Chia sẻ những tip thiết thực

Biên bản xếp loại hạnh kiểm học sinh mới nhất

Biên bản xếp loại hạnh kiểm học sinh năm 2021 – 2022 là biểu mẫu được lập ra nhằm ghi lại nội dung buổi họp bình xét hạnh kiểm của học sinh để làm chứng cứ pháp lý về sau. Biên bản hạnh kiểm học sinh phải được ghi trung thực, khách quan, chính xác và đầy đủ. Biên bản xét hạnh kiểm học sinh có cấu trúc như sau:

–  Phần mở đầu

  • Thời gian, địa điểm lập biên bản;
  • Thành phần tham dự.

– Phần nội dung

  • Tiêu chuẩn đánh giá, xếp loại hạnh kiểm
  • Cá nhân tiến hành đọc bản kiểm điểm cá nhân và tự xếp loại hạnh kiểm
  • Ý kiến của học sinh về tu dưỡng rèn luyện đạo đức

– Phần kết thúc:

  • Ghi thời gian, địa điểm kết thúc việc lập biên bản;
  • Nếu biên bản được thông qua những người tham dự thì phải ghi rõ, hoặc nếu biên bản được lập thành nhiều bản thì cũng phải ghi rõ số bản được lập.
  • Biên bản phải có chữ ký của cán bộ lập biên bản và chữ ký của chủ tọa

Biên bản xếp loại hạnh kiểm học sinh mới nhất

  • Biên bản bình xét hạnh kiểm học sinh học kì I
  • Biên bản bình xét hạnh kiểm học sinh cuối năm
  • Biên bản bình xét hạnh kiểm học sinh
  • Mẫu xếp loại hạnh kiểm học sinh THCS
  • Bản xét hạnh kiểm học sinh THPT

Biên bản bình xét hạnh kiểm học sinh học kì I

TRƯỜNG …………..
LỚP: ……..

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
——-o0o———

BIÊN BẢN
Bình xét hạnh kiểm học kì …. năm học 20…- 20…

I. Thời gian: ……………………………………………….……

II. Địa điểm: ………………………………………………………………

III. Thành phần tham dự:

– Giáo viên chủ nhiệm:…………………………………………….

– Học sinh: có mặt:……Vắng mặt:…….lý do:……

– Chủ tọa: …………………………………………………………

– Thư ký: ………………………………………………..……….

IV. Nội dung:

1. GVCN thông qua tiêu chuẩn đánh giá, xếp loại hạnh kiểm ban hành kèm theo Thông tư 26/2020/TT-BGDĐT ngày 26 tháng 08 năm 2020”.

2. Cá nhân tiến hành đọc bản kiểm điểm cá nhân và tự xếp loại hạnh kiểm của bản thân trong học kì ….

Thư ký thông qua kết quả tự xếp loại của cá nhân sau đó tổ và tập thể lớp tham gia đóng góp ý kiến nhận xét và đánh giá xếp loại hạnh kiểm cụ thể kết quả như sau:

TT Họ và tên Giới tính Cá nhân tự xếp loại Tổ (lớp) đánh giá xếp loại

Tổng số xếp loại Tốt:……..; Khá:……..; Trung bình:…….; Yếu:……..

3. Ý kiến của học sinh về tu dưỡng rèn luyện đạo đức trong học kì………

– Ý kiến các bạn trong lớp:

……………………………………………………………………………..

……………………………………………………………………………..

4. Tuyên dương và phê bình cá nhân (tổ).

a. Tuyên dương: ……………………………………………

……………………………………………………………………………..

b. Phê bình: (Những HS vi phạm về mặt đạo đức, nội quy của lớp, nhà trường.)

……………………………………………………………………………..

……………………………………………………………………………..

c. Hình thức kỷ luật:

……………………………………………………………………………..

……………………………………………………………………………..

Biên bản kết lúc vào lúc..giờ…phút cùng ngày và thông qua cho tập thể cùng nghe.

THƯ KÝ
(Ký và ghi rõ họ tên)
CHỦ TỌA
(Ký và ghi rõ họ tên)

Biên bản bình xét hạnh kiểm học sinh cuối năm

PHÒNG GD&ĐT ……………..
TRƯỜNG …………

Số:…. /BB-LỚP…

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
—-o0o—-

BIÊN BẢN
Về việc xét hạnh kiểm học kì …, năm học 20…-20…

Thời gian: bắt đầu lúc… giờ …phút, ngày …tháng …năm 20…;

Địa điểm: Tại phòng học số , trường ……………………..…..;

Thành phần tham dự:

Ông (bà):…………………………………… Giáo viên chủ nhiệm lớp – Chủ tọa;

Ông (bà):…………………………………….Lớp trưởng lớp……..

