Chia sẻ những tip thiết thực

[PDF] Tuyển tập 100 đề thi học sinh giỏi môn Toán 8 – Hồ Khắc Vũ

[PDF] Tuyển tập 100 đề thi học sinh giỏi môn Toán 8 – Hồ Khắc Vũ vừa được chúng tôi cập nhật bản đầy đủ. Các bạn học sinh hãy cùng xem đề thi ở phía bên dưới và tải về máy tính để ôn luyện củng cố kiến thức cho tốt nhé.

  • Đề thi học kì 1 môn toán lớp 8 có lời giải và đáp án mới nhất
  • Đề thi học kì 2 môn toán lớp 8 có lời giải và đáp án mới nhất

Bài 1: (3 điểm) Làm thế nào để đem được 6 lít nước từ sông về nếu trong tay chỉ có hai cái can, một can có dung tích 4 lít, một can có dung tích 9 lít và không can nào có vạch chia dung tích ?
Bài 2: (3 điểm) Một số gồm 4 chữ giống nhau chia cho một số gồm 3 chữ số giống nhau thì được thương là 16 và số dư là một số r nào đó. Nếu số bị chia và số chia đều bớt đi một chữ số thì thương không đổi và số dư giảm bớt 200. Tìm các số đó.

▪️ TIP.EDU.VN chia sẻ tài liệu môn Toán các lớp 1 , 2 , 3 , 4 , 5 , 6 , 7 , 8 , 9 , 10, 11, 12 và ôn thi THPT Quốc gia, phục vụ tốt nhất cho các em học sinh, giáo viên và phụ huynh học sinh trong quá trình học tập – giảng dạy.
▪️ TIP.EDU.VN có trách nhiệm cung cấp đến bạn đọc những tài liệu và bài viết tốt nhất, cập nhật thường xuyên, kiểm định chất lượng nội dung kỹ càng trước khi đăng tải.
▪️ Bạn đọc không được sử dụng những tài nguyên trang web với mục đích trục lợi.
▪️ Tất cả các bài viết trên website này đều do chúng tôi biên soạn và tổng hợp. Hãy ghi nguồn website https://tip.edu.vn/ khi copy bài viết.

5/5 - (117 bình chọn)