn và sự tức giận. Trong một lần yết kiến ​​nhà vua, Nam Young quyết định không uống rượu mà nhà vua ban cho, vì cho rằng điều đó trái với quy tắc của chính mình. Sự trung thực của Nam Young đã giúp anh giành lại ngôi vị Trạng nguyên. Thông qua bộ phim, nhân vật thể hiện sự trung thành với lý tưởng và mục tiêu của chính mình.

Ngoài nội dung chính trị, phim còn là câu chuyện tình hài hước giữa Nam Young và Kang Ro Seo (Lee Hye Ri) – một cô gái mạnh mẽ và dũng cảm. Hãy cùng xem và cảm nhận về Khi Hoa Nở rộ, Tôi Nghĩ Về Mặt Trăng nhé.

Điểm IMDb: 8,5

Khi hoa nở, tôi nghĩ đến mặt trăng
Khi hoa nở, tôi nghĩ đến mặt trăng
Khi hoa nở, tôi nghĩ đến mặt trăng

Bộ nhớ (Người ghi nhớ)

Bộ nhớ (Người ghi nhớ) lấy cảm hứng từ loạt webtoon cùng tên. Trong phim, Dong Baek (Yoo Seung Ho) – người có khả năng đặc biệt mà khi chạm vào bất kỳ người nào, Dong Baek sẽ đọc được ký ức của họ. Dong Baek đã sử dụng khả năng này cho công việc thám tử của mình.

Trong những tập đầu tiên, Memorist đã mang đến cho khán giả hàng loạt vụ bắt cóc và giết người, nạn nhân đều là nữ sinh. Khác với những vụ án thông thường, hung thủ trong chuỗi vụ án này là một kẻ cuồng tín, hắn đưa các nạn nhân về nhà để gieo rắc vào đầu những kẻ tà giáo và những ai không thuộc những điều đã được dạy dỗ sẽ phải trả giá bằng cái chết.

Xuyên suốt bộ phim là những vụ án với nhiều câu chuyện với nhiều cung bậc tình cảm. Mỗi câu chuyện ít nhiều đều mang đến một chút u ám, một chút tức tưởi, một chút chua xót cho người xem khi chứng kiến ​​hoàn cảnh của các nhân vật. Với tiết tấu dồn dập, liên tục, “Người nhớ” mang đến sự thích thú, tò mò, hồi hộp khiến người xem không thể dừng lại cho đến tập cuối cùng, đồng thời kích thích sự mong chờ. trong các tập tiếp theo.

Điểm IMDb: 7.7

Bộ nhớ (Người ghi nhớ)
Bộ nhớ (Người ghi nhớ)
Bộ nhớ (Người ghi nhớ)

Bok Soo Returns (Người hùng kỳ lạ của tôi)

Bok Soo Returns (Người hùng kỳ lạ của tôi) Nội dung xoay quanh hành trình “trả thù” của một anh chàng tên Kang Bok Soo. Từng bị đuổi học một cách oan uổng, Kang Bok Soo lặng lẽ lớn lên, rồi bất ngờ quay trở lại trường cũ để thực hiện cuộc trả thù của chính mình. Tuy nhiên, kế hoạch của anh gặp phải nhiều ngã rẽ bất ngờ, sau khi Kang Bok Soo vô tình gặp lại mối tình đầu Son Soo Jung (Jo Bo Ah).

Đảm nhận vai nam chính có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng trái tim vô cùng ấm áp, Yoo Seung Ho sẽ là nhân vật chính dẫn dắt người xem xuyên suốt bộ phim. Bên cạnh anh là Jo Bo Ah – nữ chính của phim và cũng là bạn gái trong dự án màn ảnh lần này của anh.

Sự trở lại của Bok Soo (My Strange Hero) sẽ giúp sưởi ấm trái tim bạn trong mùa đông lạnh giá này bằng một câu chuyện tình yêu lãng mạn. Khi một cặp đôi tái hợp sau 9 năm xa cách và một hiểu lầm lớn khiến họ phải chia xa, khán giả sẽ rất mong chờ những giây phút ngọt ngào sau bao cảm xúc dồn nén. Đó là tất cả những gì bộ phim này hướng đến.

Điểm IMDb: 7.1

Bok Soo Returns (Người hùng kỳ lạ của tôi)
Bok Soo Returns (Người hùng kỳ lạ của tôi)
Bok Soo Returns (Người hùng kỳ lạ của tôi)

I’m Not a Robot (Tôi không phải là người máy)

Trong phim I’m Not a Robot (Tôi không phải là người máy), nam diễn viên chính Kim Min Kyu bị dị ứng với con người và dùng tiền để mua nhiều món đồ chơi khác nhau, từ bộ sưu tập robot khổng lồ đến máy chơi game … Cô nàng người máy Jo Ji Ah luôn gây rắc rối. ấn tượng với Kim Min Kyu bởi sự khéo léo, nhanh trí. Cô ấy có thể tìm cách giải quyết mọi vấn đề mà Kim Min Kyu đưa ra, phản ứng của Kim Min Kyu là ngạc nhiên và hài lòng với sự ứng biến của Jo Ji Ah. Một anh chàng giàu có thì bị dị ứng với con người, một cô gái thì giả làm người máy.

