Chia sẻ những tip thiết thực

1101 Stt về tuổi thanh xuân – Dòng stt về tháng năm rực rỡ của tuổi trẻ

Những dòng stt về tuổi thanh xuân tươi đẹp vô cùng ý nghĩa, đọc để hồi tưởng về một thời thanh xuân đã qua và mơ mộng về một quãng thanh xuân sắp tới. Ai trong chúng ta cũng có một thanh xuân đáng nhớ. Tuổi thanh xuân của tớ là được cùng những người bạn thân rong chơi trên các nẻo đường, thanh xuân của tớ là được gặp cậu…

Thanh xuân là món quà vô giá, mà mỗi chúng ta ai cũng được nhận, được trao tặng. Thanh xuân của mỗi người đầy ắp những khát vọng của tuổi trẻ, của những đam mê được rong ruổi mọi nơi. Những cap hay về thanh xuân mang đến những hồi tưởng, những trải nghiệm thú vị về những năm tháng rực rỡ của tuổi trẻ mang tên Thanh Xuân.

Dòng Stt về tuổi thanh xuân ngắn gọn mà ý nghĩa

Thanh xuân là tuổi trẻ, là tất cả những niềm đam mê, khát vọng, những kỉ niệm thật đẹp và thật đáng nhỡ. Những dòng stt thanh xuân ngắn gọn mà ý nghĩa để ta hiểu hơn về quãng thời gian tươi đẹp này. Hãy yêu quý tuổi thanh xuân của mình! Trên thế giới không có gì đẹp đẽ hơn tuổi thanh xuân, càng không có gì quý giá hơn tuổi thanh xuân bạn nhé!

Stt Thanh Xuan 1Stt Thanh Xuan 1

1, Tình yêu tuổi trẻ đẹp đẽ, nhưng chẳng qua chỉ là thanh xuân phóng khoáng, là trăng trong nước hư ảo. Chỉ chạm một ngón tay, cũng sẽ tan mất.
Tinh khôi và nồng nhiệt

3, Tình yêu đầu không chỉ là một hồi ức đẹp của tuổi trẻ mà nó còn có sức mạnh thay đổi cuộc đời một con người và tồn tại bất diệt trong trái tim của chúng ta.

5, Đương nhiên, khi chúng ta còn trẻ, làm sao chúng ta tin rằng sẽ có ngày định mệnh khiến chúng ta không đạt được những điều mình mong muốn?

6, Trong kẽ hở của thời gian và hiện thực, tuổi xuân cũng như sắc đẹp, mỏng manh như trang giấy bị gióhong khô.

7, Khi bạn còn đang ở tuổi thanh xuân, bạn luôn cho rằng mọi câu hỏi đều có thể tìm ra lời đáp, nhưng khi đã già, biết đâu bạn lại cảm thấy, trong đời người thực ra không có cái gì gọi là lời đáp cả.

8, Khi còn trẻ, người ta luôn muốn bỏ đi. Hãy luôn sẵn sàng cho những cuộc chia ly dù là định sẵn hay bất ngờ. Bởi, bạn sẽ chẳng thể bao giờ biết được rằng lần hội ngộ tiếp theo sẽ là khi nào, ngày mai, ngày kia hoặc không bao giờ . Vì tuổi xuân là những cuộc chia ly không định ngày gặp lại.

Stt Thanh Xuan Stt Thanh Xuan
9, Lúc còn trẻ chúng ta từ bỏ, cho rằng đó chỉ là một cuộc tình, nhưng cuối cùng mới biết, đó thực ra là cả cuộc đời.

10, Ai cũng có tuổi trẻ và những câu chuyện về tuổi trẻ của riêng mình, trong mỗi câu chuyện ấy đều có những hồi ức đẹp kèm theo cả sự nuối tiếc mãi in dấu lại nơi đáy trái tim.

11, Tuổi thanh xuân rồi sẽ qua đi, nhưng sức mạnh thì không. Mọi sự cố gắng luyện tập, đều chỉ vì muốn dùng sức mạnh để chiến thắng bản thân. Bởi vì ngoài bản thân mình ra, sẽ không còn đối thủ nào khác nữa.