Ông (bà):…………………………………….Lớp phó học tập-Thư kí.

Nội dung:

1. Giáo viên chủ nhiệm thông qua Thông tư 26/2020/TT-BGDĐT, Hà Nội ngày 26 tháng 08 năm 2020 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành quy chế đánh giá, xếp loại học sinh trung học cơ sở và học sinh trung học phổ thông.

2. Học sinh thông qua bản tự đánh giá hạnh kiểm học kì …, năm học 20…-20… của cá nhân;

3. Giáo viên chủ nhiệm hướng dẫn tập thể đóng góp ý kiến và thống nhất xếp loại hạnh kiểm học kì II và cả năm của từng thành viên trong lớp. Kết quả:

Học kì I:

Loại tốt:……………. .HS, tỉ lệ:…..%

Loại Khá:…………….HS, tỉ lệ:…..%

Loại Trung bình:……..HS, tỉ lệ:…..%

Loại Yếu:…………….HS, tỉ lệ:…..%

Cả năm:

Loại tốt:……………. .HS, tỉ lệ:…..%

Loại Khá:…………….HS, tỉ lệ:…..%

Loại Trung bình:……..HS, tỉ lệ:…..%

Loại Yếu:…………….HS, tỉ lệ:…..%

Kết quả cụ thể từng thành viên trong lớp (có danh sách đính kèm).

Biên bản kết thúc lúc giơ phút cùng ngày;

THƯ KÝ
(Ký và ghi rõ họ tên)
CHỦ TỌA
(Ký và ghi rõ họ tên)

Biên bản bình xét hạnh kiểm học sinh

PHÒNG GD&ĐT ……………..
TRƯỜNG …………

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
—-o0o—

Số:…. /BB-LỚP… …..ngày ..tháng ..năm……….

BIÊN BẢN XÉT HẠNH KIỂM HỌC SINH

HỌC KỲ:…………………Năm học:…………..

(Biên bản này nộp lại cho BGH)

Lớp:…………….Sĩ số:…………… Nữ:………………..GVCN:…………………………..

TT Họ và tên HS Số buổi vắng Số lần vi phạm nề nếp Lớp đề nghị xếp loại Ý kiến của GVCN Ý kiến của giáo viên bộ môn Ý kiến của giáo viên môn CD Ý kiến của ban thi đua trường
Có P KP
1.
2.
3.
4.
5.
6.
7.
8.
9.
10.
11.
12.
Thống kê của GVCN Thống kê của HĐTĐ
Tốt Khá TB Yếu Tốt Khá TB Yếu

TM.BCS Lớp

Lớp trưởng

Bí thư CĐ

GVCN lớp

HĐTĐ Trường

Mẫu xếp loại hạnh kiểm học sinh THCS

PHÒNG GD&ĐT HUYỆN ……….
TRƯỜNG ………….

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

————–

XẾP LOẠI HẠNH KIỂM HỌC SINH – NĂM HỌC ………………..

LỚP: ………………. (GVCN …………………)

STT HỌ VÀ TÊN NGÀY SINH NỮ TS NGÀY NGHỈ DỰ KIẾN
P K
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10

GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM

Bản xét hạnh kiểm học sinh THPT

PHÒNG GD&ĐT HUYỆN ……….

TRƯỜNG ………….

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

————–

BIÊN BẢN
Bình xét hạnh kiểm học sinh học kỳ II, năm học 20…-20…

Hôm nay vào lúc 14 giờ 30 phút, tại Hội trường ……… Huyện ….. Hội đồng tiến hành xét hạnh kiểm học kỳ II, năm học …….. cho học sinh các khối lớp 10 (7 lớp), 11 (7 lớp), 12 (8 lớp) trường THPT …………..

A. THÀNH PHẦN

1. Ông: ………………… P.Hiệu trưởng CTHĐ

2. Ông: ………………… P.Hiệu trưởng CTHĐ

3. Ông:………………… BTĐT TV

4. Ông: ………………… TBQLNT TV

5. Ông: ………………… TKHĐ Thư ký

6. GVCN 22 lớp và GVBM toàn trường.

B. NỘI DUNG

* Ông ………………… thông qua Chương II (Điều 3,4) về tiệu chuẩn đánh giá, xếp loại hạnh kiểm ban hành kèm theo Thông tư 22/2011-TT-BGDĐT ngày 12 tháng 12 năm 2011.

