Chia sẻ những tip thiết thực

Top phần mềm quản lý khách hàng, CRM tốt nhất

Hiện nay, có rất nhiều phần mềm quản lý khách hàng trực tuyến hỗ trợ doanh nghiệp quản lý thông tin, chăm sóc các mối quan hệ khách hàng của mình, hãy cùng xem crm là gì, phần mềm quản lý khách hàng nhé.

Phần mềm CRMViet, Ecount, FosoSoft, SINNOVA CRM, Halozend CRM là những phần mềm quản lý khách hàng trực tuyến tốt nhất hiện nay, được nhiều doanh nghiệp, công ty sử dụng. Để chọn được phần mềm CRM phù hợp, chúng ta cùng tìm hiểu thông tin dưới đây.

dịch vụ khách hàng

Phần mềm quản lý khách hàng trả phí, miễn phí phổ biến nhất

Tổng hợp phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất

1. CRMViet

crm dịch vụ khách hàng hàng đầu 2018

Phần mềm quản lý khách hàng CRMViet đã được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và sử dụng

Phần mềm quản lý khách hàng đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó là phần mềm CRMViet. Thông qua phần mềm CRMViet, người dùng có thể lập chiến dịch các chương trình chăm sóc khách hàng, sắp xếp khách hàng theo nhiều cấp độ khác nhau, giao dịch – báo giá – ký hợp đồng, phân công công việc – nhắc nhở… người dùng dễ dàng kiểm soát cũng như nắm bắt tình hình hoạt động, chăm sóc khách hàng một cách linh hoạt và hiệu quả.

Thuận lợi: Phần mềm CRM này tích hợp với nhiều thiết bị hiện đại khác nhau như máy tính, điện thoại, máy tính bảng.

2. Sapo. Phần mềm quản lý khách hàng

Hoan nghênh bạn đến thăm sapa

Sapo là phần mềm quản lý bán hàng được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Quản lý khách hàng là một nghiệp vụ không thể thiếu trong quản lý bán hàng nói chung, nếu bạn đang có nhu cầu quản lý khách hàng cho cửa hàng, chuỗi cửa hàng hay shop online thì không nên bỏ qua. Với thế mạnh về nền tảng công nghệ, Sapo đang hỗ trợ rất tối ưu tính năng này cho các cửa hàng.

Với tính năng quản lý khách hàng của Sapo, chủ doanh nghiệp và cửa hàng có thể:
– Lưu trữ thông tin khách hàng chi tiết theo tên, địa chỉ, email, số điện thoại, dễ dàng phân chia nhóm khách hàng và thiết lập các chương trình chăm sóc riêng cho từng nhóm khác nhau.
– Với Sapo, bạn có thể thiết lập thẻ khách hàng thân thiết theo các hạng như vàng, bạc, đồng …
– Tích hợp với ứng dụng Email Marketing và SMS giúp chủ doanh nghiệp gửi thông tin về các chương trình khuyến mãi, sự kiện đến khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp
– Quản lý công nợ khách hàng từ tổng quan đến chi tiết đến từng lịch sử đơn hàng
– Chủ doanh nghiệp có thể xem các loại báo cáo doanh thu, lợi nhuận, giao hàng của từng khách hàng để có các chiều khớp khác nhau.
– Một điểm đặc biệt nữa mà Sapo có thể làm tốt hơn phần mềm CRM là khả năng đồng bộ khách hàng, quản lý tập trung tại một nơi từ nhiều kênh bán hàng khác nhau chứ không chỉ khách mua hàng tại cửa hàng như Facebook. , website, Shopee, Lazada …

Thuận lợi:
– Giao diện hiện đại, dễ sử dụng
– Ngoài quản lý khách hàng, bạn có thể quản lý các nghiệp vụ khác trong doanh nghiệp từ bán hàng, nhân viên, kho hàng, hàng hóa, đơn hàng bán, nhà cung cấp, lợi nhuận, …
– Sapo có khả năng quản lý thông tin khách hàng tập trung từ nhiều nguồn kênh bán hàng khác nhau như: Sàn thương mại điện tử Lazada, Shopee và Fanpage, website… Sapo cho phép dùng thử miễn phí với gói cao nhất, bạn hoàn thành quy trình. Bạn có thể dùng thử trước khi sử dụng

Trang web: https://www.sapo.vn/phan-mem-quan-ly-ban-hang.html

3. Vtiger CRM – Phần mềm quản lý khách hàng nguồn mở tốt nhất

dịch vụ khách hàng tốt nhất

“Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng phổ biến nhất trên thế giới 2019” (Theo Gartner).