12, Tuổi 18 chúng ta sẽ dễ dàng yêu một ai đó. Cũng thường lo âu những chuyện cỏn con. Tuổi 18 người lớn thường hay nói, chúng ta dễ dàng bật cười vì những chuyện giản đơn. Nhưng lúc ấy, chúng ta đều thật lòng. Dốc lòng dốc sức hơn cả người lớn.

13, Mọi người đều khác nhau. Đó chính là thế giới này. Chính là quá trình trưởng thành. Tuổi 18, chúng ta đã trưởng thành cũng dần trở nên khác nhau. Lúc ấy, chúng ta còn đối mặt với một nỗi đau khác, đó chính là học cách chấp nhận.

14, Thanh xuân là quãng thời gian đầy sóng gió bởi vì lúc ấy chúng ta không biết câu trả lời là gì. Chúng ta thực sự không biết bản thân muốn cái gì, ai thật lòng yêu chúng ta, chúng ta thật lòng yêu ai. Đó là thời gian chúng ta cứ quẩn quanh đây đó, tìm kiếm câu trả lời. Và rồi khi chúng ta bất ngờ biết được câu trả lời. Bất giác chúng ta đã trưởng thành, đã trải qua những lần ly biệt ít nhiều.

15, Lý do tuổi trẻ chúng ta là một trải nghiệm đau khổ, vì nó chứa đầy những điều chúng ta không biết. Giống như khi làm bài kiểm tra, có quá nhiều chỗ trống, khiến ta không biết phải điền gì vào đó. Khi nghĩ lại quãng thời gian đó, không có đáp án chính xác nào cho những chỗ trống cả. Nhưng không biết vì sao tôi có một nỗi sợ đối với người cầm đáp án và người chấm. Và cả nỗi sợ tôi sẽ viết đáp án khác với mọi người. Tuổi 20 của tôi luôn là một kỳ thi đầy căng thẳng như vậy.

Stt thanh xuân tươi đẹp

Tuổi thanh xuân với chúng ta, là hồi ức sống động và khó phai. Những dòng stt về tuổi thanh xuân tươi đẹp càng làm chúng ta nhớ hơn về quãng thanh xuân đã qua, về tháng năm rực rỡ của tuổi trẻ với bao buồn vui, lẫn lộn. Cùng chia sẻ với bạn bè những dòng stt thanh xuân tươi đẹp để cùng nhau ôn lại quãng thời gian tươi đẹp nhất trong cuộc đời chúng ta nhé.

Stt Thanh Xuan 11Stt Thanh Xuan 11

1. Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào, dù cho bạn từng bi cảm lạnh vì tắm mưa thì bạn vẫn muốn được đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa.

3. Thanh xuân là chiếc hộp diệu kỳ mà ta giấu trong đó. Cơn cảm nắng đầu tên và cả nụ hôn bối rối vụng về.

4. Tình yêu không có cột mốc, không có khái niệm cụ thể, cũng không có khoảng thời gian cụ thể. Nhưng, tình yêu bắt nguồn từ thời thanh xuân. Trong thời thanh xuân, nó chứa đựng lần đầu ta biết yêu. Nó gói trong đó người mà ta từng thương từng cảm nắng.

Đó là kí ức đẹp cho những lần yêu đầu tiên: Cái chạm tay nhẹ đầy rung động, một cái ôm ấm áp hay một nụ hôn đầu đầy bỡ ngỡ, thẹn thùng. Tất cả, đều được gói trong tuổi thanh xuân của bạn.

5. Muốn ăn gì thì cứ ăn, chơi thì cứ chơi. Con gái có thể sống được mấy lần tuổi trẻ.

6. Khi còn trẻ, hãy trải nghiệm vì đã trải qua rồi thì không có cách nào để quay đầu đi lại. Bạn chỉ còn cách nhìn lại và mỉm cười. Vậy thì hãy sống cho mình một tuổi trẻ thật tươi đẹp, để khi nhìn lại, bạn có thể mỉm cười hạnh phúc.

7. Nếu tuổi trẻ không phát ra ánh sáng rực rỡ, mọi thứ sẽ mất đi sức hút.

8. Tuổi trẻ là tuổi của sự hi vọng, hoài bão và ước mơ. Cuộc đời của bạn sẽ không còn có khả năng tỏa sáng thêm một lần nào nữa. Vì vậy, dù điên cuồng thế nào, hãy cũng làm đi nhé!