* Giáo viên chủ nhiệm từng lớp lần lượt thông qua danh sách, kết quả xếp loại hạnh kiểm sơ bộ của học sinh lớp mình, cụ thể:

I. KHỐI 10

1. LỚP 10/1 – GVCN: …………………………..

– Tổng số HS được xếp loại: ………………….

+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….

+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………

+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình:……..

+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………

– Thông qua kết quả xếp loại sơ bộ của lớp, Hội đồng tiến hành đóng góp ý kiến:

– Hội đồng thống nhất xếp loại hạnh kiểm HKI của học sinh lớp……cụ thể như sau:

– Tổng số HS được xếp loại: ………………….

+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….

+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………

+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình: …….

+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………

(Có danh sách chi tiết đính kèm)

2. LỚP 10/2 – GVCN: …………………………..

– Tổng số HS được xếp loại: ………………….

+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….

+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………

+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình:……..

+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………

– Thông qua kết quả xếp loại sơ bộ của lớp, Hội đồng tiến hành đóng góp ý kiến:

– Hội đồng thống nhất xếp loại hạnh kiểm HKI của học sinh lớp……cụ thể như sau:

– Tổng số HS được xếp loại: ………………….

+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….

+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………

+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình: …….

+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………

(Có danh sách chi tiết đính kèm)

3. LỚP 10/3 – GVCN: …………………………..

– Tổng số HS được xếp loại: ………………….

+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….

+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………

+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình:……..

+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………

– Thông qua kết quả xếp loại sơ bộ của lớp, Hội đồng tiến hành đóng góp ý kiến:

– Hội đồng thống nhất xếp loại hạnh kiểm HKII của học sinh lớp……cụ thể như sau:

– Tổng số HS được xếp loại: ………………….

+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….

+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………

+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình: …….

+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………

(Có danh sách chi tiết đính kèm)

4. LỚP 10/4 – GVCN: …………………………..

– Tổng số HS được xếp loại: ………………….

+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….

+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………

+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình:……..

+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………

– Thông qua kết quả xếp loại sơ bộ của lớp, Hội đồng tiến hành đóng góp ý kiến:

– Hội đồng thống nhất xếp loại hạnh kiểm HKII của học sinh lớp……cụ thể như sau:

– Tổng số HS được xếp loại: ………………….

+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….

+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………

+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình: …….

+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………

(Có danh sách chi tiết đính kèm)

5. LỚP 10/5 – GVCN: …………………………..

– Tổng số HS được xếp loại: ………………….

+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….

+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………

+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình:……..

+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………

– Thông qua kết quả xếp loại sơ bộ của lớp, Hội đồng tiến hành đóng góp ý kiến:

– Hội đồng thống nhất xếp loại hạnh kiểm HKI của học sinh lớp……cụ thể như sau:

– Tổng số HS được xếp loại: ………………….

+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….

+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………

+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình: …….

+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………

(Có danh sách chi tiết đính kèm)

6. LỚP 10/6 – GVCN: …………………………..

– Tổng số HS được xếp loại: ………………….

+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….

+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………

+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình:……..

+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………

– Thông qua kết quả xếp loại sơ bộ của lớp, Hội đồng tiến hành đóng góp ý kiến:

– Hội đồng thống nhất xếp loại hạnh kiểm HKI của học sinh lớp……cụ thể như sau:

– Tổng số HS được xếp loại: ………………….

+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….

+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………

+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình: …….

+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………

(Có danh sách chi tiết đính kèm)

7. LỚP 10/7 – GVCN: …………………………..

– Tổng số HS được xếp loại: ………………….

+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….

+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………

+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình:……..

+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………

– Thông qua kết quả xếp loại sơ bộ của lớp, Hội đồng tiến hành đóng góp ý kiến:

– Hội đồng thống nhất xếp loại hạnh kiểm HKI của học sinh lớp……cụ thể như sau:

– Tổng số HS được xếp loại: ………………….

+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….

+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………

+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình: …….

+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………

(Có danh sách chi tiết đính kèm)

II. KHỐI 11

1. LỚP 11/1 – GVCN: …………………………..

– Tổng số HS được xếp loại: ………………….

+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….

+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………

+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình:……..

+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………

– Thông qua kết quả xếp loại sơ bộ của lớp, Hội đồng tiến hành đóng góp ý kiến:

– Hội đồng thống nhất xếp loại hạnh kiểm HKI của học sinh lớp……cụ thể như sau:

– Tổng số HS được xếp loại: ………………….

+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….

+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………

+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình: …….