Hiện tại, Vtiger CRM tại Việt Nam chỉ có một đại lý ủy quyền chính thức duy nhất là INNOCOM.

– Tính năng của Vtiger CRM

  • Quản lý khách hàng
  • Quản lý nhóm bán hàng
  • Chiến dịch quảng cáo
  • Quản lý dịch vụ khách hàng
  • Liên kết tổng đài trung tâm cuộc gọi với CRM, thực hiện cuộc gọi đi, cuộc gọi đến, ghi âm và đếm số cuộc gọi
  • Tự động hóa hầu hết các quy trình bằng quy tắc if-then

– Thuận lợi

  • Chi phí khởi động phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Doanh nghiệp không cần đầu tư nhiều một lúc mà vẫn dễ dàng mở rộng khi phát triển
  • Đáp ứng đến 90% nhu cầu chăm sóc khách hàng.
  • Mở rộng linh hoạt phù hợp với nhiều ngành
  • Được các nhà phát triển trên toàn thế giới nghiên cứu và đổi mới một hoặc hai lần mỗi năm, phiên bản sau luôn tốt hơn phiên bản trước
  • Đội ngũ hỗ trợ trực tiếp tại Việt Nam với nhiều kinh nghiệm hỗ trợ các dự án lớn.

Trang web: https://innocom.vn/tu-van-vtiger-crm

4. Số tiền. phần mềm quản lý khách hàng

đội ngũ dịch vụ khách hàng hàng đầu crm 2018 2

Ecount là một trong những phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay

Ecount cũng là phần mềm quản lý khách hàng được nhiều doanh nghiệp yêu thích. Khi đang sử dụng Phần mềm quản lý khách hàng Ecount, người dùng dễ dàng quản lý khách hàng tiềm năng, khách hàng hiện tại, cập nhật thông tin khách hàng. Do đó, việc quản lý khách hàng của công ty, doanh nghiệp của bạn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Thuận lợi: Ecount có khả năng cập nhật thông tin của nhiều khách hàng bằng cách tải lên Excel giúp người dùng thao tác và làm việc nhanh hơn.

5. Phần mềm quản lý khách hàng FosoSoft

đội ngũ dịch vụ khách hàng hàng đầu crm 2018 3

Ưu điểm lớn của phần mềm quản lý khách hàng FosoSoft là độ chính xác cao, bảo mật tốt

FosoSoft là phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay, phù hợp với các công ty, doanh nghiệp với nhiều loại hình hoạt động khác nhau. Phần mềm quản lý khách hàng FosoSoft với các tính năng như quản lý hệ thống khách hàng: phân chia khách hàng, đưa ra các chương trình chăm sóc khách hàng …, liên kết với Call Center, quản lý Email Marketing, SMS Marketing, quản lý dự án khách hàng … giúp người quản lý quản lý hệ thống khách hàng hiệu quả nhất.

Thuận lợi: Tính bảo mật, độ chính xác cao, giao diện phần mềm FosoSoft thân thiện, dễ dàng cài đặt và sử dụng.

6. Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CloudPro CRM

Phần mềm quản lý khách hàng

– CloudPro CRM là giải pháp phần mềm CRM của OnlineCRM.VN – doanh nghiệp có hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp và phát triển phần mềm CRM tại Việt Nam. Khác với hầu hết các phần mềm CRM trên thị trường, phần mềm CloudPro CRM của OnlineCRM.VN được biết đến với khả năng “biến tấu” để phù hợp với từng lĩnh vực, ngành nghề và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

– Về tính năng, ngoài những tính năng cơ bản của bất kỳ phần mềm CRM nào, CloudPro còn được tích hợp nhiều tính năng tiện ích độc đáo khác như: Công cụ Email Automation Marketing – Mautic (tự động gửi email theo ý muốn mà không cần sự can thiệp của con người), tổng đài IP Call Center (cả tổng đài phần cứng như Grandstream, Sangoma, Yeastar, Xorcom … và tổng đài ảo như MiBPX, Voip24h, SouthTelecom, CMC Telecom …), SMS BrandName (nhắn tin thương hiệu) và các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Zalo).