9. Tình yêu đầu không chỉ là một hồi ức đẹp của tuổi trẻ mà nó còn có sức mạnh thay đổi cuộc đời một con người.

10. Tình yêu đầu là một kỉ niệm đẹp, sâu sắc, những lại dễ dàng mang nhiều tiếc nuối. Bất cứ ai bước ra từ tình yêu đầu, họ cũng sẽ mạnh mẽ và trưởng thành hơn. Bởi, tình yêu đầu đã mang theo sự ngây thơ nhất của tuổi trẻ.

Stt Thanh Xuan 2Stt Thanh Xuan 2
11. Tuổi trẻ luôn khiến ta nhớ về và luyến tiếc. Tiếc cho một tuổi trẻ đã qua và mong ước một lần được trẻ lại. Dù rằng không có lần thứ hai.

12. Điều đẹp đẽ không phải tuổi thanh xuân mà là trong tuổi thanh xuân đó có họ.

13. Tuổi thanh xuân là bước đệm quan trọng nhất trong cuộc sống.Nó nằm ở những gì bạn đã trải qua trong tuổi thanh xuân. Có những điều, những sự việc, những con người sẽ ở cùng tuổi thanh xuân của bạn, cùng tạo nên những kí ức đẹp nhất.

14. Tuổi trẻ và sự thiếu kinh nghiệm thường để lạc con tim.

15. Tuổi trẻ là tuổi bổng bột, tuổi trẻ cũng là tuổi dễ bị lạc lối. Nhưng, đừng lo lắng và e ngại sai lầm của tuổi trẻ. Vì đó chính là bài học cho chính bạn để trưởng thành.

Stt Thanh Xuan 14Stt Thanh Xuan 14

Stt thanh xuân tuổi 17

Stt thanh xuân tuổi 17 với bao mộng mơ thật đẹp và thật vui, đó là kỉ niệm về lần đầu tớ và cậu gặp nhau, đó là hồi ức về trận mưa rào năm đó. Những dòng stt về tuổi thanh xuân 17 vô cùng tươi đẹp và đầy lưu luyến. Tuổi thanh xuân 17 học trò với bao cảm xúc của một tình yêu vụng dại. Giờ đây khi đã trưởng thành, những hồi ức về tuổi thanh xuân 17 thật đẹp và chỉ mong được một lần được quay trở lại quãng thời gian đó.

Stt Thanh Xuan 3Stt Thanh Xuan 3

1. Tuổi 17, cơ bản vẫn còn là “teen” thôi, nhưng là thời kỳ “mãn teen”, nên ta sẽ hành động như chưa bao giờ biết thất bại, như chưa bao giờ là trưởng thành, để rồi sau này ko việc gì phải nuối tiếc.

2. Tuổi 17, cái tuổi giao mùa giữa lớn và nhỏ; giữa ngây ngô và trưởng thành. Thấy có đôi lúc chơi vơi quá, thấy mình không như hồi bé, không ngây ngô hiếu thắng. Tuổi 17, mình biết nhường nhịn rồi!

3. 17 tuổi, không còn cố cãi chày cãi cối với bạn bè, để dành được phần thắng, dù sao đó chẳng vui vẻ gì! Tuổi 17, mình biết suy nghĩ rồi!

4. Lớn rồi, chẳng vì một con điểm thấp mà buồn nữa, chẳng vì rơi mất mấy chục nghìn mà tiếc, chẳng phải vì một ai đó sống vô tâm mà buồn! Chẳng phải mình thờ ơ. Tuổi 17, mình biết cái nào là quan trọng cái nào là không rồi!

5. 17 tuổi, mình chẳng to tiếng với mẹ nữa, mình chẳng muốn dùng lời lẽ làm tổn thương người khác nữa. Chẳng phải mình không quan tâm, chẳng phải mình kiệm lời. Mình biết thương bố mẹ rồi, mình biết sức sát thương của lời nói là kinh khủng thế nào rồi!

6. 17 tuổi, mình biết có nhiều mối quan hệ, dù có níu cũng không được nữa, đôi khi buông bỏ lại làm chúng ta vui hơn! Mình cũng biết học cách chấp nhận và buông bỏ những thứ không thuộc về mình!