+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………

(Có danh sách chi tiết đính kèm)

2. LỚP 11/2 – GVCN: …………………………..

– Tổng số HS được xếp loại: ………………….

+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….

+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………

+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình:……..

+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………

– Thông qua kết quả xếp loại sơ bộ của lớp, Hội đồng tiến hành đóng góp ý kiến:

– Hội đồng thống nhất xếp loại hạnh kiểm HKI của học sinh lớp……cụ thể như sau:

– Tổng số HS được xếp loại: ………………….

+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….

+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………

+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình: …….

+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………

(Có danh sách chi tiết đính kèm)

3. LỚP 11/3 – GVCN: …………………………..

– Tổng số HS được xếp loại: ………………….

+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….

+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………

+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình:……..

+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………

– Thông qua kết quả xếp loại sơ bộ của lớp, Hội đồng tiến hành đóng góp ý kiến:

– Hội đồng thống nhất xếp loại hạnh kiểm HKI của học sinh lớp……cụ thể như sau:

– Tổng số HS được xếp loại: ………………….

+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….

+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………

+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình: …….

+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………

(Có danh sách chi tiết đính kèm)

4. LỚP 11/4 – GVCN: …………………………..

– Tổng số HS được xếp loại: ………………….

+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….

+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………

+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình:……..

+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………

– Thông qua kết quả xếp loại sơ bộ của lớp, Hội đồng tiến hành đóng góp ý kiến:

– Hội đồng thống nhất xếp loại hạnh kiểm HKI của học sinh lớp……cụ thể như sau:

– Tổng số HS được xếp loại: ………………….

+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….

+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………

+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình: …….

+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………

(Có danh sách chi tiết đính kèm)

5. LỚP 11/5 – GVCN: …………………………..

– Tổng số HS được xếp loại: ………………….

+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….

+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………

+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình:……..

+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………

– Thông qua kết quả xếp loại sơ bộ của lớp, Hội đồng tiến hành đóng góp ý kiến:

– Hội đồng thống nhất xếp loại hạnh kiểm HKI của học sinh lớp……cụ thể như sau:

– Tổng số HS được xếp loại: ………………….

+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….

+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………

+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình: …….

+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………

(Có danh sách chi tiết đính kèm)

6. LỚP 11/6 – GVCN: …………………………..

– Tổng số HS được xếp loại: ………………….

+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….

+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………

+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình:……..

+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………

– Thông qua kết quả xếp loại sơ bộ của lớp, Hội đồng tiến hành đóng góp ý kiến:

– Hội đồng thống nhất xếp loại hạnh kiểm HKI của học sinh lớp……cụ thể như sau:

– Tổng số HS được xếp loại: ………………….

+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….

+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………

+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình: …….

+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………

(Có danh sách chi tiết đính kèm)

7. LỚP 11/7 – GVCN: …………………………..

– Tổng số HS được xếp loại: ………………….

+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….

+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………

+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình:……..

+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………

– Thông qua kết quả xếp loại sơ bộ của lớp, Hội đồng tiến hành đóng góp ý kiến:

– Hội đồng thống nhất xếp loại hạnh kiểm HKI của học sinh lớp……cụ thể như sau:

– Tổng số HS được xếp loại: ………………….

+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….

+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………

+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình: …….

+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………

(Có danh sách chi tiết đính kèm)

III. KHỐI 12

1. LỚP 12/1 – GVCN: …………………………..

– Tổng số HS được xếp loại: ………………….

+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….

+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………

+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình:……..

+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………

– Thông qua kết quả xếp loại sơ bộ của lớp, Hội đồng tiến hành đóng góp ý kiến:

– Hội đồng thống nhất xếp loại hạnh kiểm HKI của học sinh lớp……cụ thể như sau:

– Tổng số HS được xếp loại: ………………….

+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….

+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………

+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình: …….

+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………

(Có danh sách chi tiết đính kèm)

2. LỚP 12/2 – GVCN: …………………………..

– Tổng số HS được xếp loại: ………………….

+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….

+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………

+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình:……..

+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………

– Thông qua kết quả xếp loại sơ bộ của lớp, Hội đồng tiến hành đóng góp ý kiến:

– Hội đồng thống nhất xếp loại hạnh kiểm HKI của học sinh lớp……cụ thể như sau:

– Tổng số HS được xếp loại: ………………….

+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….

+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………

+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình: …….

+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………

(Có danh sách chi tiết đính kèm)

3. LỚP 12/3 – GVCN: …………………………..

– Tổng số HS được xếp loại: ………………….

+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….

+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………

+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình:……..

