Chia sẻ những tip thiết thực

Trường Tiểu Học, THCS và THPT Chu Văn An

Trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Chu Văn An

Địa chỉ và thông tin liên hệ

Trường THPT Chu Văn An là một ngôi trường nổi tiếng, có tuổi đời hơn 100 năm, nằm trên địa bàn quận Tây Hồ. Ngoài ra, tại hai địa điểm khác trên đường Thụy Khuê là Trường THCS Chu Văn An và Trường tiểu học Chu Văn An. Hệ thống trường học này còn được gọi là “Chang Chu”.

1. Trường Tiểu học Chu Văn An

Địa chỉ: 260 Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội

Điện thoại: 0243.8.231.049 – 02438.472.334

E-mail: [email protected]

Trang web: http://thchuvanantayho.edu.vn/

2. Trường THCS, THPT Chu Văn An

Địa chỉ: 17 Thụy Khuê-Tây Hồ

Điện thoại: 02438471461

E-mail: [email protected]

Trang web: http://c2chuvanan.edu.vn/

3. Trường Chu Văn An, cấp THPT

Địa chỉ: Số 10 Phố Thụy Khuê, Phường Thụy Khuê, Quận Tây Hồ

Điện thoại: 024 382 331 39

E-mail: [email protected]

Trang web: http://c3chuvanan.edu.vn/

Cơ sở hạ tầng

1. Trường Tiểu học Chu Văn An

Trường Tiểu học Chu Văn An trước đây ở 130 Thụy Khuê. Trường chỉ có 18 phòng học. Nhưng có 40 lớp. Do đó, xảy ra tình trạng phải đi học thêm ở các địa điểm nhỏ lẻ khác. Hoặc các lớp luân phiên nhau nghỉ 1 ngày trong tuần và học vào thứ 7.

Với cơ sở mới tại 260 Thụy Khuê, học sinh tiểu học Chu Văn An giờ đây được học tập trong một ngôi trường khang trang, hiện đại. Ngôi trường mới có diện tích xây dựng hơn 1.500m2. Gồm 25 lớp và 5 phòng bồi dưỡng học sinh năng khiếu. Các phòng học được trang bị các thiết bị tiêu chuẩn. Trường có sân bãi rộng rãi, thích hợp để tổ chức các hoạt động ngoại khóa. Bên cạnh đó còn có một vườn rau nhỏ xinh để các bạn học sinh trải nghiệm.

2. Trường THCS, THPT Chu Văn An

Trường THCS Chu Văn An cũng đã được sửa chữa và nâng cấp trong những năm gần đây. Sân trường rộng rãi với những dãy nhà khang trang. Có một sân bóng rổ ở phía sau của tòa nhà lớp học. Phòng học được trang bị theo tiêu chuẩn.

3. Trường Chu Văn An, cấp THPT

Theo Wikipedia, trường trung học Chu Văn An có cơ sở vật chất là sự pha trộn giữa phong cách kiến ​​trúc Pháp đã gần 100 năm tuổi. Ngoài ra, còn có những công trình mới được xây dựng trong thời gian gần đây. Hệ thống trường học gồm 3 dãy nhà 3 tầng (A, B, E), 2 dãy nhà 1 tầng (C, D). Trường có một khu nhà thực nghiệm (nhà T) gồm một phòng đa phương tiện, một phòng cho tài liệu trực quan và thí nghiệm, và một phòng thí nghiệm. Nhà S có phòng hội đồng gồm các phòng học ngôn ngữ và khoa học máy tính.

Về hoạt động tự học và ngoại khóa của học sinh, trường có thư viện, phòng truyền thống, hội trường hiện đại với 200 chỗ ngồi mang tên Hội trường Thăng Long, nhà thi đấu và các khu rèn luyện thể chất ngoài trời. , một sân bóng đá, một sân bóng rổ, và vườn trường. Ngoài ra, trường còn có khu nội trú cho học sinh ở xa và 3 căng tin: hai căng tin mới ở nhà K (ký túc xá) và căng tin cũ cạnh nhà I (nhà tập). Sân vận động của trường được cải tạo từ 3 sân đất thành 3 sân cỏ nhân tạo và 2 sân tennis. Sân cỏ sau nhà A cũng được xây dựng thành sân bóng rổ bằng bê tông.