7. 17 tuổi, chúng ta đều đã từng là mối tình đầu của một ai đó và đều đã từng yêu một ai đó đến đau lòng và đã từng bỏ lỡ một ai đó và vì một người mà bỏ lỡ tất cả.

8. 17 tuổi, chúng ta đã từng có một người yêu mình hơn sinh mệnh và cũng từng vì một người mà xem thường sinh mệnh của bản thân.

Stt Thanh Xuan 12Stt Thanh Xuan 12
9. Tuổi 17, chúng ta đã từng có một người nguyện vì mình mà lùi lại phía sau và cũng từng vì một người mà nguyện lòng tiến lên phía trước, như ngọn hải đăng mãi toả sáng trong âm thầm.

10. Tuổi 17 – thanh xuân rạng rỡ ấy, chúng ta có một người luôn lặng lẽ dõi theo nhưng chỉ một lòng nhìn về một hướng, biết trước kết cục nhưng vẫn bướng bỉnh tổn thương, ngạo nghễ trong nỗi cô đơn một mình. Chúng ta bỏ lỡ một người và bị một người bỏ lỡ. Tình yêu tuổi 17, dẫu ngược xuôi, ngang dọc, tất thảy đều sẽ đau lòng

11. Tuổi 17 có lẽ là cái tuổi khó quên nhất trong cuộc đời bởi tuổi 17 có biết bao nhiêu cái lần đầu, lần đầu tin tưởng vào một ai đó không cần lí do, lần đầu vì một người mà cố gắng hơn, lần đầu biết nhớ nhung giận hờn. Tuổi 17 có lẽ là độ tuổi ta muốn giữ lại nhất dù có thế nào đi chăng nữa.

12. Tuổi 17 là tuổi mà ta phải chọn cho mình một ước mơ. Tuổi 17 gắn liền với những quyển sách, với những đêm mờ mịt mà tưởng như nó sẽ biến mất. Tuổi 17 là độ tuổi mà ai ai cũng phải vượt qua kì thi quan trọng của cuộc đời mình, buồn có, vui có, đau khổ cũng có nhưng sau cùng nó cũng chỉ là quá khứ mà ta không thể quay lại được.

13. 17 tuổi không quá lớn cũng không quá bé, ta có thể nhận thức được ai tốt ai xấu, ai có thể bên cạnh ta, ai ta nên rời xa để họ được hạnh phúc, có những thứ không thuộc về mình thì đừng nên níu kéo, cái gì không phải của mình thì mãi mãi không thuộc về mình.

14. 17 tuổi ta nên nhận thức được ai vì ta và ta nên vì ai, trên đời này không phải ai cũng xấu, họ không xấu chỉ là mình chưa đủ quan trọng với họ mà thôi.

Cap hay về thanh xuân

Những dòng caption hay về thanh xuân được các bạn trẻ vô cùng yêu thích và chia sẻ nhiều hiện nay. Những cap hay về tuổi thanh xuân căng tràn nhựa sống để lại những dư âm, kỉ niệm ngọt ngào nhất của quãng thời gian thanh xuân tươi đẹp nhất.

Stt Thanh Xuan 9Stt Thanh Xuan 9

1. Tuổi thanh xuân với chúng ta, là hồi ức sống động và khó phai. Ai đã trải qua mới biết, dù buồn hay vui, thì tuổi trẻ vẫn đẹp biết bao nhiêu, vẫn làm ta nở nụ cười hạnh phúc biết bao nhiêu, mỗi khi nhớ về nó.

2. Năm tháng trôi đi, ngày hôm qua ta vẫn ngỡ rằng mình còn là đứa trẻ trong vòng tay của cha mẹ, một cô nữ sinh mộng mơ mỗi buổi đến trường; vô tư, hồn nhiên, trong sáng với những bước đầu chập chững theo đuổi đam mê, đầy sôi nổi và nhiệt huyết. Ta đã trải qua những ngày tháng tuổi trẻ nhiều thử thách nhưng đẹp tuyệt vời, lấp lánh ước mơ về tương lai hạnh phúc.

3. Nhưng hôm nay, ta chợt nhận ra rằng mình giờ đã bước qua ngưỡng cửa của tuổi thanh xuân, tất cả giờ chỉ có thể tìm thấy trong những câu chuyện mỗi khi nhớ lại. Ai cũng có tuổi trẻ và những câu chuyện về tuổi trẻ của riêng mình, trong mỗi câu chuyện ấy đều có những hồi ức đẹp kèm theo cả sự nuối tiếc mãi in dấu lại nơi đáy trái tim.

