Chia sẻ những tip thiết thực
Browsing Category

Trung cấp – Học nghề

Tài liệu thí nghiệm vật liệu xây dựng

GIÁO TRÌNHTÀI LIỆU THÍ NGHIỆM VẬT LIỆU XÂY DỰNGTài liệu “Hướng dẫn thực hành thí nghiệm VLXD ” là một trong những nội dung thực hành cơ bản trong chương trình đào tạo Trung cấp Cầu đường. Nội dung bao gồm: giới thiệu Định nghĩa, dụng cụ thí…

Giáo trình Thủy lực thủy văn

GIÁO TRÌNH MÔNTHỦY LỰC THỦY VĂNGiáo trình Thuỷ lực - thuỷ văn là công trình được biên soạn nhằm trang bị cho học viên một số kiến thức cơ bản của chất lỏng ở các trạng thái tĩnh và trang thái chuyển động, trên cơ sở đó học viên có thể tiếp…

Giáo trình môn Vật liệu xây dựng

GIÁO TRÌNH MÔNVẬT LIỆU XÂY DỰNGCHƯƠNG 1: NHỮNG TÍNH CHẤT CƠ BẢN CỦA VẬT LIỆU XÂY DỰNGI- Các tính chất vật lý chủ yếu của VLXD1- Khối lượng riêng.a - Định nghĩa: Là khối lượng của một đơn vị thể tích vật liệu ở trạng thái hoàn toàn đặc chắc…

Công thức tính giá vốn bán hàng

Cách tính giá vốn bán hàngGiá vốn hàng hóa là một trong những yếu tố mà các nhà đầu tư quan tâm trong quá trình kinh doanh, chính vì vậy nắm rõ được cách tính giá vốn hàng bán là việc rất cần thiết. Trong bài viết này tip.edu.vn xin được…

Giáo trình môn: Thiết kế đường ô tô

GIÁO TRÌNH MÔN:THIẾT KẾ ĐƯỜNG Ô TÔThiết kế đường ô tô là môn học chuyên ngành trong chương trình đào tạo kỹ thuật viên ngành cầu đường bộ. Nội dung môn học nghiên cứu các nguyên lý và phương pháp thiết kế tuyến đường, các công trình trên…

Thị trường cân bằng

Chúng tôi xin giới thiệu bài Thị trường cân bằng được tip.edu.vn sưu tầm và giới thiệu nhằm giúp các bạn nắm bắt kiến thức môn học một cách tốt hơn để có thể học và hoàn thành bài thi môn học một cách hiệu quả.Lưu ý: Nếu bạn muốn Tải bài…

Thị trường và sơ đồ chu chuyển kinh tế

Thị trường và sơ đồ chu chuyển kinh tế được tip.edu.vn sưu tầm và giới thiệu nhằm giúp các bạn nắm bắt kiến thức môn học một cách tốt hơn để có thể học và hoàn thành bài thi môn học một cách hiệu quả.Lưu ý: Nếu bạn muốn Tải bài viết này về…

Sự co giãn của cầu cung

Độ co giãn của cầu đo lường sự phản ứng (hay sự nhạy cảm) của người tiêu dùng biểu hiện qua sự thay đổi lượng hàng được mua khi các yếu tố như giá cả hàng hóa, thu nhập, giá hàng liên quan thay đổi... Ở đây chúng ta xem xét ba loại độ co…