– Bên cạnh đó, CloudPro CRM còn hỗ trợ các ứng dụng di động (IOS, Android) hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi.
=>Xem thêm các tính năng của phần mềm CRM

Thuận lợi:
– Đa dạng lựa chọn sử dụng (Thuê / Thuê trên hạ tầng doanh nghiệp tư nhân / hoặc Mua vĩnh viễn) với chi phí hợp lý, phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp.
– Khả năng tùy biến linh hoạt (hỗ trợ tùy chỉnh cho cả tùy chọn thuê và mua), được thiết kế đặc biệt cho từng lĩnh vực và ngành nghề.
– Giao diện thân thiện, dễ sử dụng, hỗ trợ đa nền tảng: web, di động (IOS và Android).
– Tích hợp không giới hạn với hệ thống thứ 3 (hỗ trợ kết nối API)

7. Phần mềm quản lý khách hàng SINNOVA CRM

đội ngũ dịch vụ khách hàng hàng đầu crm 2018 4

Phần mềm SINNOVA CRM để quản lý khách hàng, bao gồm thông tin, mối quan hệ theo cây thư mục

Nhắc đến phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất không thể không kể đến phần mềm quản lý khách hàng SINNOVA CRM. Phần mềm này có thiết kế hiện đại, tương thích với các thiết bị thông minh giúp người dùng sử dụng phần mềm dễ dàng và ở mọi nơi, chỉ cần có kết nối internet. Thông qua phần mềm SINNOVA CRM, người quản lý có thể dễ dàng lập kế hoạch tiếp thị, bán hàng, dịch vụ khách hàng, sản phẩm, công việc …

Thuận lợi: Phần mềm SINNOVA CRM tổ chức hệ thống cây thư mục, lưu trữ tài liệu, phân quyền dễ dàng giúp quản lý khách hàng nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.

8. Phần mềm quản lý khách hàng Halozend CRM

dịch vụ khách hàng hàng đầu crm 2018 5

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Halozend CRM có giao diện thân thiện, dễ sử dụng

Bên cạnh CRMViet, Ecount, FosoSoft, SINNOVA CRM thì Halozend CRM cũng là phần mềm quản lý khách hàng được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Với giao diện thân thiện, có nhiều tính năng hữu ích như không chỉ quản lý khách hàng mà còn quản lý công việc, nhân viên … phần mềm quản lý khách hàng Halozend CRM giúp doanh nghiệp dễ dàng đánh giá, phân loại khách hàng, xem lịch sử giao dịch, chăm sóc khách hàng, quản lý quy trình nội bộ trong doanh nghiệp tốt nhất.

Thuận lợi: Giao diện dễ sử dụng, phần mềm Halozend CRM có tính năng nhắc lịch hẹn và chăm sóc khách hàng định kỳ.

Nếu bạn là nhà quản lý và đang gặp khó khăn trong việc quản lý khách hàng cũng như hoạt động kinh doanh thì hãy tham khảo phần mềm quản lý khách hàng trên. Với phần mềm trên, bạn sẽ quản lý tốt nhất khách hàng của mình giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn.

Và nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc quản lý bán hàng và muốn tìm phần mềm quản lý bán hàng miễn phí để nắm bắt được nhu cầu thì Tip.edu.vn.vn đã tổng hợp Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Giúp bạn dễ dàng lựa chọn để quản lý bán hàng hiệu quả, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
– MST: 0109353571

https://tip.edu.vn/phan-mem-quan-ly-khach-hang-34951n.aspx

Các từ khóa liên quan:

dịch vụ khách hàng

chức năng crm, dịch vụ khách hàng trực tuyến,

Xem thêm nhiều bài viết hay về Top Đánh Giá

▪️ TIP.EDU.VN chia sẻ tài liệu môn Toán các lớp 1 , 2 , 3 , 4 , 5 , 6 , 7 , 8 , 9 , 10, 11, 12 và ôn thi THPT Quốc gia, phục vụ tốt nhất cho các em học sinh, giáo viên và phụ huynh học sinh trong quá trình học tập – giảng dạy.
▪️ TIP.EDU.VN có trách nhiệm cung cấp đến bạn đọc những tài liệu và bài viết tốt nhất, cập nhật thường xuyên, kiểm định chất lượng nội dung kỹ càng trước khi đăng tải.
▪️ Bạn đọc không được sử dụng những tài nguyên trang web với mục đích trục lợi.
▪️ Tất cả các bài viết trên website này đều do chúng tôi biên soạn và tổng hợp. Hãy ghi nguồn website https://tip.edu.vn/ khi copy bài viết.

Rate this post