+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………

– Thông qua kết quả xếp loại sơ bộ của lớp, Hội đồng tiến hành đóng góp ý kiến:

– Hội đồng thống nhất xếp loại hạnh kiểm HKI của học sinh lớp……cụ thể như sau:

– Tổng số HS được xếp loại: ………………….

+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….

+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………

+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình: …….

+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………

(Có danh sách chi tiết đính kèm)

4. LỚP 12/4 – GVCN: …………………………..

– Tổng số HS được xếp loại: ………………….

+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….

+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………

+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình:……..

+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………

– Thông qua kết quả xếp loại sơ bộ của lớp, Hội đồng tiến hành đóng góp ý kiến:

– Hội đồng thống nhất xếp loại hạnh kiểm HKI của học sinh lớp……cụ thể như sau:

– Tổng số HS được xếp loại: ………………….

+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….

+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………

+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình: …….

+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………

(Có danh sách chi tiết đính kèm)

5. LỚP 12/5 – GVCN: …………………………..

– Tổng số HS được xếp loại: ………………….

+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….

+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………

+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình:……..

+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………

– Thông qua kết quả xếp loại sơ bộ của lớp, Hội đồng tiến hành đóng góp ý kiến:

– Hội đồng thống nhất xếp loại hạnh kiểm HKI của học sinh lớp……cụ thể như sau:

– Tổng số HS được xếp loại: ………………….

+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….

+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………

+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình: …….

+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………

(Có danh sách chi tiết đính kèm)

6. LỚP 12/6 – GVCN: …………………………..

– Tổng số HS được xếp loại: ………………….

+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….

+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………

+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình:……..

+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………

– Thông qua kết quả xếp loại sơ bộ của lớp, Hội đồng tiến hành đóng góp ý kiến:

– Hội đồng thống nhất xếp loại hạnh kiểm HKI của học sinh lớp……cụ thể như sau:

– Tổng số HS được xếp loại: ………………….

+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….

+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………

+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình: …….

+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………

(Có danh sách chi tiết đính kèm)

7. LỚP 12/7 – GVCN: …………………………..

– Tổng số HS được xếp loại: ………………….

+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….

+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………

+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình:……..

+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………

– Thông qua kết quả xếp loại sơ bộ của lớp, Hội đồng tiến hành đóng góp ý kiến:

– Hội đồng thống nhất xếp loại hạnh kiểm HKI của học sinh lớp……cụ thể như sau:

– Tổng số HS được xếp loại: ………………….

+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….

+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………

+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình: …….

+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………

(Có danh sách chi tiết đính kèm)

8. LỚP 12/8 – GVCN: …………………………..

– Tổng số HS được xếp loại: ………………….

+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….

+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………

+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình:……..

+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………

– Thông qua kết quả xếp loại sơ bộ của lớp, Hội đồng tiến hành đóng góp ý kiến:

– Hội đồng thống nhất xếp loại hạnh kiểm HKI của học sinh lớp……cụ thể như sau:

– Tổng số HS được xếp loại: ………………….

+ Tổng số HS được xếp loại Tốt: …………….

+ Tổng số HS được xếp loại Khá: ……………

+ Tổng số HS được xếp loại Trung bình: …….

+ Tổng số HS được xếp loại Yếu: ……………

(Có danh sách chi tiết đính kèm)

Biên bản kết lúc vào lúc … giờ … phút cùng ngày và có thông qua cho tập thể CBGV nhà trường cùng nghe.

THƯ KÝ

(Ký và ghi rõ họ tên)

CHỦ TỌA

(Ký và ghi rõ họ tên)

Xem thêm nhiều bài viết hay về Mẫu Biểu

▪️ TIP.EDU.VN chia sẻ tài liệu môn Toán các lớp 1 , 2 , 3 , 4 , 5 , 6 , 7 , 8 , 9 , 10, 11, 12 và ôn thi THPT Quốc gia, phục vụ tốt nhất cho các em học sinh, giáo viên và phụ huynh học sinh trong quá trình học tập – giảng dạy.
▪️ TIP.EDU.VN có trách nhiệm cung cấp đến bạn đọc những tài liệu và bài viết tốt nhất, cập nhật thường xuyên, kiểm định chất lượng nội dung kỹ càng trước khi đăng tải.
▪️ Bạn đọc không được sử dụng những tài nguyên trang web với mục đích trục lợi.
▪️ Tất cả các bài viết trên website này đều do chúng tôi biên soạn và tổng hợp. Hãy ghi nguồn website https://tip.edu.vn/ khi copy bài viết.

Rate this post