Vậy tại sao Kim Min Kyu lại mắc phải căn bệnh kỳ lạ này và tại sao Jo Ji Ah lại là người duy nhất Min Kyu có thể chạm vào mà không bị dị ứng như những người khác? Hai người có thể ở bên nhau bao lâu cho đến khi Kim Min Kyu phát hiện ra rằng Jo Ji Ah không phải là một người máy thực sự? Tôi Không Phải Người Máy (I’m Not a Robot) là một câu chuyện đặc sắc, nhân vật thú vị, nội dung gây tò mò, phim Tôi Không Phải Người Máy có đầy đủ các yếu tố của một bộ phim truyền hình hấp dẫn. , người bán hàng giỏi nhất.


Điểm IMDb: 8.0

I'm Not a Robot (Tôi không phải là người máy)
I’m Not a Robot (Tôi không phải là người máy)
I’m Not a Robot (Tôi không phải là người máy)

The Emperor: Chủ sở hữu của mặt nạ

The Emperor: Chủ sở hữu của mặt nạ tập trung vào những mâu thuẫn chính trị, những điểm nhấn tinh tế xung quanh vương miện của thái tử. Cả bộ phim là cuộc đấu tranh của Thái tử Lee Seon để ngăn chặn âm mưu trục lợi từ vùng biển Hàn Quốc, đồng hành cùng Han Ga Eun. Tại đây, những trận chiến diễn ra, những sự thật được phơi bày và sau đó Lee Seon chiến thắng cái ác, trở thành một vị vua kiệt xuất của Hàn Quốc.

Một nhóm người do Kim Hwa Gun (Yoon So Hee) cầm đầu muốn thao túng triều đình bằng cách độc chiếm nguồn nước quốc gia. Trong khi đó, nhà vua vì muốn bảo vệ con trai nên đã bắt Lee Sun phải luôn đeo mặt nạ.

Han Ga Eun (Kim So Hyun) là một phụ nữ trẻ xinh đẹp, thông minh. Sau khi cha cô bị kết án tử hình vì Lee Seon, Han Ga Eun đã luôn muốn trả thù ông nhưng cuối cùng lại đem lòng yêu chàng hoàng tử này. Ngoài kịch bản gay cấn, phim còn sở hữu dàn diễn viên tài năng và cách xử lý tinh tế trong từng khung hình của nhà sản xuất.


Điểm IMDb: 7.4

The Emperor: Chủ sở hữu của mặt nạ
The Emperor: Chủ sở hữu của mặt nạ
The Emperor: Chủ sở hữu của mặt nạ

Mèo tưởng tượng

Mèo tưởng tượng có thể nói là bộ phim về mèo đầu tiên của Hàn Quốc. Một con người và một con mèo có cùng hoàn cảnh, sống bên nhau và bù đắp vết thương cho nhau bằng sự cảm thông, chia sẻ.

Hyun Jong Hyun (Yoo Seung Ho) là một nhà văn webtoon làm việc bán thời gian cho một hiệu sách. Công việc đó là ước mơ của anh, nhưng do bản tính phóng túng và tự cao nên anh gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống. Vào một ngày mưa, anh gặp một con mèo hoang và quyết định nhận nuôi nó. Anh đặt tên cho nó là BoK Gil và từ đó bắt đầu tìm hiểu thêm về loài mèo. Anh ấy đã làm việc chăm chỉ hơn để hỗ trợ cả bản thân và Bok Gil. Câu chuyện được tái hiện dưới góc nhìn của cả Hyun Jong Hyun và chú mèo, mang đến cho chúng ta nhiều bài học cuộc sống.

Điểm IMDb: 7.1

Mèo tưởng tượng
Mèo tưởng tượng
Mèo tưởng tượng

Ghi nhớ: War of the Son

Ghi nhớ: War of the Son Câu chuyện xoay quanh luật sư thiên tài Seo Jin Woo (Yoo Seung Ho), người mắc chứng bệnh cường dương, và Lee In Ah (Park Min Young), một luật sư với tính cách vui tươi nhưng đã dần trưởng thành khi cô nhận ra thế giới pháp luật nhẫn tâm như thế nào. .

Seo Jin Woo phải đối mặt với luật pháp khi anh cố gắng chứng minh sự vô tội của cha mình Seo Jae Hyuk (Jeon Kwang Ryul). Lee In Ah suýt từ bỏ nghề luật sư khi Lee In Ah gặp phải trường hợp của cha cô là Seo Jin Woo, điều này đã làm thay đổi cuộc sống xung quanh Lee In Ah. Hai người là bạn thời thơ ấu nhưng khi Lee In Ah cố gắng khám phá vụ án này với anh ấy, cô ấy bắt đầu cảm thấy thứ gì đó không chỉ đơn thuần là tình bạn với Seo Jin Woo.