4. Thanh xuân là quãng thời gian đầy sóng gió bởi vì lúc ấy chúng ta không biết câu trả lời là gì. Chúng ta thực sự không biết bản thân muốn cái gì. Đó là thời gian chúng ta cứ quẩn quanh đây đó, tìm kiếm câu trả lời. Và rồi khi chúng ta bất ngờ biết được câu trả lời. Bất giác chúng ta đã trưởng thành, đã trải qua những lần ly biệt ít nhiều.

5. Khi còn trẻ, hãy luôn sẵn sàng cho những cuộc chia ly dù là định sẵn hay bất ngờ. Bởi, ta sẽ chẳng thể bao giờ biết được rằng lần hội ngộ tiếp theo sẽ là khi nào, ngày mai, ngày kia hoặc không bao giờ. Vì tuổi thanh xuân là những cuộc chia ly không định ngày gặp lại.

Stt Thanh Xuan 8Stt Thanh Xuan 8

6. Tuổi thanh xuân, tuổi trẻ là một khoảng trời nhiều mơ mộng. Ở nơi đó sẽ lưu dấu quãng thời gian tươi đẹp nhất, nhiều lưu luyến nhất trong cuộc đời mỗi con người. Nhưng tuổi thanh xuân sôi nổi ấy cũng trôi qua. Con người trưởng thành lên nhờ những biến cố và mất mát. Người ta học cách lựa chọn điều gì tốt cho bản thân mình mà đôi khi, không phải lựa chọn mong mỏi nhất.

7. Tuổi thanh xuân tươi đẹp là món quà quý giá nhất mà cuộc sống này ban tặng, là khoảng thời gian ta được tự do sống hết mình. Dù sau này có thay đổi, có trắc trở nhưng vẫn có thể mỉm cười khi nhớ lại. Bởi cuộc sống vốn chẳng bao giờ vẹn tròn nhưng điểm quan trọng ở cách người ta tận hưởng và nhìn nhận về nó. Có thể là những nụ cười về một thời thanh xuân vô cùng tươi đẹp và ý nghĩa hay cũng có thể là những hối tiếc về một thời đã qua đều là những kỷ niệm sẽ đi cùng với chúng ta theo năm tháng.

8. Những ngôi sao không hề biến mất khi mặt trời mọc, chúng vẫn luôn tỏa sáng đúng chỗ của mình. Và mỗi giây phút tuyệt vời trong cuộc sống của mỗi người cũng vậy. Thời gian có thể qua đi nhưng những ký ức đẹp vẫn mãi trong lòng mỗi người, không hề biến mất.

9. Thanh xuân chính là người ấy đứng ở nơi đó cứ nói mãi chẳng ngừng, bạn ở bên cạnh nghe mãi chẳng ngừng, nhưng bạn chẳng bao giờ có đủ dũng khí tiến lên, hôn lên đôi môi xinh đẹp của người ấy.

10. Thanh xuân là một vở kịch không có diễn tập trước, bạn cứ diễn mà chẳng quan tâm đến thứ tự lên sân khấu của bất kì ai. Thanh xuân là bị từ chối hết lần này đến lần khác, rồi lại kiên trì hết lần này đến lần khác. Thanh xuân là thời điểm học được cách yêu cũng như hi sinh không cần hồi đáp.Bạn đã bao giờ tự hỏi mình thanh xuân là gì chưa? Bạn, tôi, cô ấy, mỗi chúng ta sẽ có một câu trả lời cho riêng mình. Hằng hà trái tim là hằng hà cảm nhận.

Stt Thanh Xuan 5Stt Thanh Xuan 5

11. Thanh xuân chính là người ấy đứng ở nơi đó cứ nói mãi chẳng ngừng, bạn ở bên cạnh nghe mãi chẳng ngừng, nhưng bạn chẳng bao giờ có đủ dũng khí tiến lên, hôn lên đôi môi xinh đẹp của người ấy.