Chính sách học phí trường Chu Văn An

Chính sách học phí trường Chu Văn An

Là trường công lập nên các lớp 1, 2, 3 Chu Văn An đều có mức học phí theo quy định chung. Đơn cử như Trường tiểu học Chu Văn An, cũng như các trường khác, mức đóng góp hàng tháng có thể khoảng 1 triệu đồng. Đã bao gồm học phí, tiền trông trẻ, tiền ăn, nước uống, sách điện tử …

Riêng đối với trường THPT Chu Văn An, với chương trình đào tạo kép:

  • Mức học phí đã bao gồm học phí chương trình THPT theo quy định chung của TP.
  • Học phí chương trình A-level là 7.500.000đ / học viên / tháng. Sinh viên học trong 24 tháng. Lệ phí thi tốt nghiệp theo quy định của CIE chưa bao gồm.

Chương trình giáo dục và chất lượng đào tạo

1. Trường Tiểu học Chu Văn An

  • Theo chuẩn chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo
  • Từ năm học 2016 – 2017, Trường Tiểu học Chu Văn An dạy môn Tiếng Anh. Học sinh sẽ học chương trình chính khóa (bao gồm cả tiếng Anh) và học thêm 4 tiết tiếng Nhật / tuần.

2. Trường THCS, THPT Chu Văn An

  • Theo chuẩn chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo
  • Có lớp chọn để bồi dưỡng học sinh giỏi.

3. Trường Chu Văn An, cấp THPT

Từ năm học 2009-2012, trường bắt đầu triển khai hệ thống phòng học mới. Lớp học được chia thành 2 nhóm: lớp chuyên và lớp không chuyên. Lớp chuyên có các lớp: Toán, Tin, Nhật, Anh, Văn, Sử, Địa, Tiếng Pháp 1, Tiếng Pháp 2 (tăng cường), Vật lý (từ khóa 2011 – 2014), Hóa học (từ khóa 2011 – 2014), Sinh học (từ khóa 2011 – 2014) ). Nhóm lớp không chuyên có các lớp: A1, A2 định hướng khối A và D1, D2, D3 định hướng khối D.

Từ năm học 2017 – 2018, Trường THPT Chu Văn An thực hiện dạy chương trình kép Tú tài THPT Quốc gia Việt Nam và Tú tài Anh (chứng chỉ A-level). Chương trình A-level của Vương quốc Anh với 5 môn học hoàn toàn bằng tiếng Anh: toán, lý, hóa, kinh tế và tiếng Anh học thuật. Hiện nay, có 2 lớp với 49 học sinh theo chương trình này.

Đề thi vào trường Tiểu học, THCS, THPT Chu Văn An, Hà Nội

Đề thi học kì 2 môn Toán lớp 12 năm học 2017 – 2018 trường THPT Chu Văn An – Hà Nội

Đề KSCL môn Toán lớp 12 năm 2018 trường THPT Chu Văn An – Hà Nội (Lần 3)

▪️ TIP.EDU.VN chia sẻ tài liệu môn Toán các lớp 1 , 2 , 3 , 4 , 5 , 6 , 7 , 8 , 9 , 10, 11, 12 và ôn thi THPT Quốc gia, phục vụ tốt nhất cho các em học sinh, giáo viên và phụ huynh học sinh trong quá trình học tập – giảng dạy.
▪️ TIP.EDU.VN có trách nhiệm cung cấp đến bạn đọc những tài liệu và bài viết tốt nhất, cập nhật thường xuyên, kiểm định chất lượng nội dung kỹ càng trước khi đăng tải.
▪️ Bạn đọc không được sử dụng những tài nguyên trang web với mục đích trục lợi.
▪️ Tất cả các bài viết trên website này đều do chúng tôi biên soạn và tổng hợp. Hãy ghi nguồn website https://tip.edu.vn/ khi copy bài viết.

Rate this post