Memory (Remember: War of the Son) không chỉ là một bộ phim về pháp luật, nó còn mang tính nhân văn. Các mối quan hệ của câu chuyện sẽ được phân định đầy đủ với các sự kiện trong và ngoài quy luật.

Điểm IMDb: 7.9

Ghi nhớ: War of the Son
Ghi nhớ: War of the Son
Ghi nhớ: War of the Son

Warrior Baek Dong Soo (Chiến binh Baek Dong Soo)

Được chuyển thể từ bộ truyện tranh lịch sử nổi tiếng của xứ kim chi, Chiến binh Baek Dong Soo với 42 tập phim đã thu hút nhiều lượt xem và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khán giả.

Nội dung phim xoay quanh hai thanh kiếm sắt là Dong Soo (Ji Chang Wook đóng) và người bạn thân nhất của anh là Yeo Woon (Yoo Seung Ho đóng) cùng lớn lên trong một trại huấn luyện trẻ em nghiêm khắc và bí mật. Cả hai đều xuất phát điểm giống nhau, nhưng khi trưởng thành, họ lại đi những con đường trái ngược nhau. Trong khi Dong Soo là người tài giỏi, dũng cảm và được bổ nhiệm làm đội trưởng vệ sĩ bảo vệ vua Jeong Jo thì Yeo Woon lại là thành viên của một băng nhóm phản động, luôn tìm cách ám sát nhà vua.

Chiến binh Baek Dong Soo nằm trong top những bộ phim được “săn lùng” nhiều nhất, không chỉ ở lĩnh vực phim cổ trang. Đơn giản vì dự án được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của họa sĩ Lee Jae Hun đã quy tụ tên tuổi của hai mỹ nam Ji Chang Wook và Yoo Seung Ho. Đặc biệt nhất là vai diễn “bé So Ji Sub” khiến người hâm mộ “lo lắng” khi biết anh chàng điển trai này lại vào vai sát thủ thay vì người hùng thầm lặng như mong đợi. . Hãy cùng xem và cảm nhận.

Điểm IMDb: 8.0

Warrior Baek Dong Soo (Chiến binh Baek Dong Soo)
Warrior Baek Dong Soo (Chiến binh Baek Dong Soo)
Warrior Baek Dong Soo (Chiến binh Baek Dong Soo)

Đường về nhà

Sau hai năm ra mắt với tư cách là một diễn viên nhí, Yoo Seung Ho đã gây được tiếng vang lớn với bộ phim điện ảnh đầu tay – The Road Home. Đạo diễn Lee Jeong Hyang đã chọn Yoo Seung Ho nhờ đôi mắt đầy biểu cảm của anh ấy trong các bức ảnh. Bộ phim thành công vang dội và đạt doanh thu cao nhất nhì Hàn Quốc năm 2002, đây là những bước khởi đầu trên con đường thành công rực rỡ sau này của “em trai quốc dân”.

Bộ phim Đường về nhà kể về câu chuyện cảm động của một người bà và đứa cháu nhỏ của bà. Chàng trai Sang Woo sinh ra và lớn lên tại TP. Tuy nhiên, sau khi bố mẹ ly hôn, anh được mẹ gửi đến sống cùng bà tại một ngôi làng quê nghèo xa xôi.

Trong thời gian ở bên cô, Sang Woo tức giận tuyên bố rằng anh đã bị bỏ rơi. Anh thiếu tôn trọng và ích kỷ nên đã nói và hành động thiếu tôn trọng với chị. Nhờ sự kiên nhẫn và tình yêu thương vô bờ bến của bà ngoại, Sang Woo học được sự đồng cảm, khiêm tốn và tầm quan trọng của gia đình.

Điểm IMDb: 7.8
Điểm Tomatometer: 75%
Đánh giá của khán giả: 92%

Đường về nhà
Đường về nhà
Đường về nhà

▪️ TIP.EDU.VN chia sẻ tài liệu môn Toán các lớp 1 , 2 , 3 , 4 , 5 , 6 , 7 , 8 , 9 , 10, 11, 12 và ôn thi THPT Quốc gia, phục vụ tốt nhất cho các em học sinh, giáo viên và phụ huynh học sinh trong quá trình học tập – giảng dạy.
▪️ TIP.EDU.VN có trách nhiệm cung cấp đến bạn đọc những tài liệu và bài viết tốt nhất, cập nhật thường xuyên, kiểm định chất lượng nội dung kỹ càng trước khi đăng tải.
▪️ Bạn đọc không được sử dụng những tài nguyên trang web với mục đích trục lợi.
▪️ Tất cả các bài viết trên website này đều do chúng tôi biên soạn và tổng hợp. Hãy ghi nguồn website https://tip.edu.vn/ khi copy bài viết.

Rate this post