Chia sẻ những tip thiết thực

Cách làm nhãn vở đẹp trên Word

Cách làm nhãn vở đẹp trên Word hiển thị nội dung yêu cầu. Tip sẽ hướng dẫn các bạn cách làm nhãn vở nhanh chóng, đơn giản, tạo sự khác biệt cho bản thân cũng như giúp các em nhỏ có mẫu nhãn ưng ý với công cụ soạn thảo văn bản Word quen thuộc.

Năm học mới đang đến gần, cha mẹ các em không chỉ lo sách vở, giấy bút mà còn quan tâm đến những vấn đề nhỏ như có mẫu nhãn đẹp, thiết kế theo sở thích riêng, giúp các bé có được nhãn mác riêng. . Đồng ý với cách làm đơn giản và dễ thực hiện trên các phiên bản Word từ 2003 đến 2013. Mời các bạn tham khảo.

Sau khi vẽ, bạn sẽ có một hình chữ nhật như thế này:

Mẫu nhãn vở học sinh

Bước 2: Chọn nền cho nhãn

– Hãy nhấp chuột phải vào hình chữ nhật vừa vẽ -> chọn Định dạng (Tự động) Hình dạng -> chọn thẻ Màu sắc và đường kẻ. Tiết diện Fill, Color -> chọn Fill Effects -> chọn thẻ Gradient Để tạo màu và độ bóng cho khung, bạn có thể chọn Hình ảnh để chọn hình ảnh cho riêng mình.

Mẫu nhãn vở học sinh

Quyền mua Tô màu hình ảnh hoặc họa tiết -> Tệp Để có thể chọn hình ảnh làm nền cho nhãn, hình ảnh này là hình ảnh có sẵn trong máy của bạn hoặc bạn có thể tải về máy.

Mẫu nhãn vở học sinh

Như trong Word 2013, cũng có rất nhiều hình nền cho bạn lựa chọn Kết cấu.

Bước 3: Chèn ký tự vào khung

Nhấp chuột phải -> Thêm văn bản có thể nhập thông tin về Trường, Lớp, Họ và tên, …

Mẫu nhãn vở học sinh

Nói chung, cho đến nay, bạn đã tự tạo một mẫu nhãn đơn giản

Chú ý:

– Trong Định dạng hình ảnh là bạn có thể tùy chỉnh các hiệu ứng ảnh, điều chỉnh ánh sáng, màu sắc… để có được những mẫu nhãn tinh xảo hơn.

– Để làm đường viền cho nhãn vở, ta bấm vào hình chữ nhật cần vẽ rồi bấm vào nút dòng Tạo kiểu trên thanh Vẽ và chọn đường viền thích hợp.

– Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn những hình ảnh nền đẹp theo sở thích của mình để tạo ra những mẫu nhãn vở đẹp đủ màu sắc theo ý thích của riêng mình.

2. Mẫu nhãn vở đẹp

Tip xin chia sẻ với các bạn một số mẫu nhãn được thiết kế sẵn trên Word. Với mẫu nhãn sổ tay đẹp này, bạn có thể tùy chỉnh nhanh chóng và in ra để sử dụng.

2.1 Mẫu notepad dễ thương

Những chiếc nhãn vở xinh xắn là những hình thù ngộ nghĩnh độc đáo, dễ thương dành cho các bạn nữ sinh. Những mẫu nhãn vở đẹp giúp thể hiện được những nội dung cần thiết.

Mẫu nhãn dễ thương

Mẫu nhãn dễ thương

Mẫu nhãn động vật đẹp

2.2 Các mẫu nhãn độc đáo

Mẫu nhãn độc đáo và hấp dẫn dành cho học sinh lứa tuổi cấp 2, cấp 3

Nhãn duy nhất

Mẫu nhãn duy nhất

Mẫu nhãn duy nhất

2.3 Mẫu nhãn vở đẹp

Các mẫu nhãn dưới đây rất dễ sử dụng cho các em học sinh tiểu học, các thầy cô giáo có thể in ra cho các em học sinh sử dụng.

Mẫu nhãn đẹp

2.4 Mẫu nhãn sổ tay đen trắng đơn giản

Có thể sử dụng các mẫu nhãn đơn giản dành cho giáo viên và học sinh.

Mẫu nhãn đẹpMẫu nhãn đẹpTrên đây là hướng dẫn chi tiết cách làm nhãn vở trên Word để các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh có thể thực hiện cho con em mình. Ngoài ra, những mẫu trên được Tip sưu tầm những mẫu nhãn đẹp và độc đáo theo từng khối lớp. Học sinh có thể tự in hoặc mua tại các hiệu sách địa phương. Còn rất nhiều mẫu nhãn vở đẹp, mẫu nhãn vở được thiết kế sẵn trên Word mà các bạn có thể tải về sử dụng tại File tải của Tip.

Với cách làm nhãn vở trên đây, các bậc phụ huynh học sinh đã có thể tự làm cho mình những mẫu nhãn đơn giản. Chỉ cần thêm một chút khéo tay và tỉ mỉ, bạn sẽ có thêm những mẫu tem nhãn đẹp cho con mình, là sự chuẩn bị tốt nhất cho bé trước khi bước vào năm học mới. Trong trường hợp bạn không có nhiều thời gian hoặc vì một lý do nào đó, hãy tham khảo những mẫu nhãn học sinh đẹp mà chúng tôi đã chuẩn bị. Chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian mà vẫn khiến các bé vui vẻ và thích thú. Các tài liệu cần chuẩn bị cho năm học mới, các em có thể tải về tại đây:

  • Mẫu thời khóa biểu đẹp cho học sinh tiểu học
  • Mẫu thời khóa biểu Powerpoint (có thể chỉnh sửa)
  • Mẫu kế hoạch hoạt động của thủ trưởng năm học 2022 – 2023
  • Danh sách các bài hát khai giảng năm học mới

Ngoài ra, các em cũng có thể tham khảo thêm phần Giải bài tập Toán, Tiếng Việt / Ngữ Văn, Tiếng Anh và các môn học khác trong chương trình dạy học cấp Tiểu học, THCS, THPT mà chúng tôi đã soạn: Bài tập Giải bài tập về lớp và phân môn.

▪️ TIP.EDU.VN chia sẻ tài liệu môn Toán các lớp 1 , 2 , 3 , 4 , 5 , 6 , 7 , 8 , 9 , 10, 11, 12 và ôn thi THPT Quốc gia, phục vụ tốt nhất cho các em học sinh, giáo viên và phụ huynh học sinh trong quá trình học tập – giảng dạy.
▪️ TIP.EDU.VN có trách nhiệm cung cấp đến bạn đọc những tài liệu và bài viết tốt nhất, cập nhật thường xuyên, kiểm định chất lượng nội dung kỹ càng trước khi đăng tải.
▪️ Bạn đọc không được sử dụng những tài nguyên trang web với mục đích trục lợi.
▪️ Tất cả các bài viết trên website này đều do chúng tôi biên soạn và tổng hợp. Hãy ghi nguồn website https://tip.edu.vn/ khi copy bài viết.

Rate this post