12. Thanh xuân là một vở kịch không có diễn tập trước, bạn cứ diễn mà chẳng quan tâm đến thứ tự lên sân khấu của bất kì ai. Thanh xuân là bị từ chối hết lần này đến lần khác, rồi lại kiên trì hết lần này đến lần khác. Thanh xuân là thời điểm học được cách yêu cũng như hi sinh không cần hồi đáp.

13. Thanh xuân không phải là thời gian, thanh xuân là cảm xúc! – Ảnh 1.
Thanh xuân là tay trong tay, ngồi trên một chuyến tàu không bao giờ quay trở lại. Thanh xuân là sống một cuộc đời mà mình muốn sống. Thanh xuân như một cuộn giấy vệ sinh, nhìn thì dày, vậy mà dùng tới dùng lui đã hết từ lúc nào không hay.

14. Thanh xuân chính là vào sai thời điểm gặp được đúng người. Thanh xuân là dù lựa chọn cái gì đều sẽ có điều tiếc nuối. Thanh xuân là cái mụn mọc chưa hết, lời nói chưa xong, mà giờ học đã kết thúc, khuôn mặt đã mơ hồ.

15. Thanh xuân là ích kỉ. Lấy đủ kiểu lí do làm tổn thương người khác, nhất là những người yêu thương ta, để rồi đến cuối cùng, phải dùng một quãng thời gian rất dài để sám hối.

16. Thanh xuân là một chồng sách như núi nhỏ trên bàn, từng chiếc từng chiếc ruột bút hết mực, và từng gói từng gói cafe hòa tan trong đêm.

17. Thanh xuân không phải là thời gian, thanh xuân là cảm xúc!
Thanh xuân là uống đến đổ gục, hát đến khàn họng, cười đến rơi lệ, khóc đến bò nhoài.

Stt Thanh Xuan 4Stt Thanh Xuan 4

18. Thanh xuân là lần đầu tiên đi xa. Nếu có thể, tôi nhất định sẽ nói với bạn tôi đừng bao giờ từ bỏ ước mơ của mình. Thanh xuân là lần đầu tiên yêu. Nếu có thể, tôi nhất định sẽ không khiến đám bạn phải thở dài vì sao chúng tôi không ở bên nhau. Thanh xuân, là lần đầu tiên hiểu rõ. Nếu có thể, tôi nhất định sẽ trân trọng từng chút kỷ niệm, từng chút hồi ức đã qua ấy.

19. Thanh xuân là đoạn chuyện cũ muốn viết thành truyện mà chẳng thể đặt bút. Có những nhân vật không dám nhớ lại, sợ viết ra rồi sẽ làm thay đổi cả hương vị của câu chuyện, cuối cùng, chỉ có một cái mở đầu và một cái kết thúc, những tình tiết ở giữa chỉ đặt ở trong lòng, cuối cùng thứ có thể viết ra được lại là câu chuyện của người khác.

Những dòng stt về thanh xuân thật đẹp và thật đáng nhớ. Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã từng ít nhất một lần ao ước được quay trở lại tuổi thanh xuân để được mơ mộng, để dám được yêu, dám được ghét và dám được làm những điều mình thích rồi nhỉ. Thanh xuân tươi đẹp với bao những kỉ niệm, những hồi ức về quá khứ của một thời tuổi trẻ.

Cuộc sống, STT Hay – Tags: Stt thanh xuân

Xem thêm nhiều bài viết hay về Stt Hay

▪️ TIP.EDU.VN chia sẻ tài liệu môn Toán các lớp 1 , 2 , 3 , 4 , 5 , 6 , 7 , 8 , 9 , 10, 11, 12 và ôn thi THPT Quốc gia, phục vụ tốt nhất cho các em học sinh, giáo viên và phụ huynh học sinh trong quá trình học tập – giảng dạy.
▪️ TIP.EDU.VN có trách nhiệm cung cấp đến bạn đọc những tài liệu và bài viết tốt nhất, cập nhật thường xuyên, kiểm định chất lượng nội dung kỹ càng trước khi đăng tải.
▪️ Bạn đọc không được sử dụng những tài nguyên trang web với mục đích trục lợi.
▪️ Tất cả các bài viết trên website này đều do chúng tôi biên soạn và tổng hợp. Hãy ghi nguồn website https://tip.edu.vn/ khi copy bài viết.

5/5 - (127 bình chọn)